"Seo Bok" ปล่อยภาพโปสเตอร์ของ กงยู (Gong Yoo) และ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ออกมาแล้ว
2020-10-22 19:43:01
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง "Seo Bok" (กำกับโดย อียงจู) ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันเข้าฉายเดือนธันวาคมนี้

"Seo Bok" เป็นเรื่องราวของ กีฮุน หน่วยราชการลับ ที่มีภารกิจในการส่งตัวมนุษย์โคลนนิ่งคนแรกของโลกที่ชื่อว่า ซอบก (Seo Bok) ซอบกเป็นเป้าหมายของหลายคน ทำให้เขาต้องพบเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมากมาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้ 2 นักแสดงแม่เหล็กอย่าง กงยู (Gong Yoo) และ พัคโบกอม (Park Bo Gum) มาร่วมงานกันในเรื่องนี้


โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาเป็นภาพที่มีแสงน้อย ค่อนข้างมืด กงยู ผู้รับบทเป็น กีฮุน อยู่ในแสงไฟที่ส่องไปยังตัวเขา เขาอยู่ในอารมณ์กดดัน เพราะนี่คือภารกิจสุดท้ายในอาชีพของตัวเอง ในขณะที่ พัคโบกอม ซึ่งรับบทเป็น ซอบก ยืนในตำแหน่งที่โดดเด่น และทำให้รู้สึกอยากค้นหาว่ามนุษย์โคลนนิ่งคนแรกของโลกจะเป็นอย่างไร พวกเขามาพร้อมคำบรรยาย คือ “ผมใช้ชีวิตเพื่อปัจจุบัน” และ “ผมจะอยู่ตลอดไป” ทำให้ยิ่งสงสัยว่าคน 2 คนที่แตกต่างกัน จะมีการเดินที่พิเศษมากแค่ไหน

 

เรื่องนี้ถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกระหว่าง กงยู และ พัคโบกอม ซึ่งทั้ง 2 คนต่างประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงด้วยผลงานที่ได้รับความนิยมมากมาย ทำให้ "Seo Bok" ถูกจับตามองและน่าสนใจมากขึ้น นอกจากนี้ยังเสริมทัพความแข็งแกร่งโดยผู้กำกับ อียงจู จากเรื่อง Architecture 101 ภาพยนตร์รักแรกที่ครองใจชาวเกาหลีและกวาดรายได้ได้สูงที่สุดในหมวดภาพยนตร์เมโล่ดราม่าในปี 2012
 

"Seo Bok" จะเข้าฉายในเดือนธันวาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X