‘Wonderland’ ภาพยนต์บล็อกบัสเตอร์ กำลังพิจารณาการออกอากาศครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลกผ่าน Netflix
2020-10-23 11:37:53
Advertisement
คลิก!!!

‘Wonderland’ ซึ่งเป็นผลงานภาพยนต์โดยผู้กำกับชื่อดัง ‘คิม แทยง’ ที่มีกำหนดการวางฉายในเร็ว ๆ นี้นั้นเรียกได้ว่าเป็นผลงานระดับเมกะโปรเจ็คเรื่องหนึ่งของวงการภาพยนต์ของประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งผู้คนมากมายต่างก็ตั้งตารอ เพื่อที่จะได้รับชมภาพยนต์เรื่องนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ เนื่องด้วยไลน์อัพของทัพนักแสดงที่ตบเท้าเข้าร่วมรับบทนำในภาพยนต์เรื่องนี้นั้นมีทั้ง ‘กงยู’ ‘จอง ยูมี’ ‘พัค โบกอม’ ‘ซูจี’ ‘ชเว อูชิก’ และดาราชื่อดังจากไต้หวันอย่าง ‘ถังเว่ย’ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นนักแสดงชื่อดังระดับท๊อปแทบทั้งสิ้น

อย่างไรก็ดี กำหนดการวางฉายภาพยนต์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการนั้นยังคงอยู่ในระหว่างการพูดคุยหารือกันระหว่างทีมงาน โดยเมื่อในวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีการรายงานข่าวว่าภาพยนต์ ‘Wonderland’ เรื่องนี้อาจวางฉายอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกผ่าน Netflix แทนการเข้าฉายในโรงภาพยนต์ ซึ่งตัวแทนของ Netflix Korea ก็ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับข่าวนี้ว่า “มีการพูดคุยหารือกันจริง (เกี่ยวกับการฉายผ่าน Netflix) อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณา ดังนั้น ยังไม่มีรายละเอียดใดที่เราสามารถคอนเฟิร์มได้”

 

ก่อนหน้านี้ โปรเจ็คภาพยนต์เรื่อง ‘Wonderland’ ได้รับความสนใจจากสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก เนื่องจากผลงานเรื่องนี้นั้นนับได้ว่าเป็นโปรเจ็คใหม่ในรอบ 9 ปี ของผู้กำกับ ‘คิม แทยง’ ผู้ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากกับผลงานภาพยนต์ชื่อดังในอดีตอย่าง ‘Late Autumn’ 

 

นอกจากนี้แล้ว อีกหนึ่งความน่าสนใจที่ดึงดูดกระแสสังคมในประเทศเกาหลีใต้มาก ๆ ก็คือ การเลือกแคสต์ ‘ถังเว่ย’ ผู้เป็นภรรยา (ของผู้กำกับ ‘คิม แทยง’) มารับบทในภาพยนต์เรื่องนี้ร่วมกันกับทัพนักแสดงชื่อดังของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ด้วย

 

และภาพยนต์ ‘Wonderland’ นี้ ได้ปิดกล้องการถ่ายทำไปเมื่อในปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอน Post-production  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X