นายอน กล่าวถึงการคัมแบ็คของ TWICE ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้, แชร์งานอดิเรกของเธอ ฯลฯ
2020-10-17 11:30:38
Advertisement
คลิก!!!

นายอน (Nayeon) TWICE ถ่ายแบบลงปกของนิตยสาร Cosmopolitan ฉบับเดือนพฤศจิกายน!

หลังจากที่ถ่ายภาพแฟชั่นเสร็จ นายอน ก็ได้มานั่งให้สัมภาษณ์เพื่อพูดคุยถึงเรื่องต่างๆ โดยเธอแชร์ว่า ตอนนี้เธอกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับอัลบั้มเต็มของวง และตอนนี้ส่วนใหญ่ก็ใช้เวลาอยู่กับสมาชิกของ TWICE เธอกล่าวว่า

“ฉันเป็นพวกที่ชอบทำเรื่องสนุกๆค่ะ ฉันเรียนอบขนม ทำอาหาร และปั้นเครื่องปั้นดินเผา ฉันกำลังคิดด้วยว่าอยากจะเรียนการทำเครื่องแก้วกับสมาชิกในวงที่สนใจเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้เวลายังไม่อำนวยค่ะ ถ้าฉันมีโอกาสฉันก็อยากจะเรียนอบขนมอีกครั้งด้วยค่ะ”

ว่ากันว่า นายอน เป็นสมาชิกในวงที่มีจิตใจที่เข้มแข็ง “เป็นเวลานานแล้วค่ะที่ฉันพยายามอย่างหนักที่จะสลัดอารมณ์อย่าง ความเศร้าหรือความเหนื่อยล้าทิ้งไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ” เธอกล่าว “ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะรู้สึกถึงอารมณ์แบบนั้น และฉันมักจะคิดในแง่บวกค่ะ” 

และเนื่องจากว่า TWICE กำลังจะเดบิวต์ครบรอบ 5 ปีในปลายเดือนนี้ นายอน จึงถูกขอให้แชร์ความคิดของเธอเกี่ยวกับการก้าวมาถึงจุดนี้ในอาชีพนักร้อง “ฉันคิดว่าเราทำงานหนักกว่าที่เคยทำเมื่อตอนเดบิวต์ค่ะ”

นายอน กล่าว “คุณอาจจะพูดได้ว่าที่ผ่านมาเราพึงพอใจกับทุกสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ทำ และเมื่อเปรียบเทียบกันแล้วฉันคิดว่าตอนนี้เรามีความปรารถนาและความทะเยอทะยานมากขึ้นไปอีกเพราะอัลบั้ม การแสดงบนเวที และการถ่ายภาพเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาค่ะ แล้วก็เป็นเพราะตอนนี้เรามีโอกาสมากขึ้นที่ความคิดและความเห็นของเราจะถูกสะท้อนออกมาค่ะ”

เมื่อพูดถึงอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่สองของวงที่จะถูกปล่อยออกมา นายอน กล่าวว่า “มันมีทั้งหมด 13 เพลง โดยเป็นแนวเรโทรและเข้ากันได้ดีกับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวที่จะมาถึงนี้ค่ะ เราทำงานกันอย่างหนักในทุกๆอัลบั้ม แต่เพราะอัลบั้มเต็มดูเหมือนจะมีความหมายอย่างมากกับแฟนๆ เราจึงได้พยายามจะทำคอนเท้นท์และการโปรโมทที่เราไม่เคยทำมาก่อนเพื่อมอบให้กับแฟนๆค่ะ”

อนึ่ง “Eyes wide open” อัลบั้มใหม่ของ TWICE จะถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ โดยมีเพลงไตเติ้ลคือ “I CAN’T STOP ME” ที่เขียนโดย พัคจินยอง (Park Jin Young)

 

เครดิตภาพ Cosmopolitan

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X