อาหารจานโปรดของ 5 พระเอกเกาหลี
2020-09-27 08:45:24
Advertisement
คลิก!!!

อยากรู้กันหรือเปล่าว่าพระเอกหนุ่มขวัญใจคุณชอบทานเมนูอะไร ลองไปดูอาหารจานโปรดของพระเอกเกาหลีทั้ง 5 คนนี้กันดีว่า เผื่อว่าจะฝึกทำเอาไว้ โอกาสมาถึงเมื่อไหร่ จะได้โชว์เสน่ห์ปลายจวักให้โอปป้าได้รับรู้!

 

พัคแฮจิน (Park Hae Jin)

(Photo : Park Hae Jin)

พัคแฮจิน ได้รับบทนำครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง Hot Blood (2009) ทางช่อง KBS และคุ้นหน้าคุ้นตาในบทนักแสดงสมทบจากซีรีส์เรื่องดังหลายเรื่องเช่น My Love from the Star (2013) และ Doctor Stranger (2014) อาหารจานโปรดของพัคแฮจินคือ หม้อไฟ และเนื้อแกะเสียบไม้ ซึ่งเขาได้บอกแฟนคลับไว้ในงานมีตติ้งที่ปักกิ่ง นอกจากนี้ยังเคยมีแฟนคลับมอบช่อผักชีในเขา ซึ่งนักแสดงหนุ่มบอกว่าเขาชอบผักชีเช่นกัน ทั้งอร่อยและได้สุขภาพ

 

อีมินโฮ (Lee Min Ho)

(Photo : Lee Min Ho)

สำหรับหนุ่มคนนี้คงไม่ต้องแนะนำมาก เขาคือพระเอกเกาหลีที่ครองใจหลายคน อีมินโฮเคยบอกเอาไว้ในแฟนมีตติ้งว่าเขาชอบทานเนื้อ เนื้อทุกชนิด มันทำให้เขามีพลังเวลาเหนื่อย 

 

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

(Photo : Kim Soo Hyun)

คิมซูฮยอนมีผลงานมากมายเช่น Dream High (2011), My Love from The Star (2013) และเรื่องล่าสุด It's Okay to Not be Okay (2020) เขาเคยบอกในงานแฟนมีตติ้งว่าชอบทานทงคัตสึ

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

(Photo : Song Joong Ki)

ซงจุงกิ มีผลงานหนังสือสุขภาพ แนะแนวทางดูแลตัวเองสำหรับผู้ชายชื่อว่า Beautiful Skin Project เขาเผยร้านอาหารที่มีอาหารจานโปรดของเขา ได้แก่หมูสไลด์ต้มและก๋วยเตี๋ยวคัลกุกซู ซงจุงกิยังชอบหาร้านอร่อยในบ้านเกิดของเขา เมืองแดจอน และบอกว่าไม่มีรสชาติไหนอร่อยเหมือนที่บ้านอีกแล้ว

 

อีจงซอก (Lee Jong Suk) 

(Photo : Lee Jong Suk)

อีจงซอกเคยบอกว่าเขาชอบซุปกิมจิ, ก๋วยเตี๋ยวข้าว, สปาเก็ตตี้ และซุปเต้าเจี้ยว คุณคิดว่าเขาจะขายเมนูเหล่านี้ในร้าน 89Mansion ของเขาหรือเปล่านะ?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X