พี่ชาย, เพื่อน และแฟนคลับ ต่างร่วมรำลึกถึงการจากไปครบรอบ 1 ปี ของซอลลี่ (Sulli)
2020-10-15 20:03:57
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 14 ตุลาคม เป็นการครบรอบการเสียชีวิตของ ชเวจินรี (Choi Jinri) หรือซอลลี่ (Sulli) ที่พวกเรารู้จัก

เพื่อรำลึกถึงการจากไปของซอลลี่ ครอบครัว, เพื่อน และแฟนคลับต่างโพสข้อความอาลัยผ่านทางโซเชียลมีเดีย

ชเวแดฮี พี่ชายของซอลลี่ โพสภาพหลุมศพของน้องสาวบนอินสตาแกรม พร้อมข้อความ “ฉันไม่อยากจะมองไปที่พื้นดิน ฉันมาเยี่ยมแล้วนะ มาคุยกันเถอะ”

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคิมซอนอา ที่ได้โพสข้อความในอินสตาแกรมเพื่อแสดงความคิดถึงซอลลี่ และได้โพสภาพหลุมศพของซอลลี่ตอนที่เธอไปเยี่ยมเช่นกัน

(ภาพ: อินสตาแกรม)

ข้อความของคิมซอนอา:

“ฉันนอนไม่หลับเลย เวลาที่มาหาเธอ ไม่เคยลืมเธอเลย คิดถึงเธอมากๆนะ มีเรื่องราวมากมายจะคุยด้วย อยากจะเล่าเรื่องสนุกให้เธอฟัง ขอโทษที่ฉันร้องไห้ อยากให้รู้ว่ารักเธอมากนะ! คิดถึงเธอมาก และจะคิดถึงตลอดไป อย่าเป็นกังวลเกี่ยวกับ Blin เธออยู่ได้ และถ้าฉันแต่งงาน  มีสามี มีลูก ฉันก็จะมาหาเธอ สวัสดี คู่แท้ของฉัน รักเธอนะ”
 

Blin หรือ Goblin เป็นแมวของซอลลี่ที่ ฮีชอล (Heechul) วง Super Junior รับไปเลี้ยงหลังจากซอลลี่จากไป จากนั้นคิมซอนอาได้นำมันมาเลี้ยง

คิมซอนอาไม่รับ Blin มาเลี้ยงในช่วงแรกเพราะยังทำใจต่อการจากไปของซอลลี่ไม่ได้ แต่ตอนนี้เธอรับมันมาเลี้ยงแล้ว

(ภาพ: อินสตาแกรม)

นอกจากนี้ยังมี MeU และ Peach กลุ่มแฟนคลับของ f(x) และซอลลี่ต่างโพสข้อความแสดงความรักผ่านโซเชียลมีเดียเช่นกัน ทางด้านบลิ๊งค์ แฟนคลับวง BLACKPINK ได้ยกเลิกแฮชแท็กบนทวิตเตอร์ฉลองการปล่อยภาพยนตร์สารคดีของวงชั่วคราว เพื่อแสดงความเคารพต่อซอลลี่เช่นกัน

(ภาพ: Naver)

ซอลลี่ถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านของเธอ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ปีที่แล้ว ในวัยเพียง 25 ปี

วันนั้นเธอมีถ่ายทำรายการ "Nightof Bad Comments" ของช่อง JTBC แต่ผู้จัดการรู้สึกแปลกใจที่ไม่สามารถติดต่อเธอได้ จึงไปหาเธอที่บ้านและพบซอลลี่มีนอนไม่ได้สติ และเสียชีวิตไปแล้วในขณะนั้น ตำรวจได้ทำการสืบสวนและไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบจดหมายลาตาย

 

ชาวเน็ตได้แสดงความเสียใจต่อการจากไปของซอลลี่เช่นกัน เช่น

“ฉันจะจดจำเธอตลอดไป”

“หวังว่าเธอจะสุขสบายในที่แห่งนั้น”

“ยังไม่อยากเชื่อว่าคือเรื่องจริง”

“ฉันจะภาวนาให้เธอไปสู่สุขติ” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X