BLACKPINK พูดถึงการได้เจอกับ Will Smith อีกครั้ง, เบื้องหลังของชื่อเจนนี่ และโรเซ่มาออดิชั่นกับ YG ได้อย่างไร
2020-10-20 11:55:29
Advertisement
คลิก!!!

แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Ask Us Anything ทางช่อง JTBC

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม แบล็คพิงค์ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Ask Us Anything อีกครั้ง เรียกความสนใจจากแฟนคลับและผู้ชมได้เป็นจำนวนมาก หลังจากพวกเธอเคยมาร่วมรายการครั้งแรกไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

ในรายการ Ask Us Anything พิธีกรได้พูดถึงการร่วมงานของแบล็คพิงค์กับศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น including Lady Gaga, Selena Gomez, Cardi B และ Dua Lipa และลิซ่า (Lisa) ได้เล่าว่าได้เจอกับ Will Smith อีกครั้ง ซึ่งพวกเธอเคยเจอกับเขาตอนไปร่วมแสดงในงาน Coachella เมื่อปีที่แล้ว

ลิซ่าเล่าว่า “ตอนที่พวกเรายังเป็นเด็กฝึกหัด Will Smith และลูกชายของเขาเคยมาที่ค่ายเราค่ะ (YG Entertainment) ตอนนั้นเราโชว์เต้นให้เขาดู แลหลังจากนั้น 6-7 ปี หลังจากเราได้เดบิวต์ เราได้เจอเขาที่ Coachella และเขายังจำพวกเราได้” 

โรเซ่ (Rosé) เสริมว่า “เขาจำเราได้และถามว่า ‘พวกเธอคือคนที่เต้นให้เราดูเมื่อตอนนั้นใช่ไหม?’” 

จากนั้นพิธีกรตกใจเมื่อรู้ว่า ชื่อเกาหลีของ เจนนี่ ก็คือ เจนนี่ (Jennie)

เธอเล่าว่า “ส่วนใหญ่คนไม่คิดว่าเจนนี่คือชื่อจริงของฉันค่ะ แต่ชื่อเกาหลีของฉันคือเจนนี่จริงๆ แม่ของฉันเป็นแฟนคลับของ อีจองแจ และเขาแสดงบท แจฮี ในเรื่อง Hourglass ทำให้ท่านตัดสินใจว่า ถ้ามีลูกชาย จะให้ชื่อว่าแจฮี แต่พอได้ลูกสาวแทน ท่านตัดสินใจตั้งชื่อเป็นเจนนี่แทน เพราะเสียงคล้ายกับแจฮี”

เจนนี่เล่าต่อ “ฉันเคยเจอคุณอีจองแจครั้งหนึ่ง และฉันเล่าเรื่องนี้ให้เขาฟัง เขาตกใจมากค่ะ และดูมีความสุขที่รู้ว่าแม่ของฉันเป็นแฟนคลับเขา”

ส่วนจีซู (Jisoo) ได้เปิดเผยว่าก่อนจะถ่ายทำเรื่องสำคัญ เธอมักจะกินรามยอนในวันก่อนถ่าย

“สมาชิกคนอื่นมีแก้มเยอะกว่าฉันค่ะ ทำให้พวกเธอดูน่ารัก” จีซูอธิบาย “แต่หน้าฉันตอบกว่าค่ะ สมาชิกคนอื่นแก้มป่อง และฉันอยากดูน่ารักด้วย ฉันเลยกินรามยอนก่อนถ่ายทำอะไรที่สำคัญค่ะ เพื่อให้หน้าฉันกลมขึ้นอีกนิด” 

จากนั้น โรเซ่ ได้เล่าเรื่องที่เธอมาออดิชั่นกับ YG Entertainment

“อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่าฉันโตที่ออสเตรเลีย” เธอเล่า “และบ้านฉันตั้งอยู่ไกลจากเพื่อนบ้านค่ะ ทำให้ฉันสามารถเล่นเปียโนได้จนดึกดื่น ฉันจะร้องเพลงเสียงดังแล้วก็เล่นเปียโนไปด้วย จนวันหนึ่งพ่อของฉันมาถามฉันว่าอยากนั่งเครื่องซัก 1-2 ชั่วโมงไปออดิชั่นไหม”

“ตอนนั้นฉันตกใจค่ะ เพราะไม่เคยบอกท่านว่าอยากเป็นนักร้อง” โรเซ่เล่าต่อ “แต่พอฉันผ่านการออดิชั่น ฉันเลยได้มาเกาหลีและเป็นเด็กฝึกหัด หลังจากนั้นพี่สาวฉันเล่าให้ฟังว่า เพราะว่าฉันเอาแต่เล่นเปียโนเสียงดังตอนกลางคืน สมาชิกในครอบครัวที่เหลือเลยมาประชุมกันที่ชั้น 2 ตลอดว่าใครจะเป็นคนไปบอกฉันให้หยุดส่งเสียงซักที และในที่สุดพ่อฉันได้ยินว่าจะมีการออดิชั่น เลยตัดสินใจมาถามฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ”

 

จีซูเองก็บอกว่า พ่อของเธอเป็นคนบอกให้เธอไปออดิชั่นเช่นกัน “พ่อแนะนำให้ฉันไปลองดูค่ะ” เธอเล่าให้ฟัง “แล้วพอฉันดูว่าบริษัทไหนเปิดออดิชั่นอยู่บ้าง เร็วที่สุดคือ YG คือ ฉันเลยไปออดิชั่นที่ YG และผ่าน”

ระหว่างรายการ BLACKPINK ได้โชว์เต้นเพลง “How You Like That”, “Pretty Savage” และ “Lovesick Girls” ชมวิดีโอได้ข้างล่างนี้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X