เจสซี่ (Jessi) บอกว่า คิมจงกุก (Kim Jong Kook) คือสเปคของเธอ ในขณะที่แม่จงกุกตื่นเต้นที่จะได้เธอเป็นลูกสะใภ้
2020-09-28 19:13:44
Advertisement
Pyramid Game

เจสซี่ (Jessi)  และ คุณแม่ของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เรียกเสียงฮาจากผู้ชมในตอนล่าสุดของรายการ My Ugly Duckling ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 27 กันยายน ทางช่อง SBS

เจสซี่ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในฐานะพิธีกรพิเศษ หลังจากแนะนำตัวกับคุณแม่ของเหล่าคนดังแล้ว คุณแม่ของคิมจงกุกก็พูดขึ้นว่าเธอเคยเจอเจสซี่มาก่อน

 

“เมื่อปีที่แล้ว เราเจอกันที่ร้านทำผมไง” แม่ของคิมจงกุกบอก ก่อนจะชมเจสซี่เรื่องความอัธยาศัยดีและมีมารยาท “ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าเจสซี่คือใคร แต่เธอเข้ามาหาฉัน แล้วถามว่า ‘คุณแม่ของคุณคิมจงกุกใช่ไหมคะ?”

เจสซี่ชื่นชมคิมจงกุกว่า “ฉันรู้จักคิมจงกุกค่อนข้างดี เขาเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบมาก คิมจงกุกเป็นผู้ชายแบบที่ฉันชอบ เขาแมนมาก และไม่ค่อยแคร์ว่าภาพลักษณ์ของตัวเองเป็นอย่างไร เป็นผู้ชายแบบที่ฉันชอบเลยค่ะ”

แต่เจสซี่ได้บอกว่าเขามีข้อเสียอยู่ข้อนึงเหมือนกัน “ทุกอย่างของเขาคือการออกกำลังกายค่ะ” ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) เล่าว่าคิมจงกุกเคยบอกว่าเขาอาจจะลดเวลาออกกำลังกายลงถ้าเจอคนที่เขาชอบ แต่เจสซี่ไม่เห็นด้วย เธอบอกว่า “เขาออกกำลังกายแบบนี้มามากกว่า 20 ปีแล้วมั้ง ตอนนี้มันกลายเป็นนิสัยแล้ว [เขาแก้ไขไม่ได้แล้ว]”

“แต่ถ้าพูดถึงแค่รูปร่าง หน้าตาและนิสัย เขาเป็นสเปคฉันเลยนะคะ” เธอพูดต่อ

ซอจางฮุนถามคุณแม่ของคิมจงกุกว่ารู้สึกอย่างไรหากได้เจสซี่เป็นลูกสะใภ้ คุณแม่ตอบอย่างมีความสุขว่า “ฉันตื่นเต้นมาก [หากได้เธอมาเป็นลูกสะใภ้]”

ช่วงท้ายของรายการ เจสซี่และผู้ร่วมรายการได้พูดถึงความคล้ายคลึงกันระหว่างเธอและคิมจงกุก แม่ของคิมจงกุกเล่าว่า “เขาเก็บของเอาไว้นานๆ นานกว่า 20 ปีเสียอีก” เจสซี่ตอบว่า “เหมือนกันเลยค่ะ ถึงแม้จะมีคนบอกฉันว่าให้ทิ้งได้แล้ว มันพังแล้ว แต่ฉันทำไม้ได้ค่ะ”


เจสซี่และคิมจงกุกยังเหมือนกันในเรื่องของความประหยัด “ฉันจะเอาขนมในห้องแต่งตัวกลับบ้านด้วยค่ะ” เจสซี่บอก “ฉันคิดว่ามันคงจะเสียของถ้าปล่อยเอาไว้ แล้วถ้ามีทิชชู ฉันก็เอากลับบ้านด้วยเหมือนกัน” ซอจางฮุนพูดว่า “เธอเหมือนคิมจงกุกหลายอย่างนะเนี่ย” และคุณแม่ของคิมจงกุกยืนยันว่าลูกชายของเธอเป็นแบบนั้นจริงๆ
 

เจสซี่บอกว่า “จงกุกเป็นคนใจดี ฉันว่าเขาต้องเป็นลูกชายที่ว่านอนสอนง่ายและเชื่อฟังพ่อแม่ใช่ไหมคะ? แต่ว่าคนที่เหมือนกันมักจะไม่เดทกัน”

แต่เมื่อพิธีกรถามว่าถ้าต้องเลือกแต่งงานกับผู้ร่วมรายการคนหนึ่ง เธอจะเลือกใคร เจสซี่ตอบว่า คิมจงกุก “ฉันคิดแล้วว่าเลือกคิมจงกุกค่ะ” เธอตอบ “เพราะว่าฉันสามารถสื่อสารกับเขาในภาษาอังกฤษได้ แต่ในชีวิตจริงฉันคิดว่าไม่ได้อยากออกเดทกับเขา”

เธอพูดพร้อมหัวเราะว่า “แค่คิดว่าฉันกับคิมจงกุกมีลูกด้วยกัน เด็กจะออกมาน่ารักไหม?” เล่นเอาทุกคนหัวเราะ ในขณะที่คุณแม่ของคิมจงกุกหัวเราะหนักมากจนต้องเช็ดน้ำตาไปด้วย พยักหน้าเห็นด้วยไปด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X