‘คังอิน’ อดีตสมาชิก SJ ออกมาทักทายแฟน ๆ อย่างสั้น ๆ ผ่านการไลฟ์อินสตาแกรม
2020-10-03 20:15:19
Advertisement
Pyramid Game

ในช่วงเช้าของวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมานี้ ‘คังอิน’ อดีตสมาชิกวง Super Junior ได้ออกมาเซอร์ไพร์สแฟน ๆ ของเขา ด้วยการไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมเพื่อทักทาย พูดคุย และอัพเดทความเคลื่อนไหว่าวนตัวของเขาให้กับแฟน ๆ ได้ทราบ ซึ่งการออกมาไลฟ์ในครั้งนี้นั้นเรียกได้ว่าเป็นการปรากฎตัวต่อหน้าแฟน ๆ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในรอบปีของ ‘คังอิน’

 

ในช่วงแรกของไลฟ์ ‘คังอิน’ ที่นั่งอยู่ภายในห้องที่มีแสงไฟสลัว ๆ นั้นไม่ได้ปริปากพูดอะไรออกมา และทำเพียงแค่จ้องมองกล้องนิ่ง ๆ เท่านั้น อย่างไรก็ดี ในเวลาต่อมา ‘คังอิน’ ก็เริ่มต้นทักทายแฟน ๆ ที่มาชมไลฟ์ด้วยการกล่าวว่า “สวัสดีครับ นี่มันก็ผ่านมาสักพักแล้ว ผมแค่อยากออกมาทักทายพวกคุณทุก ๆ คน หวังว่าพวกคุณทุกคนจะสบายดีนะครับ ฝันดีครับ” และเมื่อพูดจบ ‘คังอิน’ ก็ทำการตัดจบการไลฟ์ของเขา

แม้จะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาเพียงสั้น ๆ แต่บรรดาแฟน ๆ ก็ยังสังเกตเห็นได้ถึง ‘ความเป็นคังอิน’ ที่ไม่ได้พบเห็นมานาน ทั้งความยากลำบากในการใช้งานแอพพลิเคชั่น รวมไปจนถึงสีหน้าที่ดูสับสนเล็กน้อย เพราะเหตุนั้น แฟน ๆ มากมายจากทั่วทุกมุมโลกต่างพากันมาคอมเม้นท์กล่าวทักทาย และแสดงความคิดถึงที่มีต่อ ‘คังอิน’ เช่นเดียวกัน

 

‘คังอิน’ นั้นกลายเป็น ‘อดีตสมาชิก’ ของวงบอยกรุ๊ปชื่อดังอย่าง ‘Super Junior’ ภายหลังการตัดสินใจถอนตัวออกจากวงเมื่อในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา อีกทั้งภายในประกาศอย่างเป็นทางการนั้น ‘คังอิน’ ยังได้กล่าวแสดงทั้งความเสียใจ และความขอบคุณต่อทั้งสมาชิกคนอื่น ๆ ของวง ‘Super Junior’ ตลอดบรรดาทีมงาน และค่ายต้นสังกัด สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่มีให้กับเขาคนนี้เสมอมาอีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X