เฉิน (Chen) วง EXO ประกาศเข้ากรมวันที่ 26 ตุลาคม
2020-10-16 17:24:42
Advertisement
คลิก!!!

เฉิน (Chen) วง EXO ได้เขียนจดหมายแจ้งแฟนคลับว่าเขากำลังจะเข้ากรมในวันที่ 26 ตุลาคม นี้

จดหมายของเขาเขียนว่า:

“สวัสดีครับ เฉินนะครับ
พวกคุณสบายดีกันไหม ตอนนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว? อากาศร้อนผ่านไป และตอนนี้เข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ร่วง
ผมเขียนจดหมายเพื่อแจ้งว่าผมกำลังจะเข้ารับใช้ชาติในวันที่ 26 ตุลาคม นี้
ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้ทุกคนเห็นด้านที่ดีขึ้นของผมขณะอยู่ในกรม และหวังว่าทุกคนจะมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเช่นนี้เรื่อยไป
รู้สึกขอบคุณเสมอ รักนะครับ”

 

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา เฉินได้ปล่อยเพลง Hello เพลงใหม่ของเขาเมื่อเวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) และสามารถรับฟังได้แล้วทางผู้ให้บริการเพลงออนไลน์ รวมถึงมิวสิควิดีโอที่ปล่อยทางช่อง YouTube ทางการของ SM Entertainment และ Naver ถือเป็นผลงานเพลงแรกหลังจากที่เฉินประกาศแต่งงานและข่าวมีลูกเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

เพลงนี้เหมือนเป็นจดหมายถึงแฟนคลับที่เขาไม่ได้เจอมาเป็นเวลานาน ด้วยเนื้อหาที่ถามถึงชีวิตและได้ดูแลตัวเองอยู่หรือไม่ผ่านเสียงร้องที่ทรงพลังและมีเสน่ห์ของเฉิน

ก่อนหน้าเพลง Hello เฉินได้ปล่อนมินิอัลบั้มแรกของตัวเอง "Beautiful Goodbye" และมินิอัลบั้มที่ 2 Shall We? ในปี 2019 เขาได้รับความสนใจมากหลังจากห่างหายไปช่วงหนึ่งหลังมีข่าวแต่งงาน และแฟนคลับอยากให้เขากลับมาทำงานเพลงอีก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเดี่ยวหรือวง

น่าเสียดายที่เมื่อมีข่าวการเข้ารับการเกณฑ์ทหารออกมาเช่นนี้ คาดว่าเราน่าจะได้ฟังผลงานใหม่ของเฉิน อย่างเร็วที่สุดคงต้องรอประมาณหนึ่งปีครึ่ง 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X