สิ่งที่คุณน่าจะได้เห็นใน “Light Up The Sky” ภาพยนตร์สารคดีของ BLACKPINK ทาง Netflix
2020-10-15 15:20:55
Advertisement
คลิก!!!

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันออกอากาศภาพยนตร์สารคดีของ BLACKPINK ทาง Netflix โดย BLACKPINK: Light Up the Sky จะเปิดเผยเรื่องราว และภาพที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน 

จีซู (Jisoo), เจนนี่ (Jennie), โรเซ่ (Rosé) และ ลิซ่า (Lisa) ได้บอกใบ้เอาไว้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการว่าคุณจะได้เจออะไรบ้างในโปรเจคนี้ ลองไปดูกันเลย

 

1. ช่วงเวลาของการเป็นเด็กฝึกหัด

BLACKPINK: Light Up The Sky จะเปิดเผยวิดีโอของสมาชิกแต่ละคนในช่วงที่ยังเป็นเด็กฝึกหัด บลิ๊งค์ต้องตื่นเต้นแน่นอนเพราะ YG Entertainment ขึ้นชื่อเรื่องปิดบังตัวตนเด็กฝึกหัดมาก ต้องเป็นวิดีโอที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อย่างที่จีซูบอกไว้ว่า

“วิดีโอช่วงที่เราเป็นเด็กฝึกหัดไม่ได้ถูกเปิดเผยมากเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นครั้งนี้คุณเฝ้ารอได้เลยค่ะ” – จีซู



2. วิดีโอออดิชั่น

จีซูบอกว่าภาพยนตร์สารคดีครั้งนี้จะพาแฟนคลับย้อนกลับไปตั้งแต่ช่วงที่สมาชิกแต่ละคนออดิชั่น ทั้งตอนที่โรเซ่ และลิซ่าที่ออดิชั่นในต่างประเทศ รวมถึงเจนนี่และจีซูที่เข้ามาออดิชั่นที่โซล มาดูช่วงเวลาที่ YG ค้นพบอนาคตดาวดวงใหม่ของบริษัทกัน

“เราก็เพิ่งเคยเห็นวิดีโอตอนออดิชั่นของแต่ละคนเหมือนกันค่ะ และมันตื่นเต้นมาก ตอนดูรู้สึกสนุกมากเลยค่ะ เลยคิดว่าบลิ๊งค์น่าจะมีความสุขและสนุกด้วย” – จีซู

 

3. วัยเด็ก

ย้อนกลับไปแค่ช่วงออดิชั่นคงยังไม่พอ Light Up the Sky จะพาบลิ๊งค์ไปสัมผัสถึงวัยเด็กของสมาชิกแต่ละคน ลิซ่าบอกว่ามีทั้งภาพและวิดีโอสมัยที่พวกเธอเป็นเด็กรวมอยู่ในสารคดีครั้งนี้ด้วย

“คุณจะได้เห็นภาพและวิดีโอในวัยเด็กของพวกเราด้วย” – ลิซ่า


4. ช่วงเวลาส่วนตัว

สารคดีของ Netflix จะถ่ายทอดเรื่องราวหลังเวทีของสมาชิกแต่ละคน จีซูบอกว่าพวกเธอค่อนข้างแต่ต่างไปจากเวลาที่อยู่บนเวที บลิ๊งค์น่าจะสนใจเรื่องราวเหล่านี้เช่นกัน

“เราอยากให้แฟนๆติดตามช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน [แบบไม่ได้อยู่บนเวที] และตอนที่ใช้เวลาส่วนตัว” – โรเซ่

 

5. ทำอาหาร

นอกจากทุกอย่างข้างบนแล้ว แบล็คพิงค์ยังจะได้เปิดเผยเมนูลับ ที่เจนนี่และจีซูลองทำผลไม้เคลือบน้ำตาลมาซักพักแล้ว คุณจะได้เห็นว่าพวกเธอทำเมนูนี้ออกมาอย่างไร

“เราจะเปิดเผยสูตรทำผลไม้เคลือบน้ำตาลของฉันกับจีซูค่ะ ฉันหวังว่าคุณจะติดตามเทคนิคจากเรานะคะ” – เจนนี่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X