เปิดตัวนักแสดง “YOUTH” ซีรีส์เกี่ยวกับ BTS อย่างเป็นทางการ พร้อมรายละเอียดเนื้อเรื่องเพิ่มเติม
2020-10-20 16:17:34
Advertisement
Pyramid Game

ในที่สุดก็มีการเปิดตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็นในซีรีส์เรื่อง "YOUTH" ซีรีส์ในจักรวาลของบีทีเอส (BTS) ออกมาแล้ว!

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ได้เลือกนักแสดงหน้าใหม่ เพื่อมารับบทในเรื่อง และได้ยืนยันตัวนักแสดง 7 คนที่จะมาร่วมงานในโปรเจคนี้ รวมทั้งเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของซีรีส์

"YOUTH" เป็นซีรีส์ในจักรวาลของบีทีเอส ภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง Big Hit Entertainment และ Chorokbaem Media ซีรีส์เรื่องนี้ได้โปรดิวเซอร์ คิมแจฮง ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Your Neighbors' Wife มาดูแล ร่วมกับนักเขียนบท คิมซูจิน เจ้าของผลงาน Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

(ภาพ: Big Hit Entertainment)

ซีรีส์จะเล่าเรื่องความยากลำบากของสมาชิกบีทีเอสแต่ละคน และวิธีที่พวกเขาก้าวผ่านช่วงเวลานั้นมาได้

ซีรีส์ได้มีการเปิดเผยนักแสดงหลัก ได้แก่ ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon) จะรับบทเป็น จิน (Jin), โนจงฮยอน (Noh Jong Hyun) รับบทเป็น ชูก้า (Suga), อันจีโฮ (Ahn Ji Ho) รับบทเป็น เจ-โฮป (J-Hope), ยองจูซอ (Young Ju Seo) รับบทเป็น อาร์เอ็ม (RM), คิมยุนอู (Kim Yoon Woo) รับบทเป็น จีมิน (Jimin), จองอูจิน (Jeong Woo Jin) รับบทเป็น วี (V) และ จองจินซอ (Jung Jin Seo) รับบทเป็น จองกุก (Jungkook)

(ภาพ: Naver)

"YOUTH" จะเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่ม 7 คน ที่เผชิญกับความเจ็บปวด บนเส้นทางแห่งความฝันและความมุ่งมั่น และได้มาพบกันในจักรวาลของบีทีเอส

(ภาพ: Pinterest)

ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon) จะรับบทเป็น จิน (Jin) เด็กหนุ่มที่มีความฝันในการเติบโตอย่างสมบูรณ์แบบตามรอยพ่อของเขาที่ทำงานในสภาผู้แทนราษฎร จินเป็นคนหน้าตาดีแต่ไม่เก่งในเรื่องการแสดงอารมณ์ เขาใช้ชีวิตตามแผนที่พ่อได้วางเอาไว้

(ภาพ: Pinterest)

โนจงฮยอน (Noh Jong Hyun) รับบทเป็น ชูก้า (Suga) เด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยความกดดันและมีแต่ข่าวลือด้านลบเกี่ยวกับเขา อย่างเช่น เขาฆ่าแม่ตัวเองและจุดไฟเผาบ้าน แม้ว่าภายนอกจะดูเย็นชา แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนอบอุ่นและรักแม่มาก เปียโนตัวเก่าคือสิ่งที่ช่วยให้เขาสามารถหลบหนีจากโลกใบนี้ได้

(ภาพ: Twitter)

อันจีโฮ (Ahn Ji Ho) รับบทเป็น เจ-โฮป (J-Hope) เด็กชายที่ถูกทอดทิ้งในสวนสนุก แต่เขาก็สามารถเติบโตมาด้วยพลังบวก และมีความสามารถด้านการเต้น

(ภาพ: Twitter)

ยองจูซอ (Young Ju Seo) รับบทเป็น อาร์เอ็ม (RM) เด็กหนุ่มที่อยากมีชีวิตเหมือนคนทั่วไป หลังจากที่ต้องแบกรับภาระเหมือนผู้ใหญ่มาตั้งแต่เด็ก เขาต้องทำงานพาร์ทไทม์หลายงาน เขาเป็นคนฉลาดและมีความรับผิดชอบ และเป็นคนที่พึ่งพาได้

(ภาพ: Pinterest)

คิมยุนอู (Kim Yoon Woo) รับบทเป็น จีมิน (Jimin) เด็กหนุ่มผู้ซ่อนตัวตนที่แท้จริงไว้หลังรอยยิ้ม เป็นคนที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างผิดๆและได้รับการปกป้องจากครอบครัวมากเกินไป ทำให้เขาเริ่มสงสัยในตัวตนของตัวเอง

(ภาพ: Pinterest)

จองอูจิน (Jeong Woo Jin) รับบทเป็น วี (V) เด็กหนุ่มผู้ได้รับความเจ็บปวดจากพ่อที่ติดเหล้า พ่อของเขาไม่ได้เป็นแบบนั้นมาตั้งแต่แรก แต่ปัญหาเกิดขึ้นหลังจากแม่ทิ้งพวกเขาไป แม้ว่าจะได้รับบาดแผลจากพ่อมากมาย แต่เขาก็ยังเชื่อว่าพ่อจะกลับมาเป็นคนเดิมในวันที่แม่ของเขากลับมา

(ภาพ: Twitter)

จองจินซอ (Jung Jin Seo) รับบทเป็น จองกุก (Jungkook) เด็กชายที่พยายามค้นหาคำตอบถึงการมีอยู่ของเขา เขาเติบโตในครอบครัวที่ระหองระแหง และไม่รู้ความหมายของชีวิตและความตาย
 

"YOUTH" จะเล่าเรื่องความคิดและความเข้าใจของสมาชิกบีทีเอสทั้ง 7 คนเกี่ยวกับความหมายของวัยหนุ่มสาว ผ่านเรื่องราวที่แต่งขึ้นและถ่ายทอดโดยนักแสดงหน้าใหม่ทั้ง  7 คน โดยมีแผนจะออกอากาศในปี 2021

ใครกำลังรอคอยซีรีส์เรื่องนี้กันบ้าง ขอเสียงหน่อยซิ!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X