ภาพเก่า ๆ ของ ‘อึนอู’ และ ‘ไอรีน’ ในสมัยเรียน ที่พิสูจน์ว่าทั้งคู่นั้นสมบูรณ์แบบมาตั้งแต่เด็ก
2020-09-22 20:11:09
Advertisement
คลิก!!!

เป็นที่ทราบดีโดยทั่วกันว่า ไอดอลเคป๊อปชื่อดังอย่าง ‘ชา อึนอู’ และ ‘ไอรีน’ มีภาพลักษณ์ที่ดูสมบูรณ์แบบอย่างมากมายขนาดไหน เบ้าหน้าฟ้าประทานของทั้งคู่นั้นคือสิ่งที่กลุ่มแฟนคลับรับรู้อยู่เสมอว่าแม้จะไกลเกินเอื้อม แต่ก็ยังเป็นสิ่งที่พวกเขาต่างเฝ้ารอที่จะมีโอกาสได้เฝ้ามองในระยะใกล้ หรือแม้แต่อยากจะมีหน้าตาในแบบที่คล้ายคลึงกันในสักวันหนึ่ง 

ด้วยเหตุนั้นเอง ที่ปัจจุบันนี้ทั้งคู่กลายเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการมีลักษณะใบหน้าในสไตล์ที่ผู้คนมากมายชื่นชอบ ดังนั้น ในวันนี้ เราจะนำรูปภาพสมัยเรียนของทั้งคู่มานำเสนอให้กับแฟน ๆ รวมถึงผู้คนทั่วไปที่มีความสงสัยว่า ‘ชา อึนอู’ และ ‘ไอรีน’ มีภาพลักษณ์ที่ดูสมบูรณ์แบบอย่างมากมายขนาดนี้มาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!?

 

ชายหนุ่มเจ้าของฉายา ‘The Face Genius’ – ชา อึนอู

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบ หนุ่ม ‘ชา อึนอู’ คนนี้มีชื่อจริงว่า ‘ลี ดงมิน’ และปัจจุบันเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยกรุ๊ปดาวรุ่งที่มีชื่อว่า ‘Astro’ (เดบิวต์อย่างเป็นทางการในปี 2016) ซึ่งอยู่ภายใต้ค่ายต้นสังกัด Fantagio โดยนับตั้งแต่เดบิวต์มา อึนอูมีผลงานสร้างชื่อมากมาย โดยเฉพาะในสายงานละครทางโทรทัศน์ ทั้ง ‘My ID is Gangnam Beauty’ ‘Hit the Top’ และ ‘Rookie Historian Goo Haeryeong’

นอกจากนี้แล้ว อึนอูยังมีผลงานเว็ปดราม่า ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ อีกด้วย อาทิเช่น ‘To be Continued’ (แสดงร่วมกันกับสมาชิกคนอื่น ๆ ในวง) ‘My Romantic Some Recipe’ ‘Sweet Revenge’ ‘Top Management’ และผลงานล่าสุดเรื่อง ‘Soul Plate’

ในส่วนของการปรากฎตัวตามรายการวาไรตี้ต่าง ๆ ทั้งในฐานะแขกรับเชิญ และพิธีกรประจำรายการ อึนอูก็มีผลงานอันเป็นที่รู้จักกันดีโดยสาธารณะชนมากมายไม่แพ้กัน อีกทั้งในการปรากฎตัวตามรายการต่าง ๆ เหล่านั้น หนึ่งในประโยคคำถาม หรือบทสนทนาที่บรรดาผู้ชมมักให้ความสนใจ และได้ยินผ่านการพูดคุยภายในรายการอยู่บ่อยครั้งก็คือ ‘อึนอูในวัยเด็กเป็นแบบไหน’ ‘ตอนเด็กต้องเป็นที่นิยมมาก ๆ เลยใช่ไหม’ รวมไปจนถึง ‘อึนอูน่าตาดีแบบนี้มาตั้งแต่เกิดเลยไหม’ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากถูกถามคำถามในลักษณะนี้มามากมายนับไม่ถ้วน คำตอบต่อคำถามเหล่านี้ของอึนอูก็ไม่เปลี่ยนแปลงไปจากครั้งแรกมากนัก อีกทั้งยังเป็นคำตอบที่หลาย ๆ คนมองว่าเป็นเพียงการแสดงความอ่อนน้อมถ่อมตนของอึนอูเท่านั้นอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คำตอบของอึนอูที่บอกเล่าว่า “ตอนเด็ก ๆ เพราะผมทั้งออกกำลังกาย และเล่ากีฬาบ่อย ผมจึงมีโทนสีผิวที่คล้ำกว่าเพื่อน ๆ หลายคนในโรงเรียนของผมครับ”

ในส่วนของคำถามในลักษณะที่ว่า ‘นายหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็กเลยใช่ไหม?’ อึนอูเลือกที่ตอบกลับเพียงว่า “เพราะตอนเด็ก ผมชอบเล่นกีฬามาก ๆ ผมจึงมีรูปร่างค่อนข้างใหญ่ และโทนสีผิวที่ค่อนข้างจะแทนมากกว่า เพราะแบบนั้น ผมจึงไม่ได้มีความรู้สึกว่าตัวเองดูดีมากมายอะไร ผมไม่คิดว่าตัวเองป๊อปปูล่าในหมู่เพื่อน ๆ ด้วยซ้ำ”

นอกจากนี้ อึนอูยังได้อธิบายเพิ่มเติมด้วยว่า นอกจากความสนใจในด้านกีฬาแล้ว อึนอูยังเป็นเด็กที่ค่อนไปทางเนิร์ด หรือให้ความสำคัญกับการเรียนมาก ๆ อีกด้วย เนื่องจากเพราะความคาดหวังของคุณพ่อของเขา และเพราะเหตุนั้นเอง ความพยายามทุ่มเทในการเรียนของอึนอูจึงประสบผล มันส่งให้เขาเป็นนักเรียนระดับท๊อปของโรงเรียน และมีทักษะด้านภาษาอังกฤษในระดับที่ดีมาก ๆ อีกด้วย 

อย่างไรก็ดี ในช่วงระยะเวลาที่เป็นเด็กฝึกหัดของบริษัทด้านบันเทิง อึนอูเป็นที่กล่าวขวัญถึงภาพลักษณ์อันหล่อเหลาท่ามกลางเด็กฝึกหัดคนอื่น ๆ อยู่เสมอ จนแม้กระทั่งจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้วก็ตาม

 

คุณรีนเบเบ้ – ไอรีน

ก่อนจะกลายมาเป็นที่รู้จักกันในชื่อของคุณหญิง ‘ไอรีน’ ผู้ที่เพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน ชื่อจริงตามกำเนิดของไอรีนคือ ‘เบ จูฮยอน’ โดยปัจจุบัน ไอรีนเป็นหรึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ‘Red Velvet’ จากค่ายต้นสังกัด SM Entertainment ซึ่งมีผลงานเพลงฮิตที่ถูกปล่อยออกมาแล้วมากมายทั้ง ‘Ice Cream Cake’ ‘Russian Roulette’ ‘Red Flavor’ ‘Power Up’ ‘Zimzalabim’ ‘Psycho’ และอื่น ๆ อีกมากมาย

และแม้ว่าไอรีนจะเป็นดั่งคุณแม่ประจำวง (เนื่องจากมีอายุมากที่สุด) ภาพลักษณ์ของไอรีนในช่วงวัย 30 ปี นั้นยังคงส่องสว่าง งดงาม และสร้างความตกตะลึงให้แก่สาธารณะชนได้อยู่เสมอ โดยเฉพาะกับชื่อเสียงด้านการเป็นหนึ่งในคำนิยามของ ‘Natural Beauty’ ตามแบบฉบับเกาหลี ทั้งลักษณะใบหน้า ตา จมูก และปากของไอรีนนั้นดูเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างหาที่ติไม่ได้

อีกทั้งภาพในอดีตของไอรีน ที่ถูกโพสต์ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ และสร้างกระแสร้อนแรงในหมู่สาธารณะชนอย่างกว้างขวางแล้ว ก็ยังถูกยิบยกมาใช้เพื่อพิสูจน์ภาพลักษณ์ความสมบูรณ์แบบของไอรีน ที่นับได้ว่าเพียบพร้อมมาตั้งแต่วัยเด็กแล้วอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชื่อเสียงอันโด่งดังในฐานะ ‘ออลจัง’ หรือคนหน้าตาดีประจำเมืองบ้านเกิดอย่างแทกู 

จนถึงปัจจุบัน ภาพถ่ายวัยเด็กของไอรีนที่ถูกเปิดเผยออกมานั้น ส่วนใหญ่ จะเป็นภาพในช่วงวัยเรียนในระดับชั้นมัธยมปลาย โดยเป็นภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาวัยเด็กที่ไอรีนได้ใช้ไปกับเพื่อน ๆ ของเธอผ่านการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงเรียน และแน่นอนว่า ออร่าของการเกิดมาเพื่อเป็นคนดังของไอรีนนั้นก็ส่องประกายอย่างสวยงามในภาพนั้น 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X