กระเป๋าราคาแพงของ ซูจี (Suzy) ในซีรีส์เรื่อง "Start-Up"
2020-10-22 11:46:47
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ออกอากาศมา 2 ตอนแล้ว สำหรับ Start-Up ซีรีส์เรื่องใหม่ของ แบซูจี (Bae Suzy) และ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ที่ไม่ได้นำเสนอแค่เรื่องราวการต่อสู้ของคนหนุ่มสาว แต่ยังแฝงไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัว มิตรภาพ และความสำเร็จ แค่ตอนแรกก็มาครบทุกอารมณ์ และเชื่อว่าเรื่องนี้ต้องสนุกมาขึ้นในทุกตอนแน่นอน!

แบซูจี รับบทเป็น ซอดัลมี หญิงสาวที่เรียนไม่จบมหา’ลัย และทำงานเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ ที่มีความฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ซอดัลมีเปิดตัวด้วยฉากที่เธอเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะใช้ปากกาสีดำทำให้รองเท้าคัทชูของเธอดูใหม่ขึ้น ตรงกับชีวิตของหลายคนที่กำลังสู้ชีวิต แต่ทว่าในขณะที่ซอดัลมีไม่มีเงินซื้อรองเท้าใหม่ สายตาของผู้ชมอย่างเราดันหันไปเห็นบางอย่างที่ไม่ไปด้วยกันกับรองเท้า นั่นคือ กระเป๋าของเธอนั่นเอง!

บางทีดัลมีอาจจะสนใจกระเป๋ามากกว่าก็ได้ ลองไปดูราคากระเป๋าของซอดัลมี ว่าเธอจัดสรรเงินไปกับกระเป๋ามากกว่าเท่าไหร่กันบ้าง?

 

1. Loewe Gate Bag

ภาพถ่ายโดยSTART-UP / NETFLIX

ซูจีใช้กระเป๋าใบนี้ในตอนแรก ฉากที่เธอกำลังถ่ายภาพเซลฟี่ใต้ต้นซากุระเกาหลีที่บานสวยงาม กระเป๋าหนังใบนี้คือ Loewe Gate Bag กระเป๋าสะพายข้าง ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ที่ราคาอยู่ที่ประมาณใบละ 80,000 บาท

ภาพโดยLOEWE

 

2. Lanvin Hook Bag

ภาพถ่ายโดยSTART-UP / NETFLIX

ดัลมีใช้กระเป๋าใบนี้เข้าคู่กับชุดสูทสีดำของเธอ เป็นกระเป๋าจากอิตาลี ที่สายสะพายสามารถปรับได้ มีเข็มกลัดที่เป็นเอกลักษณ์ และสามารถถอดกระเป๋าด้านในออกได้ จะปรับเป็นกระเป๋าสะพายไหล่หรือเป้ก็ได้ กระเป๋าทำจากหนังลูกวัวแท้ 100% โดยราคากระเป๋าใบนี้อยู่ที่ประมาณ 68,000 บาท

ภาพโดยLANVIN

 

3. Salvatore Ferragamo Gancini Hobo Bag

ภาพถ่ายโดยSTART-UP / NETFLIX

แค่ 2 ใบข้างบนรวมกันก็เกินแสนแล้ว แต่คอลเลคชั่นกระเป๋าของดัลมียังไม่หมด มาต่อกันที่กระเป๋าใบที่เธอใช้ตอนที่นัดเจอกับ นัมโดซาน (รับบทโดย นัมจูฮยอก) โดยราคากระเป๋าใบนี้อยู่ที่ประมาณ 43,000 บาท

ภาพถ่ายโดยSALVATORE FERRAGAMO

 

4. Lady Dior My ABCDior Bag

ภาพถ่ายโดยSTART-UP / NETFLIX

กระเป๋าสุดหรู จากแบรนด์ที่สาวๆหลายคนคงรู้จัก ฉากที่คุณย่าซื้อชุดและรองเท้ามาให้ดัลมีนั้น เรายังไม่เห็นกระเป๋าซึ่งไม่คิดเลยว่าเธอจะเลือกใช้ไอเทมนี้ที่เข้ากับสาวๆสมัยใหม่ ที่จะเลือกสะพายเป็นพาดข้ามลำตัว หรือสะพายไหล่ก็ได้ ส่วนราคาใบนี้ก็อยู่ที่ประมาณ 135,000 บาท

ภาพโดยDIOR

 

5. Hermès Vintage Hobo Bag

ภาพถ่ายโดยSTART-UP / NETFLIX

จำฉากที่เปรียบเทียบชีวิตความเป็นอยู่ระหว่างดัลมี และพี่สาวของเธอ วอนอินแจ (รับบทโดย คังฮันนา) ได้ไหม? ในขณะที่ อินแจเลือกใช้กระเป๋าของ Bulgari Serpenti แต่ดัลมีก็ไม่น้อยหน้า เพราะกระเป๋าที่เธอถือว่าจากแบรนด์ Hermès และไม่มีวางขายแล้วในตอนนี้ เพราะฉะนั้นเราจึงไม่สามารถระบุราคาขายในปัจจุบันได้ สำหรับราคาที่พอหาได้ อยู่ที่ประมาณใบละ 59,000 บาท

รูปภาพตามINSTAGRAM / KDRAMA_FASHION

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X