คิมแซรน (Kim Sae Ron) ถอนตัวจากซีรีส์ Dear M จากเหตุผลลำดับรายชื่อนักแสดง
2020-10-15 21:12:23
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีที่ คิมแซรน (Kim Sae Ron) ได้ถอนตัวจากซีรีส์เรื่อง "Dear M" ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจเป็นอย่างมาก เมื่อมีรายงานออกมาว่าเหตุผลที่เธอถอนตัวจากซีรีส์เรื่องนี้มาจากความขัดแย้งกับ คิมฮเยซู (Park Hye Soo) เกี่ยวกับลำดับรายชื่อของเธอในรายชื่อนักแสดง ที่เขียนเรียงลำดับคือ พัคฮเยซู (Park Hye Soo), แจฮยอน (Jaehyun) วง NCT, คิมแซรน (Kim Sae Ron) และแบฮยอนซอง (Bae Hyun Seong)

 

คิมแซรนตัดสินใจถอนตัวจากซีรีส์จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจนิสัยถือตัวของเธอ เพียงแค่ลำดับรายชื่อที่เธอนำเอามาเป็นเรื่องสำคัญมากกว่าการทำงานที่ได้เริ่มลงมือไปแล้ว

 

คิมแซรน เป็นนักแสดงเกาหลีที่ได้รับความนิยม เธอเริ่มต้นอาชีพนักแสดงตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และได้รับคำชื่นชมในฝีมือการแสดงตั้งแต่เป็นนักแสดงเด็กทั้งในภาพยนตร์เรื่อง A Brand New Life (2009)  และ The Man From Nowhere (2010) เมื่อเติบโตสู่วัยรุ่น เธอได้รับบทนำมากขึ้น เช่นในภาพยนตร์เรื่อง A Girl at My Door (2014) เธอเริ่มหันมารับงานซีรีส์ ได้แก่เรื่อง Listen to My Heart (2011), The Queen's Classroom (2013) และ Hi! School-Love On (2014) จากนั้นก็รับบทผู้ใหญ่ในซีรีส์เรื่อง Secret Healer
 

ในปี 2015 คิมแซรนเป็นที่รู้จักจากซีรีส์พิเศษเรื่อง Snowy Road เนื้อเรื่องนำเสนอเกี่ยวกับหญิงสาวที่ถูกทรมาณในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ญี่ปุ่นเข้ามาปกครองเกาหลีใต้

เธอได้รับคำชื่นชมและได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากงาน Golden Rooster และ Hundred Flowers Film Festival นอกจากนี้เธอยังมีผลงานเรื่อง To Be Continued และ Glamorous Temptation ในบทขของชเวคังฮีตอนเด็ก

 

คิมแซรนเซ็นสัญญากับ YG Entertainment ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 และในปี 2018 เธอแสดงในภาพยนตร์ทริลเลอร์เรื่อง The Villagers จากนั้นในปี 2019 เธอแสดงในซีรีส์ภาคต่อ Love Playlist ตามมาด้วยเรื่อง Leverage


เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2019 สัญญาของคิมแซรนกับ YG Entertainment สิ้นสุดลง เธอออกจากบริษัทและเซ็นสัญญากับบริษัท Gold Medalist ในเดือนมกราคม 2020 ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ คิมซูฮยอน และ ซอเยจี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X