ศิลปินไอดอลเคป๊อปหญิงกับเครื่องประดับสุดหรู ที่มีราคาแพงมหาศาล
2020-09-22 16:18:04
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินไอดอลเคป๊อปในยุคนี้ขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องของการเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ โดยเฉพาะกับฝ่ายหญิง ผู้คนทั่วไปต่างพากันยกให้พวกเธอเป็นตัวแทนของความงดงาม และความหรูหรา แฟชั่นของพวกเธอนั้นเป็นดั่งอิทธิพลให้กับสาว ๆ ทั่วโลก และเหตุผลนี้เองที่ทำให้ศิลปินไอดอลเคป๊อปหญิงเหล่านี้ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์  และตัวแทนของแบรนด์เครื่องประดับระดับไฮเอนด์ ซึ่งมันทั้งส่งเสริม และสอดคล้องกับภาพลักษณ์สุดหรูของตัวพวกเธอเองได้เป็นอย่างดี เพราะการได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนผู้นำเสนอแบรนด์ ส่งผลให้สาว ๆ ศิลปินไอดอลเคป๊อปมักจะได้รับโอกาสในการสวมใส่เครื่องประดับจากแบรนด์นั้น ๆ อยู่เสมอ 

 

เพื่อทั้งจุดประสงค์ในการโปรโมทแบรนด์ และขัดเกลาสไตล์ภาพลักษณ์ที่ต้องการนำเสนอให้กับสาธารณะชนได้เห็น อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟนคลับบางคน แม้ว่าหลังจากที่ได้เห็นภาพไอดอลอันเป็นที่รักสวมใส่เครื่องประดับสวย ๆ งาม ๆ แล้ว อาจจะมีความรู้สึกที่ต้องการเป็นเจ้าของเครื่องประดับชิ้นนั้นบ้าง คุณอาจจะต้องหยุดรั้งความคิดนั้นของตัวเองเอาไว้ก่อน เพราะเราจะพาคุณมารู้จักเกี่ยวกับราคาของเครื่องประดับเหล่านั้น และอาจจะทำให้ขาของคุณต้องอ่อนแรงลงในทันที!

 

5. เจนนี่ BLACKPINK

(ภาพ: Twitter)

‘เจนนี่’ ผู้เป็นเจ้าของฉายา ‘Human Chanel’ คนนี้นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในหมูแฟนคลับว่า ตัวเธอนั้นมีภาพลักษณ์ และออร่าที่ดูไฮโซในระดับที่สูงมาก ๆ เพราะด้วยเหตุผลนั้นเอง สไตล์แฟชั่นของเจนนี่ในการปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณะชนในแต่ละครั้งจึงมักจะกลายเป็นฮอตทอปปิคอยู่เสมอ ดั่งเช่นภายในมิวสิควิดีโอเพลงฮิตก่อนหน้าอย่าง ‘How You Like That’ ที่ในฉากหนึ่งได้แสดงให้เห็นเจนนี่สวมใส่ ‘สร้อยคอแบบโซ่เหล็กที่เกี่ยวคล้องกัน’ โดยผู้เนรมิตเครื่องประดับชิ้นนี้ขึ้นมาคือแบรนด์ ‘Shay’ ซึ่งผู้ออกแบบได้สร้างสร้อยคือนี้จาก ‘เพชร’ และ ‘ทองคำขาว 18K’ และตั้งราคาสร้อยคอชิ้นนี้ไว้ที่ $77,700 (หรือกว่า 2.4 ล้านบาท)

 

4. ไอรีน Red Velvet

(ภาพ: Twitter)

ในปี 2019 ลีดเดอร์ผู้เป็นตัวแทนภาพลักษณ์ประจำหมูบ้าน Red Velvet อย่าง ‘ไอรีน’ ได้ตอบรับเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการเพลงประจำปีอย่าง ‘KBS Music Festival’ ในฐานะพิธีกรผู้ดำเนินรายการ ภายในวันงาน ไอรีนในชุดเดรสรัดรูปสีดำนั้นได้รับการพูดถึงจากสาธารณะชนอย่างร้อนแรง เนื่องด้วยภาพลักษณ์ความงามที่สมบูรณ์แบบเกินบรรยาย

อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งองค์ประกอบของความงามของไอรีนในค่ำคืนนั้น ซึ่งได้รับการพูดถึงอย่างมากไม่แพ้กันก็คือเครื่องประดับที่ห่อหุ้มร่างกายส่วนคอของไอรีนเอาไว้อย่าง ‘สร้อยเพชร’ ที่ซึ่งมีราคาอยู่ที่ $ 232,000 (หรือกว่า 7.2 ล้านบาท)

 

3. จอย Red Velvet

(ภาพ: Twitter)

อีกหนึ่งสาวงามจาก Red Velvet อย่าง ‘จอย’ นั้นครั้งหนึ่งได้ปรากฎตัวในงานเทศกาลดนตรีครั้งใหญ่ระดับประเทศอย่างรายการ ‘Dream Concert’ โดยภายในงานดังกล่าว จอยได้นั้นได้รับการกล่าวถึงโดยสาธารณะชนมากมาย เนื่องด้วยการแต่งกายในชุดเดรสสีดำ และทรงผมยาวสลวยที่ดูพริ้วไหว ซึ่งผู้คนมากมายต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่เป็นสไตล์ที่เหมาะสมกับจอยมากที่สุด

นอกจากนี้แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สะดุดตาสาธารณะชนมาก ๆ ก็คือสร้อยเพชรที่มีชื่อว่า ‘Spinner necklace’ จากแบรนด์หรูระดับไฮเอนด์ ‘TASAKI’ ซึ่งสนนราคาอยู่ที่ $ 374,364 (หรือกว่า 11.6 ล้านบาท) อีกทั้ง บรรดาแฟน ๆ ยังค้นพบด้วยว่าในคืนนั้น จอยยังได้สวมใส่ต่างหูจากแบรนด์เดียวกัน ซึ่งมีราคาอยู่ที่ $ 52,759 (หรือกว่า 1.6 ล้านบาท) อีกด้วย

 

2. เจสสิก้า

(Photo : Messika)

สาวผู้มากไปด้วยความสามารถมากมายทั้งการเป็นนักร้อง นักแสดง ดีไซเนอร์ และแฟชั่นไอค่อนแห่งยุคอย่าง ‘เจสสิก้า’ นั้นเคยได้มีโอกาสเข้าร่วมงานภาพยนตร์ระดับโลกอย่าง ‘Cannes Film Festival’ ในปี 2018 ที่ผ่านมา โดยภายในงานดังกล่าว เจสสิก้าปรากฎตัวในชุดเดรสสุดแฟนซีสุดหวานสไตล์ฟูฟ่อง ซึ่งเจสสิก้านั้นสามารถดึงดูดทุกสายตาได้ด้วยภาพลักษณ์ความหรูหราของเธอ 

อย่างไรก็ตาม นอกจากชุดเดรสที่ให้ความรู้สึกชวยฝันชุดนั้นแล้ว เจสสิก้ายังได้รับการพูดถึงจากการสวมใส่ชุดเครื่องประดับ ‘Shards of Mirror (Messika)’ ที่ประกอบไปด้วยต่างหู แหวน สร้อยข้อมือ และสร้อยคอ และเพราะความที่งดงามที่มาแบบฟูลออพชั่นนี้ มูลค่าทั้งหมดของชุดเครื่องประดับนี้จึงอยู่ที่ $ 824,700 (หรือกว่า 25.6 ล้านบาท) 

  

1. โรเซ่ BLACKPINK

(Photo : W Korea magazine)

เป็นเรื่องปกติที่เมนโวคอล ผู้เป็นเจ้าของน้ำเสียงสุดยูนีคประจำวง BLACKPINK อย่างสาว ‘โรเซ่’ คนนี้จะได้รับการพูดถึงอยู่อย่างสม่ำเสมอในโลกของแฟชั่น นั่นเพราะเธอเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอค่อนชื่อดังที่มีอิทธิพลอย่างมากประจำยุคนี้นั่นเอง และด้วยเหตุนั้น โรเซ่จึงได้รับเลือกให้เป็นนางแบบประจำปกนิตยสาร ‘W Korea’ ประจำเดือนตุลาคม

ในภาพปกดังกล่าว โรเซ่นั้นมาในชุดเดรสรัดรูปสีดำ พร้อมเครื่องประดับจากแบรนด์ดังอย่าง ‘Tiffany & Co.’ ที่ทั้งดูหรูหรา และเข้ากันกับภาพลักษณ์ความงามของโรเซ่ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับ ‘สร้อยเพชรเม็ดโต’ ที่มีราคาสูงถึง $ 885,000 (หรือกว่า 27.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X