สาว ๆ ‘BLACKPINK’ ออกมาพูดถึงความโด่งดังอย่างมากในเมืองไทยของ ‘ลิซ่า’
2020-10-20 09:03:06
Advertisement
คลิก!!!

และแน่นอนว่า ที่สาว ๆ ‘BLACKPINK’ พูดออกมานั้นล้วนแต่เป็นความจริงที่ไม่สามารถปฏิเสธได้! – สมชื่อ ‘World-class Queen’ สุด ๆ! 

 

ภายในตอนออกอากาศล่าสุดของรายการวาไรตี้ชื่อดัง ‘Knowing Bros’ ที่สาว ๆ ‘BLACKPINK’ ได้เข้าร่วมถ่ายทำในฐานะแขกรับเชิญประจำสัปดาห์นั้น โดยนอกจากจะโปรโมทเพลงไตเติ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Lovesick Girls’ แล้ว ในรายการยังได้มีการบอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ มากมายที่ไม่มีใครเคยได้ยินมาก่อน โดยตัวของทั้ง 4 สาวเอง ทั้งเรื่องเล่าในตำนานอย่าง ‘ผมหน้าม้าของลิซ่า’ ไปจนถึง ‘การเริ่มต้นเรียนภาษาฝรั่งเศสของเจนนี่’ และเรื่องราวอื่น ๆ อีกมากมาย!

อย่างไรก็ดี หนึ่งในหัวข้อการพูดคุยที่ดูจะสร้างความสนใจได้มากที่สุดก็คือ เรื่องราวเกี่ยวกับ ‘ชื่อเสียงความโด่งดัง’ ในประเทศบ้านเกิดของ ‘ลิซ่า’ อย่างประเทศไทย ที่ทั่วทุกสถานที่ในกรุงนั้นล้วนเต็มไปด้วยภาพของโปสเตอร์ที่มี ‘ใบหน้าของลิซ่า’ แปะอยู่

ด้วยเพราะเหตุนั้น บรรดาพิธีกรประจำรายการจึงได้ถามขึ้นมาว่า “กระแสตอบรับในประเทศไทยที่มีต่อลิซ่านั้นเป็นยังไงบ้าง?” แต่ด้วยเพราะความรู้สึกเขินอายที่ต้องตอบคำถามในลักษณะนี้เกี่ยวกับตนเอง ส่งผลให้ลิซ่าได้พูดขึ้นมาอย่างเขิน ๆ ว่า “มันเป็นคำถามที่ค่อนข้างยากที่จะให้ตอบออกมาด้วยตัวเองนะคะ”

แต่ในทางตรงกันข้าม อีก 3 สาวสมาชิกที่เหลือกับพูดขึ้นมาอย่างพร้อมเพรียงกันเกี่ยวกับความโด่งดังในประเทศบ้านเกิดของลิซ่าว่ามันอยู่ในระดับที่สุดยอดมาก ๆ โดย ‘เจนนี่’ กล่าวว่า “อย่างแรกเลย เมื่อถึงสนามบิน คุณแทบจะไม่เหลือพื้นที่ให้เดินออกไปได้เลยค่ะ” (เนื่องจากมีแฟนคลับจำนวนมากมารอรับภายในเขตพื้นที่สนามบิน)

ในขณะที่ ‘จีซู’ ได้พูดเสริมว่า “พื้นที่ในทุก ๆ ชั้นของสนามบินเต็มไปด้วยแฟนคลับ ที่มารอคอยเพื่อที่จะเจอกับลิซ่าค่ะ และเมื่อคุณเดินไปตามทางเดิน คุณก็จะเห็นแต่รูปของลิซ่าเต็มไปหมดเลยค่ะ”

นอกจากนี้แล้ว สาว ๆ สมาชิกที่เหลือต่างอธิบายเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ในทุก ๆ ครั้งที่ได้ไปเยือนประเทศไทย จะต้องมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยช่วยเหลือ ควบคุมการเดินทางด้วย กล่าวคือ “(เมื่อลิซ่าเดินทางมาถึงประเทศไทย) เจ้าหน้าที่ตำรวจมากมายต้องถูกเกณฑ์มาเพื่อเคลียร์การจราจรเลยค่ะ”

ซึ่งคำบอกเล่านั้นส่งผลให้ลิซ่าต้องพูดแก้ไขความเข้าใจผิดขึ้นมาว่า “ไม่ใช่นะ นั่นเป็นเพราะพวกเรา ‘BLACKPINK’ เดินทางไปถึงประเทศไทยต่างหาก!”

และหลังจากได้ฟังเรื่องราวทั้งหมด หนึ่งในพิธีกรรายการ ‘ซอ จางฮุน’ ถึงกับต้องถามคำถามออกไปว่า “สรุปแล้ว ‘ลิซ่า’ คือไอดอลที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทยใช่มั้ย?”

ซึ่งแน่นอนว่า สาว ๆ ‘BLACKPINK’ ต่างมีความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า “ในความคิดของพวกเราแล้ว ใช่ค่ะ! พวกเราคิดแบบนั้น”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X