อีมินโฮ คอนเฟิร์ม รับงานละครระดับอินเตอร์เรื่องใหม่ “Pachinko” ของ Apple TV+
2020-10-24 11:37:57
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ตอบรับเล่นละครใหม่ของ Apple TV+ กับเรื่อง “Pachinko”! 

สำหรับละครเรื่องนี้สร้างจากนิยายขายดีของ มินจินอี (Min Jin Lee) ในชื่อเดียวกัน โดยบอกเล่าเรื่องราวของคน 4 รุ่นที่ผ่านเรื่องต่างๆในประวัติศาสตร์ไม่ว่าจะเป็นสงคราม หรือการอพยพย้ายถิ่น ซึ่งมีโลเคชั่นเป็นประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น และอเมริกา 

ดังนั้นโปรเจ็คละครในครั้งนี้จึงเป็นโปรเจ็คระดับโลกที่จะมีทั้งคนเกาหลี ญี่ปุ่น และอังกฤษมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆที่จะมีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกัน โดยการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นที่เกาหลีในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ และมีแพลนจะไปถ่ายทำกันที่ประเทศแคนาดาอีกด้วย

สำนักข่าวเกาหลีได้อธิบายคาแรคเตอร์ ฮันซู ที่ อีมินโฮ จะมารับบท ว่า “เขาคือพ่อค้าที่ร่ำรวยและมีอำนาจซึ่งมีความสัมพันธ์กับกลุ่มอาชญากร” พวกเขากล่าวต่อไปว่า “เขาเป็นนักฉกฉวยโอกาสที่แน่วแน่ต่อความปรารถนาอันแรงกล้าของตัวเอง ในขณะที่ก็ต้องการความรักอันบริสุทธิ์เช่นกัน เขาเป็นตัวละครลึกลับซึ่งซ่อนความลับเอาไว้และไล่ตามความรักที่เป็นรักต้องห้าม เขามีบทบาทสำคัญในละครเรื่องนี้”

อีมินโฮ จะร่วมถ่ายทอดเรื่องราวดังกล่าวกับนักแสดงคนอื่น อาทิ จินฮา (Jin Ha), แอนนา ซาวาอิ (Anna Sawai), คิมมินฮา (Kim Min Ha), โซจิ อาราอิ (Soji Arai), และ คะโฮ มินามิ (Kaho Minami) ซึ่งได้ผู้อำนวยการสร้างและเขียนบทหลักคือ ซูฮิวจ์ (Soo Hugh) ขณะที่ Kogonada และ จัสติน ชน (Justin Chon) จะเป็นผู้กำกับละครเรื่องดังกล่าวจำนวนคนละ  4 ตอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X