ซูจี เผยถึงเหตุผลที่เธอเลือก “Start-Up” เป็นผลงานละครใหม่ของเธอ
2020-09-27 08:30:34
Advertisement
คลิก!!!

“Start-Up” เป็นละครใหม่ทางช่อง tvN บอกเล่าเรื่องราวของคนในโลกธุรกิจสตาร์ทอัพ ซูจี (Suzy) จะรับบทเป็น ซอดัลมี หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็น Steve Jobs ของเกาหลี ขณะที่ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) จะรับบทเป็น นัมโดซาน ผู้ก่อตั้งบริษัท Samsan Tech ส่วน คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) จะรับบทเป็น ฮันจีพยอง หัวหน้าทีม SH Venture Capital และ คังฮันนา (Kang Han Na) จะรับบทเป็น วอนอินแจ CEO และทายาทเศรษฐีรุ่นที่สองของตระกูล

เมื่อถามถึงเหตุผลที่ ซูจี ตัดสินใจมาเล่นละครเรื่องนี้ เธอตอบว่า “คำว่าสตาร์ทอัพดึงดูดฉันค่ะ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่สดใหม่ ฉันเหมือนโดนกระตุ้นโดยเนื้อหาของเรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่ค่อนข้างจะเงอะงะแทนที่จะให้ความสำคัญกับความกดดันเพื่อความสำเร็จ มันคือความท้ายทายกับคาแรคเตอร์ที่ต้องเผชิญกับสิ่งต่างๆ ล้มแล้วลุกขึ้นอีกครั้งแบบนั้นค่ะ”

เธอเสริม “ฉันไม่รู้เลยว่าเรื่องของสตาร์ทอัพได้รวมเข้ากับชีวิตประจำวันของเราทุกคน ฉันค้นพบว่าเรื่องนี้น่าตื่นเต้นมากๆ เพราะว่ามันเป็นธุรกิจที่ฉันคิดว่าเราสามารถที่จะเริ่มมันขึ้นมาได้จริงๆค่ะ”

ซูจี ยังได้แชร์การเตรียมความพร้อมในการรับบทซอดัลมีด้วย

“เพราะว่าฉันไม่ค่อยจะรู้เรื่องของธุรกิจมากเท่าไหร่ ฉันเลยไปค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสตาร์ทอัพทั้งในหนังสือและในอินเตอร์เน็ตค่ะ” เธอกล่าว “ฉันไปดูบทสัมภาษณ์ต่างๆของ CEO ที่อายุยังน้อยด้วยนะคะ ดังนั้นฉันคิดว่าตัวเองได้เตรียมตัวเหมือนเป็นดัลมีในละครซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ที่เริ่มศึกษาเกี่ยวกับธุรกิจสตาร์ทอัพเหมือนกันค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “สีของความเยาว์วัยของซอดัลมี ฉันให้เป็นสีแดงค่ะ เธอมีความปรารถนา บ้าบิ่น และเข้มแข็งเล็กน้อย ฉันคิดว่าเธอคือใครสักคนที่มีพลังอย่างมาก ในบทมีประโยคหนึ่งที่บอกว่า “แม้ว่าเธอจะคุกเข่า แต่เธอก็มีความมั่นใจ” ฉันคิดว่านี่คือเสน่ห์ของซอดัลมีค่ะ”

อนึ่ง “Start-Up” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X