สมาชิกวง EXO กับหน้าที่แอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นหรูระดับโลก
2020-09-22 11:51:15
Advertisement
คลิก!!!

เอ็กโซ (EXO) เป็นอีกหนึ่งบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลี นอกจากพวกเขาจะเป็นที่จดจำในวงการเพลงแล้ว อิทธิพลของพวกเขาในวงการแฟชั่นก็โดดเด่นไม่แพ้กัน

วงเริ่มจากการทำงานกับแบรนด์ขนาดเล็ก ค่อยๆขยายตลาด พร้อมกับฐานแฟนคลับ ที่ไม่ว่าพวกเขาจะหยิบจำสินค้าอะไรก็ขายดิบขายดี

เราลองมาดูกันดีกว่าว่าตอนนี้สมาชิกวงเอ็กโซคนใดกันบ้างที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก ทั้งในฐานะตัวแทนและแบรนด์แอมบาสเดอร์!

ไค (Kai)

ไค คือไอดอลเกาหลีคนแรกที่ได้เป็นแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ Gucci ด้วยภาพลักษณ์ของเขาที่เป็นจดจำของแฟนคลับต่างชาติ เรามักจะได้เห็นไคไปจบแฟชั่นแถวหน้าของ Gucci อยู่ตลอด และถูกเรียกว่า ‘มนุษย์ Gucci’ เพราะเขามักจะใส่เสื้อผ้าของแบรนด์นี้ตั้งแต่ก่อนหน้าที่จะได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังเสียอีก

 

แบคฮยอน (Baekhyun) 

แบคฮยอนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Burberry Korea และเพิ่งจะถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Harpers Bazaar ฉบับเดือนตุลาคมไปเมื่อไม่นานมานี้

 

เซฮุน (Sehun) 

มักเน่ของวงเป็นนายแบบให้กับโปรเจค Berluti Korea Music และ Cartier Korea ร่วมงานกับ จีซู วง BLACKPINK และ แจ็คสัน วง GOT7

 

ซูโฮ (Suho)

ความหล่อแบบคุณชายของซูโฮ เข้ากับภาพลักษณ์ของแบรนด์ BVLGARI เขาเป็นตัวแทนเกาหลีของแบรนด์ คู่กับ ลิซ่า วง BLACKPINK

 

ชานยอล (Chanyeol) 

ชานยอลได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Prada Korea! ร่วมงานกับ ไอรีน วง Red Velvet พวกเขาถ่ายแบบให้กับ Vogue Korea ด้วยแฟชั่น F/W Season Campaign 2020

 

เลย์ (Lay)

เขาคือตัวแทนของแบรนด์ Valentino คนแรกที่เป็นชาวจีน แบรนด์เลือกเขาจากความสามารถที่หลากหลาย อิทธิพลทั่วโลก และรสนิยมด้านแฟชั่นของเขา

ชาวเน็ตเกาหลีต่างมีความสุขที่ได้เห็นสมาชิกวงเอ็กโซแต่ละคนประสบความสำเร็จและได้ร่วมงานกับแบรนด์หรูระดับโลก ชาวเน็ตลงความเห็นว่าเอ็กโซเป็นที่ยอมรับเพราะรูปร่างที่ดี สมบูรณ์แบบ และท่าทางในการโพสท่าถ่ายแบบที่เป็นธรรมชาติ พวกเขามีชื่อเสียงในแง่ดีและบุคลิกอ่อนน้อมถ่อมตน แม้ว่าจะประสบความสำเร็จแล้วก็ตาม

แฟนคลับยังตั้งหน้าตั้งตารอดูว่า สมาชิกอย่าง ดีโอ, ซิ่วหมิน และเฉิน จะได้ร่วมงานกับแบรนด์หรูแบรนด์ใดเป็นคนต่อไป นอกเหนือจากเรื่องนี้แล้ว สิ่งที่แฟนคลับตั้งตารอที่สุดคงหนีไม่พ้นเมื่อไหร่พวกเขาจะได้คัมแบคเต็มวงซักที

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X