วี (V) และ จองกุก (Jungkook) วง BTS ใช้เวลาด้วยกัน หลังจากห่างเหินกันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
2020-09-25 11:28:45
Advertisement
คลิก!!!

วี (V) และ จองกุก (Jungkook) มักเน่ไลน์ของวง บีทีเอส (BTS) ได้มีโอกาสเปิดใจคุยกันในรายการ 'In the SOOP BTS ver' หลังจากมีช่องว่างระหว่างพวกเขาเกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

'In the SOOP BTS ver' ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 23 กันยายน วีและบีทีเอสนั่งคุยกันรอบกองไฟ

เริ่มจาก วี นั่งอยู่นอกเต้นท์ ในขณะที่ จีมิน (Jimin) เดินออกมาจากบ้านพร้อมจองกุก วีอยากจะใช้เวลาพูดคุยกับจองกุก และเขาขอให้จีมินช่วยเขา

จีมินบอกจองกุกว่าน้ำที่ห้องรั่ว ให้จองกุกมาดู แต่สุดท้ายเขาพามักเน่มาหาวี พอจองกุกมาถึง วีบอกว่าอยากจะดื่มกับจองกุก เพราะว่าไม่ได้ดื่มกันสองคนนานแล้ว
 

จองกุกบอกว่า “เราเคยเจอปัญหาด้วยกัน แต่ว่าตอนนี้เรายุงกันมาก” วีตอบว่า “ใช่ๆ เราเหมือนตัวป่วน”

จองกุกสารภาพว่าเขากับวีเคยสนิทกันมาก ตอนที่เป็นเด็กฝึกหัด แต่พอโตขึ้นแต่ละคนก็ใช้เวลาของตัวเอง และมีบรรยากาศชวนอึดอัดบางอย่างระหว่างกันและกัน

จองกุกบอกโปรดิวเซอร์ว่า “วีเคยเป็นคนที่ผมรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ด้วยมากที่สุด เขาเคยเป็นคนขี้เล่นแต่ตอนนี้เขาค่อนข้างเงียบ ผมรู้ตัวว่าผมพูดกับพี่ๆคนอื่นในวงมากกว่าและไม่ค่อยให้ให้เวลากับวี”

ทั้งคู่ใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยกันถึงชีวิตและความกังวล จองกุกให้สัมภาษณ์ว่า “หลังจากได้คุยกับเขา ผมรู้สึกดีขึ้น เหมือนกับเราได้กลับไปเป็นตัวของเราในแบบเก่าอีกครั้ง”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X