ซูบิน อดีตสมาชิกวง Blady เผยว่า ไอดอลบางคนต้องสวมใส่เสื้อผ้าที่ใช้แล้วจากไอดอลคนอื่นๆ!
2020-09-29 12:00:20
Advertisement
Pyramid Game

ถ้าคุณเป็นแฟนคลับไอดอลหลายวง คุณคงจะเห็นบ่อยๆว่า บางครั้งพวกเขาก็สวมใส่เสื้อผ้าที่เหมือนกัน ซึ่งแฟนๆบางคนถึงขั้นแซวว่า “สงสัยพวกเขาคงจะใช้ตู้เสื้อผ้าตู้เดียวกันแน่เลย” —ว่าแต่เรื่องนี้จริงหรือไม่? 

คริสทีน พัค (Christine Park) หรือ พัคซูบิน (Park Subin) อดีตไอดอลที่ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ (ชื่อในวงการเดิมคือ ทีน่า วง Blady) ได้ออกมาเผยว่า จริงๆแล้วพวกเขาต้องใส่เสื้อผ้าที่ใช้แล้วและส่งต่อมาจากไอดอลคนอื่น

ซูบิน อธิบายว่า ต้นสังกัดของเธอจะให้งบประมาณก้อนหนึ่งกับสไตลิสต์เพื่อซื้อเสื้อผ้าให้ไอดอลไว้ใส่ แน่นอนว่าเสื้อผ้าสวยๆย่อยมีราคาแพง ดังนั้นเรื่องการส่งต่อชุดที่ใช้แล้วจึงเกิดขึ้น

ในกรณีของซูบิน เธอบอกว่า วง Blady ของเธอนั้นใช้สไตลิสต์ร่วมกับวง MAMAMOO และ SISTAR ดังนั้นจึงมีหลายครั้งที่วงเหล่านี้ต้องสวมใส่เสื้อผ้าตัวเดียวกัน

อย่างที่ซูบินกล่าวไป เรื่องนี้เกิดขึ้นเนื่องจากข้อจำกัดทางด้านงบประมาณ แม้ว่าแต่ละวงจะมีงบประมาณในเรื่องเสื้อผ้าเป็นของตัวเอง แต่บางครั้งมันก็ไม่เพียงพอกับเสื้อผ้าสวยๆที่มีราคาสูง

ดังนั้น “การหมุนเวียน” ใช้เสื้อผ้าตัวเดียวกันระหว่างวงต่างๆจึงเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แน่นอนว่าไอดอลยังคงดูงดงามในชุดสวยๆขณะที่เงินในกระเป๋าของเหล่าสไตลิสต์ก็ไม่หายไปด้วย

แม้จะมีการหมุนเวียนใช้เสื้อผ้าตัวเดียวกัน แต่ซูบินก็ยืนยันว่า เสื้อผ้าเหล่านั้นได้มีการซักทำความสะอาดอย่างดีก่อนที่จะถูกส่งต่อให้วงอื่นๆ สวมใส่ต่อไป

นอกจากพวกเสื้อผ้าแล้ว ซูบินยังเผยด้วยว่า เครื่องประดับก็เป็นอีกสิ่งที่มีการส่งต่อและหมุนเวียนใช้อยู่บ่อยๆ

เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว ครั้งหน้าถ้าคุณแซวไอดอลว่าพวกเขายืมเสื้อผ้ากันใส่ มันอาจจะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นก็ได้

“นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมคุณถึงเห็นไอดอลสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์เดียวกันหรือบางทีก็เหมือนกัน เพราะว่าพวกเขามีสไตลิสต์ทีมเดียวกันนั่นเองค่ะ”— ซูบิน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X