หลักฐานที่ทำให้หลายคนเอาแต่ปักใจเชื่อว่า ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) น่าจะกำลังออกเดทกัน!
2020-09-30 09:00:06
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวลือเรื่องการออกเดทของ 2 นักแสดง ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังจากเคมีของพวกเขาในซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 นักแสดงต่างออกมาปฏิเสธข่าวเรื่องการออกเดทไปแล้วหลายครั้ง แต่แฟนคลับก็ยังคงหวังให้ทั้งคู่ออกเดทกันในชีวิตจริงซักที และนี่คือหลักฐานที่หลายคนเอามามัดรวมกัน และคิดไปเองว่าพวกเขาต้องออกเดทกันแน่นอน จุดเริ่มต้นมันอยู่ที่ตอนสัมภาษณ์ภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกัน

(ภาพ: ฮยอนบินและซอนเยจินแฟนเพจเฟซบุ๊ก)

พวกเขามีเคมีที่เข้ากันมาตั้งแต่ในตอนนั้น เวลาพวกเขาคุยกันทั้งสายตาและรอยยิ้มมันทำให้คนที่มองอยู่คิดไปไกลว่าทั้งคู่ไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมงานกันแน่ 

 

สร้อยยข้อมือคู่

(ภาพ: ฮยอนบินและซอนเยจินแฟนเพจเฟซบุ๊ก)

เมื่อปี 2018 ซนเยจิน ได้เข้าร่วมปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง Be With You และเธอใส่สร้อยข้อมือที่หลายคิดว่าน่าจะเป็นสายข้อมือคู่กับฮยอนบิน เพราะเคยเห็นเขาใส่สร้อยข้อมือแบบเดียวกันนี้ในงานปิดกล้องซีรีส์เรื่อง Memories of Alhambra

 

ซื้อของด้วยกันที่ร้านสะดวกซื้อในสหรัฐฯ

(ภาพ: ฮยอนบินและซอนเยจินแฟนเพจเฟซบุ๊ก)

ภาพถ่ายของฮยอนบินและซนเยจินขณะเดินซื้อของในร้านสะดวกซื้อที่สหรัฐฯ กลายเป็นภาพที่ทำให้ข่าวออกเดทของพวกเขากลับมาลือกันอีกครั้ง ทำไมพวกเขาถึงไปเจอกันทั้งที่ไม่มีงานล่ะ ทิ้งคำถามไว้ให้คิดแล้วกันเนอะ

 

เบื้องหลังซีรีส์ Crash Landing On You 

(ภาพ: tvN)

นอกจากจะหวานกันในจอแล้ว เบื้องหลังของซีรีส์เรื่องนี้ทั้งคู่ก็มักจะหยอกล้อกันตลอด คือมันหวานเกินเพื่อนร่วมงานไปไกลมาก จะไม่ให้แฟนคลับคิดไปไกลไหวเหรอ?

 

โมเม้นท์ในงาน Baeksang Awards

(ภาพ: JTBC)

ภาพถ่ายจากในงานที่ทั้งคู่ต่างแอบมองกันและกัน เป็นอีกสิ่งที่ทำให้แฟนคลับที่เชียร์คู่นี้คิดกันไปไกล และในงานนี้มีคนสังเกตว่าพวกเขาออกจากงานเวลาเดียวกันด้วยนะ!

 

กดไลค์บนโซเชียลมีเดีย

(ภาพ: สกรีนช็อตจากอินสตาแกรมของซอนเยจิน)

มีคนสังเกตว่า ซนเยจิน กดไลค์ให้กับโพสกว่า 40 โพสภายใน 2 ชั่วโมง และสิ่งที่เธอกดไลค์คือภาพของเธอกับฮยอนบิน

คือไม่รู้คนอื่นจะคิดอย่างไร แต่ตอนนี้คนที่เชียร์ให้คู่นี้คบกันจริงๆได้แต่ฝันไปไกล ฝันที่ใกล้จะเป็นจริงหรือเปล่า เรือจะล่มอีกหรือไม่ คงได้แต่ลุ้นกันต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X