ความสัมพันธ์น่ารักของคู่ไอดอลที่ให้ความรู้สึกเหมือนคู่พี่น้อง
2020-09-27 09:03:34
Advertisement
Pyramid Game

หลายครั้งที่เราได้เห็นคู่ไอดอลที่สนิทกัน แต่มีไม่มากที่จะได้เห็นไอดอลชาย-หญิง สนิทสนมกัน อย่างไรก็ตามที่มีไอดอลชายหญิงบางคู่ที่เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกำลังมองคู่พี่น้อง ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีคู่ไหนบ้าง

 

1. เซฮุน (Sehun) วง EXO และ เซจอง (Sejeong) วง gugudan

(ภาพ: Netflix)

เซฮุน และ เซจอง ได้ร่วมงานกันในรายการวาไรตี้ Busted! ทาง Netflix และได้รับฉายาว่า ‘คู่พี่น้องเซเซ’ เซฮุนจะค่อนข้างขี้อายเมื่ออยู่กับคนอื่น แต่กับเซจองเขาจะดูสบายๆ และยังเคยหัวเราะกับมุขตลกของเธอด้วย

 

2. แบมแบม (Bambam) วง GOT7 และ ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK

(ภาพ: AIS Fan Meet in Thailand)

ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ และเคยอยู่ทีมเต้นทีมเดียวกันตอนสมัยเด็ก แฟนคลับต่างรู้สึกดีเวลาได้เห็นทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งตอนโต และประสบความสำเร็จในฐานะไอดอลเคป็อป 

 

3. จีดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG และ ซีแอล (CL)

(ภาพ: CL และ G-Dragon)

เคมีของคู่นี้เข้ากันมาก ให้ความรู้สึกเหมือนคู่พี่น้องผู้ทรงอิทธิพลของวงการเคป็อป และถึงแม้ตอนนี้จะอยู่คนละต้นสังกัดกันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงติดต่อและพูดคุยกันอยู่ตลอด

 

4. จงฮยอน (Jonghyun) วง SHINee และ เยริ (Yeri) วง Red Velvet

(ภาพ: เยริและจงฮยอน)

แฟนคลับและชาวเน็ตได้ตั้งฉายาให้พวกเขาทั้ง 2 คนว่า ‘คู่พี่น้องวิชวลแห่ง SM’ จงฮยอนสนิทกับไอดอลหญิงหลายคน สำหรับเยริ เธอเหมือนกับน้องสาวคนเล็กของเขา

 

5. ซานะ (Sana) วง TWICE และ บังชาน (BangChan) วง Stray Kids

(Photo : Sana and Bang Chan)

ซานะเคยบอกว่าเธอกับบังชานเหมือนพี่น้องแท้ๆมาตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกหัด และบังชานมาคอมเม้นท์เรียกเธอว่าพี่สาว เขาขอบคุณซานะตลอดที่คอยดูแลเขาและวง เป็นพี่สาวที่แสนดีจริงๆ

 

6. โซมี (SOMI) และ แดฮวี (Daehwi) วง AB6IX

(Photo : Somi and Daehwi)

โซมีและแดฮวีสนิทกันตั้งแต่เป็นเด็กฝึกค่าย JYP Entertainment ด้วยกัน ทั้งคู่คอยสนับสนุนกันและกันเสมอ ได้เห็นเวลาพวกเขาอยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกอิ่มเอมใจให้กับมิตรภาพของทั้งคู่

 

7. จงฮยอน (Jonghyun) วง SHINee และ คริสตัล (Krystal) วง f(x)

(Photo : Jonghyun and Krystal)

คริสตัลเคยเป็นน้องสาวคนเล็กของจงฮยอนก่อนเยริ คริสตัลขี้อายและไม่รู้ว่าจะเข้ากับคนอื่นอย่างไร แต่เธอกลับขี้เล่นเมื่ออยู่ใกล้ๆกับจงฮยอน คริสตัลไม่มีพี่ชาย และเธอยกตำแหน่งนั้นในจงฮยอน และจงฮยอนก็ปกป้องเธอเหมือนน้องสาวของเขาจริงๆ

 

8. เยจี (Yeji) วง ITZY และ ฮยอนจิน (Hyunjin) วง Stray Kids 

(Photo : Yeji and Hyunjin)

คู่นี้หน้าตาเหมือนกันมาก เรียกว่าแฝดเลยดีกว่า เวลาที่เห็นพวกเขาคุยกัน และเห็นฮยอนจินดูแลเยจี ก็เหมือนเห็นพี่ชายดูแลน้องสาว (ทั้งคู่เกิดปี 2000 เหมือนกัน แต่ฮยอนจินแก่เดือนกว่า)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X