4 คนดังเกาหลีที่มีเรื่องราวครอบครัวสุดเศร้า
2020-10-01 08:56:29
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีการพูดถึงการทำร้ายร่างกาย และการฆาตกรรม

สำหรับคนธรรมดาอย่างเรา หลายครั้งอาจนึกอิจฉาเหล่าคนดังที่ชีวิตพวกเขาดูดี มีชื่อเสียง ได้ใช้ชีวิตอย่างหรูหรา และมีรายได้มากมาย แต่อย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่า ชีวิตของคนแต่ละคนไม่ได้เกิดมาสมบูรณ์แบบ เพราะทุกคนล้วนเคยพบเจอกับความเจ็บปวด และนี่คือเรื่องราวของคนดังเกาหลีที่มีเบื้องหลังครอบครัวที่แสนเศร้า


ชอนจิน (Junjin)

(Photo : Junjin)

พ่อแม่ของชอนจิน แยกทางกันตอนที่เขายังเป็นเด็ก เพราะครอบครัวของแม่ไม่ยอมรับพ่อของเขา เมื่อแม่ของเขาจากไป คุณย่าจึงต้องเป็นคนเลี้ยงดูชอนจิน พ่อของเขาแต่งงานหลายครั้ง แต่ก็ไม่สมหวังซักครั้ง แต่แม่เลี้ยงคนที่ 3 ของเขาเป็นคนที่พยายามดูแลเขาและตามหาแม่แท้ๆของเขาให้ และเขาก็ได้พบกับแม่แท้ๆ

เมื่อได้เจอกับแม่ผู้ให้กำเนิดหลังจากผ่านมาหลายปี เขาก็พบว่าเธอมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว และมีน้องชายต่างสายเลือกที่หน้าตาคล้ายกับเขา ตั้งแต่นั้น ชอนจินตั้งใจว่าจะไม่เจอแม่แท้ๆของเขาอีก เพราะเขาไม่อยากให้น้องชายคนนั้นต้องมาเจอเรื่องราวยากลำบากแบบที่เขาเคยเจอ

 

อีทึก (Leeteuk)

(Photo : Leeteuk)

อีทึกเป็นลูกคนเล็กของครอบครัว ตอนที่เขาเด็กมาก พ่อแม่ของเขาหย่าร้างกัน พ่อของเขาตีเขา และเขารู้สึกกลัวพ่อของเขา เรื่องนี้เป็นเรื่องฝังใจ และเมื่อเขาพูดถึงมันเขาร้องไห้ แม้ว่าจะพยายามยิ้มก็ตาม ข่าวร้ายถาโถมใส่เขาตอนที่อยู่ในกรม เมื่อพ่อของเขาฆ่าปู่ของเขาและฆ่าตัวตายตาม

 

ยุนอา (Yoona)

(Photo : Yoona)

พ่อแม่ของยุนอาหย่าร้างกันตอนที่เธอยังเด็ก และมีแค่พ่อของเธอที่ดูแลเธอในขณะที่แม่ทิ้งเธอไป ทำให้เธอไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับแม่เลย หลายคนคงรู้ว่ายุนอาค่อนข้างเก็บเรื่องส่วนตัวไว้เป็นความลับ และไม่ค่อยพูดถึงครอบครัว เรื่องของแม่ถือเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึง

 

อีฮโยริ (Lee Hyori)

(Photo : Lee Hyori)

อีฮโยริเล่าว่าตัวเองเติบโตในครอบครัวยากจน และเธอมักจะรู้สึกว่าชีวิตไม่ยุติธรรม เธอไม่เคยได้หรือมีในสิ่งที่เด็กคนอื่นมี อีฮโยริบอกว่าเธอไม่สามารถเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลได้เพราะพ่อแม่ไม่มีเงินค่าเทอม เธอคิดว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ไม่ได้ไปเรียนอนุบาล เพราะเหมือนเธอพลาดช่วงชีวิตที่ได้เล่นกับเพื่อนและเรียนรู้ช่วงชีวิตในวัยนั้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X