'อีดงอุค' แท็กทีม 'คิมบอม' คืนจอซีรีส์แฟนตาซี 'Tale of the Nine Tailed'
2020-10-20 11:09:15
Advertisement
Pyramid Game

กลายเป็นเจ้าพ่อซีรีส์แฟนตาซีอีกหนึ่งคนไปแล้วสำหรับพระเอกคู่ซี้พี่กงยูอย่าง ‘อีดงอุค’ ที่ล่าสุดหวนคืนจอส่งท้ายปี 2020 กับบทบาท ‘กูมีโฮ’ หรือ ‘จิ้งจอกเก้าหาง’ ในซีรีส์ Tale of The Nine Tailed ที่แค่ปล่อยภาพทีเซอร์มาก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ไม่หวาดไม่ไหว! ตอนนี้ซีรีส์เริ่มออนแอร์แล้ว เลยอยากชวนเพื่อน ๆ ห้องกรุงโซลมาเม้าท์มาชมไปพร้อม ๆ กัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มาดูไปด้วยกันเลยจ้า!!

 

วิญญาณแห่งขุนเขา คู่ซี้ลมหายใจแห่งเอเชียในชีวิตจริง

 

Tale of The Nine Tailed เป็นเรื่องราวของ ‘อียอน’ จิ้งจอกเก้าหางที่มีชีวิตอยู่มานับพันปีเพื่อจัดการภูติผีปีศาจที่อยู่คอยก่อกวนโลกวิญญาณและโลกมนุษย์ พี่อียอนหนุ่มจิ้งจอกคนนี้เขามีความหลังฝังใจเรื่องความรักที่ไม่สมหวังกับมนุษย์ จึงยอมสละฐานะวิญญาณภูเขาเพื่อพิทักษ์โลก และตามหาเธอคนนั้นอีกครั้ง

 

ผู้ชายที่ตามหาเธอไปทุกชาติ

 

‘นัมจีอา’ โปรดิวเซอร์สาวแกร่งประจำรายการเรื่องราวลี้ลับประจำท้องถิ่นที่ตอนนี้กำลังสนใจเรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหาง หลังจากไปพบเหตุการณ์เจ้าสาวหายไปจากงานแต่งงานทิ้งไว้แต่ขนจิ้งจอกที่สูญพันธุ์ไปเป็นร้อยปี

 

โจโบอา ในบทโปรดิวเซอร์สุดแกร่ง

 

พระเอกและนางเอกของเราโคจรมาพบกันแบบเฉียด ๆ ในงานแต่งงานที่ว่า โดยที่จีอาเองรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาพระเอกเหลือเกิน นั่นก็เพราะเมื่อ 21 ปีก่อน อียอนได้ช่วยจีอาจากปีศาจจิ้งจอกที่หลอกเป็นพ่อกับแม่ของเธอที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ อียอนสะกดจิตให้จีอาลืมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่ใครจะไปรู้ว่านางเอกไม่เคยลืมเรื่องราววันนั้นเลยแม้จะผ่านไปกว่า 20 ปี พอเธอเจออียอนอีกครั้งจึงลองกระโดดตึกเพื่อทดสอบว่าอียอนไม่ใช่มนุษย์ และจะมาช่วยเหลือเธอเหมือนที่เคยช่วยเมื่อ 21 ปีที่แล้ว

 

โดนนางเอกจับได้ซะแล้ว

 

อีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ ‘อีรัง’ น้องชายคนละแม่ของอียอน ที่มาในลุคผู้ชายแซ่บ ๆ เจ้าเสน่ห์พร้อมโปรยยิ้มหวานหลอกใช้ชาวบ้านให้ทำตามที่ตัวเองต้องการ แค่ออกมาไม่กี่ซีนก็ตีกับคุณพี่ชายสุดที่รักแบบไม่ยั้งแล้ว แถมดูท่าเจ้าตัวจะปลื้มนางเอกอยู่ไม่น้อย หรือว่าจะมี Love Triangle Line เกิดขึ้นใน Tale of The Nine Tailed กันนะ??

 

อีรัง น้องชายตัวแสบของอียอน

 

หลังจากดู Tale of The Nine Tailed จบไป 2 ตอนล่าสุดก็มีความติดงอมแงมอยากดูตอนต่อไปเร็ว ๆ เพราะส่วนตัวชอบซีรีส์พล็อตแฟนตาซีอยู่แล้ว แถมได้ทีมงาน Studio Dragon เจ้าของเดียวกับผลงานเรื่อง Goblin ด้วยรับประกันซาวด์เริ่ด ภาพสวย (แอบกระซิบว่า ซีนพระจันทร์ซีจีงามมาก ตอนดูอีพีแรกอยากให้ Cast ขึ้นจอใหญ่ ๆ เลยค่ะ T. T)

 

ซีจีดีงาม ไม่อยากให้พลาด

 

ส่วนเรื่องนักแสดงพี่ดงอุคคงไม่ได้ต้องพูดถึงมาก ก็อย่างที่บอกไปว่าแค่เห็นทีเซอร์ก็พร้อมเทใจแล้ว สำหรับ ‘โจโบอา’ นางเอกของเรา เรื่องนี้เท่มากสลัดภาพครูสาวจาก My Strange Hero ไปเลยล่ะค่ะ (ขอเชียร์หน่อย ๆ เราชอบนางเอกคนนี้มากกก) 

 

นางเอกของเรา สวยทุกยุคค่ะ

 

แต่นักแสดงอีกคนที่สร้างความฮือฮาให้กับ Tale of The Nine Tailed คงไม่พ้นพ่อโซอีจองในดวงใจใครหลาย ๆ คนอย่างหนุ่ม ‘คิมบอม’ ที่กลับมารับงานแสดงเรื่องแรกในรอบ 4 ปี แถมยังรับบทเป็นผู้ชายร้าย ๆ พร้อมขโมยใจแฟนซีรีส์ ไม่เจอกันนานแต่คิมบอมอปป้ายังยิ้มหวานละลายใจเหมือนเดิม ใครคิดถึงพ่อหนุ่มคนนี้อย่าลืมไปดูกันนะ!

 

ตอนคิมบอมออกมาซีนแรก เรานี่ร้องกรี๊ดเลย

 

Tale of The Nine Tailed ออกอากาศสัปดาห์ละ 2 ตอนทุกวันพุธ - พฤหัสบดีทางช่อง tvN ส่วนแฟน ๆ ชาวไทยก็รอชมสบาย ๆ พร้อมซับอ่านง่ายสบายตาได้ที่แอปพลิเคชั่น Viu และ viu.com ซับมาเร็วมากเหมือนดูสดเรียลไทม์อยู่บ้านเกาเลยล่ะค่ะ

 

อย่าลืมติดตามอียอนอปป้ากันด้วยนะ

 

ดูมาถึงตอน 2 แล้วเพื่อน ๆ ชอบซีนไหน หรือตัวละครไหนมากที่สุดอย่าลืมมาเม้าท์กันนะ จริง ๆ ทางนี้แอบปลื้มสัตวแพทย์ลูกน้องพระเอก นางมีความฮาแถมยังรู้ทันอียอนอีก เริ่ดที่สุดไปเลยค่า ><///

 

แถม ๆ ตัวฮาประจำเรื่อง เราชอบมากก

รับชม Tale Of The Nine-Tailed ได้ที่ https://bit.ly/34V8L7e

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X