หญิงสาว ‘A’ ที่กล่าวหา คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) วง SS501 ถูกจำคุก 8 เดือนในข้อหาให้การเท็จและหมิ่นประมาท
2020-09-30 18:13:02
Advertisement
คลิก!!!

SDKB ต้นสังกัดของ คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) อดีตสมาชิกวง SS501 ได้ออกมาชี้แจงในวันที่ 29 กันยายนว่า คดีที่เขาถูกกล่าวหาโดยนางสาว ‘A’ ทุกข้อหาได้รับการคลี่คลายทั้งหมดแล้ว ซึ่งเรื่องทั้งหมดเริ่มต้นเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019

เมื่อปีที่แล้ว A ได้ฟ้องร้อง คิมฮยองจุน โดยบอกว่าเธอและเขารู้จักกันเมื่อ 10 ปีก่อน และตอนนั้น คิมฮยองจุนได้ข่มขืนกระทำชำเราต่อเธอที่บ้าน ทางด้านคิมฮยองจุนได้ฟ้องร้องกลับ บอกว่าทุกเรื่องที่เธอกล่าวหาเป็นการโกหก และต้องการให้มีการดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท

จากนั้นเดือนมิถุนายน ปี 2019 อัยการไม่ยื่นฟ้องคำร้องของ A ในคดีข่มขืนกระทำชำเรา เนื่องจากหลักฐานทางกฎหมายไม่เพียงพอ จนผ่านมาเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน ศาลได้ตัดสินว่า A มีความผิดในข้อหาให้การเท็จ และหมิ่นประมาทคิมฮยองจุน ทำให้ A ถูกตัดสินจำคุก 8 เดือน ในวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

ต้นสังกัดของคิมฮยองจุนเปิดเผยว่าตอนนี้นักแสดงหนุ่มกำลังพิจารณาว่าจะฟ้องร้อง A เพิ่มเติม เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดจากความเสื่อมเสียชื่อเสียง และสภาพจิตใจที่ถูกทำลาย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X