อูยอง 2PM เปิดบ้านให้แฟนๆได้ชมกัน และเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยกิจวัตรประจำวันของเขา!
2020-09-26 20:09:32
Advertisement
คลิก!!!

อูยอง (Wooyoung) 2PM พาทัวร์บ้านและให้ทุกคนได้เห็นชีวิตประจำวันของเขาในรายการ “I Live Alone”!

รายการซึ่งออกอากาศวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา อูยอง ได้เปิดบ้านที่เขาอยู่มานานกว่า 6 ปีให้ทุกคนได้เห็นกัน

“ผมหาที่อยู่ 30 ถึง 40 แห่งก่อนที่จะมาเจอที่นี่ เพราะบ้านคือที่ๆสำคัญสำหรับผมครับ” เขากล่าว “ทันทีที่ผมเห็นบ้านหลังนี้ ผมไม่แม้แต่จะหยุดพิจารณา ผมเลือกที่นี่ทันทีเลยครับ”

อูยอง แชร์ว่า เขาสนใจในเรื่องการตกแต่งบ้านมากๆ บ้านของเขาจึงเต็มไปด้วยของที่น่ารักและดูแปลกตา ขณะที่เราจะเห็นว่าเขาสะสมแผ่นเสียงเอาไว้เยอะมากเพราะเป็นงานอดิเรกของเขา

รายการยังโชว์ให้เห็นชีวิตประจำวันของอูยองตั้งแต่การตื่นนอน บิดขี้เกียจ ทำความสะอาดอุปกรณ์ป้องกันการกัดฟัน และการทาน้ำมันมะพร้าวบำรุงผิว

อูยองชอบน้ำมันหอมระเหยมาก เขาบอกว่าตัวเองเริ่มสนใจเรื่องน้ำมันหอมระเหย หลังจากที่ได้ประโยชน์จากมัน ยกตัวอย่างเช่น การรักษาหูด “เมื่อตอนที่ผมอยู่ในกองทัพ คนมักจะมาหาผมแทนที่จะไปที่หน่วยรักษาพยาบาลครับ พวกเขาเรียกผมว่า ‘หมอจาง’ ด้วยครับ” เขาแชร์

อูยองยังเผยด้วยว่า เมื่อตอนที่เขากลับมาจากกองทัพ เขาก็กลายมาเป็นคนที่ซักผ้าเองทั้งหมดโดยที่ไม่ได้ใช้เครื่องซักแห้ง สมาชิกในรายการประทับใจที่ได้เห็นว่าเขาพยายามจะขจัดคราบที่การเกงยีนส์ของเขาได้อย่างไร 

ต่อมาอูยองใช้ผ้าขนหนูและถุงเท้าใส่นอนเพื่อไล่ทำความสะอาดประตู เขาทำให้สมาชิกในรายการประหลาดใจกับวิธีการทำความสะอาดที่ใครก็คาดไม่ถึง อูยองเอาถุงเท้าสวมมือและพ่นน้ำลงไป จากนั้นเขาก็เอาไปเช็ดบานกระจก

หลังจากที่ทำความสะอาดบ้านเสร็จ อูยองก็ออกไปเที่ยวบ้านเพื่อนของเขาที่เป็นนักแต่งเพลง และทั้งสองก็ทานข้าวด้วยกัน เมื่ออูยองกลับบ้านเขาก็ทำให้ทุกคนประหลาดใจอีกครั้ง อูยองเทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สองแก้ว ทุกคนคิดว่าเขาจะดื่ม แต่จู่ๆเขาก็เอามันไปแช่ในตู้เย็นแทน อูยองอธิบายว่า อาหารทำให้ตู้เย็นมีกลิ่น ดังนั้นแอลกอฮอล์จะเป็นตัวช่วยกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์เหล่านั้น 

ในตอนท้าย อูยองแชร์ว่าแพลนของเขาในปีหน้าคือ การคัมแบ็คแบบเต็มๆของวง 2PM เพราะสมาชิกอย่างจุนโฮ (Junho) และ ชานซอง (Chansung) ใกล้จะปลดประจำการแล้ว “เป้าหมายอันดับหนึ่งของผมคือการที่ทุกคนอยู่พร้อมหน้ากันและได้คัมแบ็คร่วมกันครับ” เขากล่าว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X