ศาลฎีกาตัดสินจำคุก ชเวจงบอม (Choi Jong Bum) แฟนเก่าของ คูฮารา (Goo Hara)
2020-10-15 18:03:59
Advertisement
คลิก!!!

ศาลฎีกาประเทศเกาหลีใต้ ได้ตัดสินคดีของ ชเวจงบอม (Choi Jong Bum) ในคดีที่เกี่ยวข้องกับ คูฮารา (Goo Hara) เรียบร้อยแล้ว

เมื่อเดือนกันยายน ปี 2018 คูฮารา และชเวจงบอม อดีตคนรักของเธอ ได้มีกรณีทำร้ายร่างกายกันและกัน โดยชเวจงบอมบอกกับตำรวจว่าคูฮาราทำร้ายร่างกายของเขาก่อน ส่วนคูฮาราให้การกับตำรวจว่าชเวจงบอมตั้งใจจะแบล็คเมล์เธอด้วยเซ็กซ์เทป และขู่เธอว่าจะทำให้เธอหมดหนทางในเส้นทางในวงการบันเทิง อัยการได้แจ้งข้อหาแก่ทั้งคู่ แต่คดีของคูฮาราถูกระงับคำฟ้อง ในขณะที่คดีของชเวจงบอมดำเนินไปตามขั้นตอน

 

ในปี 2019 ชเวจงบอม ถูกอัยการตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยผิดต่อกฎหมายอาชญากรรมทางเพศ (บทลงโทษพิเศษ เกี่ยวข้องกับการถ่ายร่างกายโดยไม่ได้รับอนุญาต), ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้เกิดอันตราย, ข่มขู่ (แบล็คเมล์), ใช้กำลัง และทำร้ายทรัพย์สิน การพิจารณาคดีครั้งแรกของเขามีขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2019 และเขาได้รับการตัดสินให้จำคุก 1 ปี 6 เดือน คุมประพฤติเป็นเวลา 3 ปี โดยทั้งฝ่ายจำเลยและอัยการได้ยื่นคำอุทธรณ์ในคำตัดสินนี้

ช่วงเดือนพฤษภาคมในปีเดียวกัน ชเวจงบอมได้ยอมรับผิดทุกข้อหา ยกเว้นข้อหาการถ่ายภาพร่างกายโดยยไม่ได้รับอนุญาต ทำให้ศาลพิจารณาตัดสินโทนจำคุกเขาเป็น 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา ฝ่ายครอบครัวของคูฮาราได้ตัดสินใจขอยื่นอุทธรณ์คำพิพากษาในครั้งนี้ ทำให้คดีถูกส่งไปในชั้นศาลฎีกา


วันที่ 15 ตุลาคม ได้มีรายงานว่าศาลฏีกาได้ตัดสินโทษให้ชเวจงบอมจำคุกเป็นเวลา 1 ปี เช่นเดียวกับการพิจาณาคดีครั้งที่ 2 ชเวจงบอมได้ยอมรับผิดทุกข้อหา ยกเว้นข้อหาการถ่ายภาพร่างกายโดยยไม่ได้รับอนุญาต โดยบอกว่าไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าวิดีโอดังกล่าวถ่ายทำโดยคูฮาราไม่ได้อนุญาตจริงหรือไม่ ทำให้ในการตัดสินครั้งสุดท้ายนี้ ชเวจงบอมยังคงได้รับโทษจำคุก 1 ปี เช่นเดียวกับคำตัดสินก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X