สวยและรวยมาก! 8 ไอดอลสาวที่มีเงินเก็บมากพอสำหรับทั้งชีวิตของพวกเธอ
2020-09-25 07:38:26
Advertisement
คลิก!!!

หากพูดถึงความฝันที่มนุษย์ทุกคนบนโลกใบนี้ล้วนฝึนถึงแล้วล่ะก็ หนึ่งในความฝันนั้นก็คงหนีไม่พ้น ‘การมีเงินมากพอที่จะใช้ชีวิตอย่างสุขสบายไปตลอดชีวิต’ นั่นเอง และด้วยวิธีการต่าง ๆ พวกเราทุกคนล้วนพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะมีโอกาสได้มาซึ่งเงินเหล่านั้น

ดั่งเช่นศิลปินไอดอลสาวแห่งวงการเคป๊อปเหล่านี้ ที่พวกเธอทั้งพยายาม และอุทิศช่วงชีวิตวัยเด็กของพวกเธอในการทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อม เพื่อพัฒนาตัวเองให้ดี ให้มีความสามารถที่สุด และเพื่อที่จะใช้ความสามารถเหล่านั้นในการหารายได้ผ่านการทำกิจกรรมในวงการบันเทิง อาทิ การโปรโมทในนามสมาชิกวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป การรับงานโฆษณา การแสดงละคร รวมไปจนถึงภาพยนตร์

และด้วยเหตุผลนั้นเอง เพราะการที่พวกเธอเหล่านี้เลือกใช้ชีวิตช่วงวัยรุ่นของตัวเองในการหารายได้แทนการขอรับความช่วยเหลือจากครอบครัวเฉกเช่นเด็กวัยรุ่นทั่ว ๆ ไป พวกที่เธอเติบโตขึ้น และใช้ชีวิตช่วงวัยผู้ใหญ่เร็วกว่าผู้คนในช่วงวัยเดียวกันนั้น ส่งผลให้พวกเธอในช่วงชีวิตปัจจุบันนี้ กลายเป็นดั่งเศรษฐีนีที่มีเงินเก็บออมจำนวนมหาศาล ซึ่งมีจำนวนมากพอที่จะสร้างโอกาสให้พวกเธอได้ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่อย่างสุขสบาย และเป็นการตอบแทนความพยายามของพวกเธอเองอีกด้วย

 

1. โบอา

(ภาพ: Wikimedia Commons)

สาวน้อยมหัศจรรย์ที่เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2000 ด้วยอายุเพียง 13 ปีนั้น ปัจจุบันกลายเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงเดี่ยวที่ผู้คนในวงการบันเทิงให้ความนับถือมากที่สุดคนหนึ่ง โดยโบอานั้นไม่เพียงแต่เป็นผู้ริเริ่มกระแสเคป๊อปให้กับวงการเพลงเกาหลีใต้ประเทศบ้านเกิดของเธอเองเท่านั้น แต่เธอยังเป็นผู้บุกเบิก เริ่มต้นสร้างรากฐานเคป๊อปอันแข็งแกร่งทั้งในวงการเพลงญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกาให้กับศิลปินไอดอลในรุ่นหลังอีกด้วย

อ้างอิงจากการรายงานข่าวในอดีต โบอานั้นเริ่มต้นเข้าสู่วงการอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่ในปี 2006 ด้วยการทุ่มเงินเป็นจำนวนกว่า ‘1 พันล้านวอน’ เพื่อซื้อตึกแห่งหนึ่ง ซึ่งในขณะนั้น โบอาเองมีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น และเมื่อนับจนถึงวันนี้ ตึกดังกล่าวที่โบอาเป็นเจ้าของนั้นมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นจนแตะหลัก ‘3 พันล้าน’ แล้ว

 

2. คัง จียอง (อดีตสมาชิกวง KARA)

(ภาพ: Pinterest)

จียอง อดีตมักเน่ยักษ์แห่งวง KARA คนนี้เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเป็นทางการในปี 2008 ซึ่งในขณะนั้นจียองยังเป็นเพียงเด็กน้อยที่มีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น โดยภายหลังการย้ายไปปักหลักทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นของเกิร์ลกรุ๊ป KARA สมาชิกวงทุกคนนั้นล้วนประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยมอย่างมากจากสาธารณะชนชาวญี่ปุ่น 

แค่เพียงภายในปี 2011 หลังการทำกิจกรรมในฐานะไอดอลมาเพียง 3 ปีเท่านั้น จียองนั้นกลับสามารถสร้างรายได้กว่า 73 พันล้านวอนให้กับตัวเองได้ในที่สุด อย่างไรก็ตาม หลังจากทำงานอย่างหนักในฐานะไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปมาเป็นระยะเวลากว่า 7 ปี จียองลาออกจากการเป็นสมาชิกวง KARA ในปี 2014 และหันไปมุ่งเน้นการด้านการแสดงอย่างเต็มตัวแทน

 

3. ไอยู

(ภาพ: Wikimedia Commons)

เด็กสาวที่เมื่อครั้งเดบิวต์มีอายุเพียง 15 ปี (เดบิวต์อย่างเป็นทางการในปี 2008) และต้องร้องเพลงบัลลาดสุดเศร้าอย่าง ‘Lost Child’ ที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมมากเท่าไหร่นักคนนั้น ปัจจุบันนี้กลายเป็นเจ้าแม่ดิจิทัลที่กวาดล้างชาร์ตเพลงทุกครั้งที่ออกผลงานเพลงใหม่ ทั้งตัวไอยู ความสามารถด้านการร้องเพลง และสไตล์การแต่งเพลงของเธอนั้นล้วนเติบโตขึ้นไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งส่งผลให้ไอยูกลายเป็นดั่งลูกรักของสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้ไปในที่สุด

และจนกระทั่งในปี 2017 ที่ผ่านมา มีการรายงานว่าไอยูนั้นมีผลงานโฆษณาที่รวมแล้วมีมากกว่า 44 ตัวด้วยกัน อีกทั้งในอีกรายงานหนึ่งยังได้ทำการคาดการณ์ด้วยว่า ไอยูนั้นได้รับเงินค่าจ้างโฆษณาที่ตีเป็นตัวเลขกลม ๆ ได้ราว ๆ ‘1 พันล้านวอน’ ต่อชิ้นงาน (นับตั้งแต่ในปี 2010 เป็นต้นมา) นอกจากนี้ ไอยูยังมีรายได้จากค่าลิขสิทธิ์ผลงานเพลงที่เธอแต่งเองอีกมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งไม่มีการเปิดเผยตัวเลขรายได้ อีกด้วย 

 

4. ฮเยริ สมาชิกวง Girl’s Day

(ภาพ: Wikimedia Commons)

ฮเยริในวัยเพียง 16 ปี นั้นได้เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Girl’s Day อย่างไรก็ตาม แม้ว่าฮเยริอาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อถึงเวลาที่มีแสงสปอร์ตไลท์ส่องลงมาที่ตัวเธอแล้ว แสงไฟนั้นก็ไม่เคยดับลงอีกเลย โดยฮเยรินั้นโด่งดังมากขึ้น และได้รับการพูดถึงอยู่เสมอมาจนถึงปัจจุบันนี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2014 ที่ผลงานด้านการแสดงของฮเยรินั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ส่งผลให้ฮเยริได้รับโอกาสในการต่อยอดความสำเร็จในหลากหลายสายงานมากขึ้น และกลายเป็นหนึ่งในไอดอลที่วงการต้องการตัวมากที่สุดในที่สุด อีกทั้งยังมีการคาดการณ์ออกมาด้วยว่า ฮเยรินั้นได้รับค่าตัวต่อ 1 ชิ้นงานโฆษณาอยู่ที่ ‘1 พันล้านวอน’ เลยทีเดียว

 

5. ซูจี

(ภาพ: Wikimedia Commons)

ในปี 2010 ซูจีในวัยเพียง 16 ปี ได้รับโอกาสเดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะมักเน่ของเกิร์ลกรุ๊ปนามว่า ‘Miss A’ และเรียกได้ว่าตั้งแต่วันแรกที่เดบิวต์ มาจนถึงช่วงเวลาในปัจจุบัน แทบจะไม่มีวันไหนเลยที่ชื่อของซูจีจะหายไปจากหน้าสื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ซูจีร่วมแสดงนำในละครเรื่อง ‘Dream High’ และภาพยนตร์เรื่อง ‘Architecture 101’ ที่ส่งเสริมให้ซูจีกลายเป็น ‘รักแรกแห่งชาติเกาหลีใต้’ มาจนถึงปัจจุบัน

หากจะต้องบรรยายถึงความมั่งคั่งของสาวซูจีแล้วล่ะก็ ข้อเท็จจริงที่ว่า ‘ภายในระยะเวลา 14 เดือน ซูจีมีผลงานโฆษณามากถึง 22 ตัว และภาพยนตร์อีก 1 เรื่อง’ ก็คงจะเป็นคำจำกัดความที่มีความหมายครอบคลุมความสำเร็จของซูจีมากที่สุด นอกจากนี้ จากการคาดการณ์ของสื่อ ซูจีนั้นได้รับเงินค่าตัวจากการรับงานโฆษณารวมแล้วมีจำนวนมากถึง ’10 พันล้านวอน’ แค่เพียงในปี 2013 เท่านั้นอีกด้วย 

 

6. ซอฮยอน สมาชิกวง Girls’ Generation

(ภาพ: Wikimedia Commons)

มักเน่ของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติอย่างซอฮยอนคนนี้ ได้รับโอกาสร่วมเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปปี 2007 ซึ่งในเวลานั้น ซอฮยอนมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น โดยภายหลังการทำกิจกรรมอย่างหนักหน่วงในฐานะไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป มีการรายงานว่า Girls’ Generation นั้นสามารถสร้างรายได้ได้มากกว่า ‘34.7 พันล้านวอน’ ซึ่งเป็นตัวเลขรายได้จากการออกผลงานอัลบั้มเพลง 2 อัลบั้มในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นอีกด้วย

และหากพูดถึงตัวเลขรายได้จากการทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นด้วยแล้ว Girls’ Generation นั้นสามารถสร้างรายได้ได้อีกกว่า ‘35.7 พันล้านวอน’ จากการทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นอีกด้วย ซึ่งสถิติตัวเลขดังกล่าวสามารถใช้เพื่อบ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างล้นหลามของ Girls’ Generation ในหมู่สาธารณะชนชาวญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี

 

7. ยุนอา สมาชิกวง Girls’ Generation

(ภาพ: Wikimedia Commons)

น้องรองผู้ควบตำแหน่งเซ็นเตอร์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติคนนี้ เดบิวต์อย่างเป็นทางการในขณะที่มีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น ด้วยภาพลักษณ์ความงามที่ตรงตามสไตล์ความชอบของสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้ ยุนอานั้นได้รับความนิยมอย่างมหาศาลตั้งแต่ทำการเดบิวต์มา 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2012 ที่มีการรายงานว่า ยุนอานั้นได้ปรากฎตัวในโฆษณามากกว่า 20 ชิ้น และสร้างรายได้ได้มากกว่า ‘4 พันล้านวอน’ ในระยะเวลาเพียงแค่ครึ่งปีแรกของปี 2012 เท่านั้น นอกจากนี้แล้ว อีกถึงสิ่งไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ ข้อเท็จจริงที่ว่ายุนอานั้นได้บริจาคเงินให้กับหน่วยงานด้านการกุศลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมแล้วคิดเป็นจำนวนกว่า 100 ล้านวอนอีกด้วย นั่นหมายถึง จำนวนรายได้ของยุนอานั้นก็ต้องมีมูลค่าที่สูงมากในระดับเดียวกันนั่นเอง 

 

8. คู ฮาร่า 

(ภาพ: Wikimedia Commons)

ฮาร่า ในวัย 17 ปีได้เริ่มต้นเส้นทางอาชีพในวงการบันเทิงของเธออย่างเป็นทางการในปี 2008 ในฐานะสมาชิกไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวง KARA โดยฮาร่านั้นเป็นหนึ่งในไอดอลที่ได้ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนว่า ผลตอบแทนจากการประกอบอาชีพในฐานะคนของวงการบันเทิงนั้นมีมูลค่ามากมายมหาศาลจนถึงในระดับที่ตัวเธอเองก็ตกใจเช่นเดียวกัน

โดยในปี 2012 ภายหลังการทำงานอย่างหนัก ฮาร่าในวัย 21 ปี ได้ตัดสินใจเริ่มต้นการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วยการเริ่มต้นซื้อบ้านในเขตชองดัมดง ซึ่งบ้านหลังนั้นมีราคาสูงกว่า ‘1.1 พันล้านวอน’ หลังจากนั้นในปี 2015 ก็มีรายงานออกมาอีกว่า ฮาร่าได้ทำการซื้อตึกมูลค่ากว่า ‘3.2 พันล้านวอน’ เพิ่มเติมอีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X