5 นักแสดงหญิงเกาหลี ที่มีสามีเป็นทายาทตระกูลแชโบลในชีวิตจริง
2020-09-27 08:50:02
Advertisement
Pyramid Game

สำหรับคนที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลี คงจะรู้จักคำว่า ‘แชโบล’ กันดีอยู่แล้ว 

แชโบล คือ กลุ่มตระกูลร่ำรวยของเกาหลีที่เป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่เบื้องหลังการขับเคลื่อนประเทศ ทั้งร่ำรวยและมีอิทธิพล และ กลุ่มแชโบลนี้มีในชีวิตจริง และนี่คือ นักแสดงหญิงที่ได้แต่งงานกับทายาทตระกูลแชโบล จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

 

1. จอนจีฮยอน ( Jeon Ji Hyun)

จอนจีฮยอน แต่งงานกับ ชเวจุนฮยอก เขาทำงานให้กับธนาคาร Bank of America และมาจากตระกูลแชโบล เพราะคุณย่าของเขาคือ อียองฮี ดีไซน์เนอร์ชุดฮันบกชื่อดัง ส่วนคุณพ่อของเขาทำงานในแวดวงธนาคาร และเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ Alpha Asset Management สำหรับคู่นี้คุ้นเคยกันมาเป็นอย่างดีตั้งแต่เด็ก เพราะอาศัยอยู่ในระแวกเดียวกัน และสนิทกันมากขึ้นเมื่อจอนจีฮยอนได้ไปดูแลชเวจุนฮยอกตอนที่เขาป่วย

 

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)

ฮวังจองอึมแต่งงานกับนักกอล์ฟชื่อดัง อียองดน นอกจากจะเป็นนักกอล์ฟแล้ว เขายังเป็นซีอีโอของบริษัทผลิตโลหะ ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปี 2016 น่าเสียดายที่ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันแล้วในปี 2020 นี้เอง

 

คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)

คิมฮีซอน แต่งงานกับ พัคจูยอง เมื่อปี 2007 พัคจูยอง เป็นลูกชายซีอีโอของ Rak San Group โดยบริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับการก่อสร้าง (Rak San Housing) และ ผลิตภาพยนตร์ (Rak San Enterprise) ทั้งคู่พบกันผ่านเพื่อนสนิท และได้เจอกัน ก่อนจะออกเดทกัน

 

อิมยูจิน (Im Yoo Jin)

อิมยูจิน แต่งงานกับ ยุนแทยอง เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปี 2007 ทั้งคู่พบกันในซีรีส์เรื่อง On the Prairie เมื่อปี 2003 และเริ่มเดทกันตั้งแต่นั้น ยุนแทยองเป็นลูกชายของอดีตรองประธานบริษัท Samsung Electronics ครอบครัวนี้มีอิทธิพลมาก ในวันแต่งงานของพวกเขา อีมยองบก อดีตประธานาธิบดีเกาหลีใต้ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย

 

คิมฮีเอ (Kim Hee Ae)

คิมฮีเอ และ อีชานจิน ได้แต่งงานกันเมื่อปี 1997 อีชานจินเป็นซีอีโอของบริษัท Dreamwiz และเขาเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท HANCOM และได้รับการขนาดนามว่าเป็นบิลเกตส์เกาหลี เขาได้รับเลือกเป็นสภาผู้แทนราษฎรเมื่อปี 1996 แต่ลาออกหลังจากดำรงตำแหน่งได้ 6 เดือน พวกเขามีลูกด้วยกัน 2 คนและชีวิตส่วนตัวของคู่นี้ไม่ถูกเปิดเผยมากนัก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X