5 นักแสดงหนุ่มเกาหลีที่จะรับบทพระเอกก็ได้ บทตัวร้ายก็ดี
2020-10-22 09:07:16
Advertisement
คลิก!!!

บทตัวร้ายในซีรีส์เกาหลี เป็นอีกบทที่มีความสำคัญและท้าทายความสามารถของนักแสดง ทำให้มีนักแสดงที่ถึงจะมีดีกรีเป็นพระเอกแล้ว ก็ยังคงรับบทตัวร้าย หรือพระเอกหลายคนก็เริ่มต้นมาจากบทตัวร้ายนี่แหละ เรามาดูกันดีกว่าว่าพระเอกเกาหลีคนใดบ้างที่ไม่ว่าจะรับบทพระเอกก็ดี บทตัวร้ายก็เลิศ

 

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)

ยูซึงโฮ เคยรับบทเป็น คังฮยองจุน ฆาตกรโรคจิตในเรื่อง ‘Missing You’ เป็นเรื่องที่เราจะได้เห็นเขาแสดงฝีมือในการแสดง ทั้งเป็นผู้ถูกทรมาณ และทรมาณคนอื่น

 

คิมแจอุค (Kim Jae Wook)

คิมแจอุค ในบทของ โมแทกู จากเรื่อง Voice เป็นอีกตัวละครที่ถูกพูดถึง และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก การแสดงของเขาทำให้หลายคนคนลุก และคิมแจอุคบอกว่าเขาไม่อยากเล่นบทร้ายอีกแล้ว เพราะอารมณ์ของตัวละครเครียดมาก บทนี้ถือเป็นบทที่ท้าทาย และทำให้คิมแจอุคเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง คิมแจอุคบอกว่าตอนที่เขาแสดงเป็นตัวละครตัวนี้ เขาคิดแค่ว่าตัวเองเป็นคนเย่อหยิ่งและจองหอง “ทุกคนกลายเป็นคนจองหองได้ ด้วยอำนาจทางสังคมและบุคลิก พอคิดว่าตัวเองจะคงอยู่ตลอดไปและโลกจะให้อภัยไม่ว่าเขาจะทำอะไร พวกเขาจะกลายเป็นตัวปัญหา ผมได้เรียนรู้เรื่องนี้จากตัวละครตัวนี้ครับ”

 

ชินซองรก (Shin Sung Rok)

ก่อนหน้านี้เรามักจะได้เห็นชินซองรกในบทตัวร้าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ‘My Love From The Star’ หรือในเรื่อง “The Last Empress” เขากำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ซึ่งกำลังจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ คู่กับ ชินเซยอง ในบทพระเอก

 

อีจุน (Lee Joon)

อีจุน เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงจากบท รยูแทโอ จากเรื่อง ‘Gap Dong’ ที่แตกต่างไปจากไอดอลคนอื่น เพราะเรื่องนี้เขารับบทตัวร้าย ซึ่งเป็นบทที่ท้าทายความสามารถมาก รยูแทโอเป็นโรคจิตและอดีตนักโทษที่บังหน้าด้วยอาชีพบาริสต้า เขาเลียนแบบฆาตกรต่อเนื่อง Gap Dong ที่เขาชื่นชอบ จากเรื่องนี้ทำให้ผู้ชมได้เห็นนักแสดงมากความสามารถเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน

 

อีดงอุค (Lee Dong Wook)

อีดงอุค เป็นพระเอกที่จะแสดงบทอะไรก็ได้ ถ้าเขาถูกใจ ทั้งบทพระเอกในเรื่อง Touch My Heart, บทพระเอกร่วมในเรื่อง Goblin และบทตัวร้ายที่เล่นเอาขนลุกในเรื่อง ‘Strangers From Hell’ ที่เขารับบทเป็น ซอมุนโจ ฆาตกรสุดโหดเหี้ยม และตอนนี้เขากลับมาอีกครั้งกับบทกูมิโฮหนุ่มในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Tale of Gumiho’

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X