กงยู (Gong Yoo) เปิดเผยความชื่นชอบสไตล์คลาสสิค, สิ่งที่ได้เรียนรู้จากความยากลำบาก และบทบาทที่ผ่านมาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเขา
2020-09-21 19:48:43
Advertisement
Pyramid Game

กงยู (Gong Yoo) ได้ถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ เขาได้พูดคุยถึงความชอบสไตล์คลาสสิค, ความยืดหยุ่นระหว่างชีวิตของตัวเองในฐานะนักแสดงและส่วนตัว, กิจวัตรประจำวัน และอีกมากมาย

 

คุณชอบของคลาสสิคใช่ไหม?

“ผมคิดว่าผมเริ่มชอบของคลาสสิคมากขึ้น ไม่ใช่แค่เสื้อผ้านะครับ แต่รวมไปถึงพวกเฟอร์นิเจอร์ และรถด้วย ผมเริ่มชอบเมื่อไม่นานมานี้ที่เราได้เห็นสไตล์แบบนี้กันมากขึ้น ผมชอบเสื้อผ้าแบบเบสิคและคลาสสิคมากกว่าพวกเสื้อผ้าแบบแฟนซี ผมว่าสไตล์คลาสสิคเข้ากับอายุผมด้วย” - กงยู 

 

คงมีคนถามเยอะแล้ว แต่ก็อยากจะถามอีกว่า ทำไมคุณดูไม่แก่เลย?

“ผมแก่ลงนิดหน่อยนะครับ คุณจะเห็นถ้าคุณมองใกล้ๆ (หัวเราะ)” - กงยู 

หลังจากคุณเจอกับความยากลำบาก คุณว่าเราได้อะไรกลับมาบ้าง?

“การถ่ายทำภาพยนตร์เป็นสิ่งที่ทำให้ร่างกายเหนื่อยล้ามากครับ แต่มันก็ช่วยฝึกฝนด้านอารมณ์ของตัวละครเช่นกัน ผมคิดว่ามันช่วยในเรื่องของการแสดงของมากกว่าครึ่งของอีดงชอล ผมเห็นเลยว่าตัวเองแสดงออกในแบบที่ตัวผมเองก็ไม่คุ้นเคยตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นตัวเองบนจอ” – กงยู

นักแสดงกงยู และ ผู้ชายชื่อ กงจีชอล ดูเหมือนจะปรับตัวให้เข้ากันได้ และยืดหยุ่นต่อกันและกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
“ผมไม่โลภครับ ไม่รู้จะใช้คำไหนอธิบายแล้ว ผมพูดกับตัวเองตลอดว่า ‘มันไม่เป็นไรถ้าผมจะไม่ทำมันตอนนี้” และ ‘ผมไม่อยากเร่งรีบ’ ผมคิดว่าอายุของผมตอนนี้เป็นช่วงที่คิดถึงความเป็นไปได้บนพื้นฐานของความเป็นจริง” - กงยู
“ตอนนี้ผมมีเวลามากมาย และความกล้าหาญ ผมสามารถทำอะไรที่ผมอยากทำไม่ว่าคนจะพูดอย่างไร ถ้าเป็นเมื่อก่อน ผมจะคิดตลอดว่า คนจะพูดกันอย่างไรนะ แต่ตอนนี้ผมไม่แคร์แล้ว ผมคิดว่าคงพลาดอะไรไปหลายอย่างถ้าเอาแต่คิดว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร ผมคิดว่าเราตัวเบาขึ้นเมื่อเราสามารถปลดปล่อยตัวเองออกจากสิ่งพวกนี้ได้” – กงยู

 

สิ่งที่คุณคิดตลอดเพื่อให้ตัวเองเข้มแข็ง

“ผมพยายามระมัดระวังคำพูด เพราะว่าตอนนี้ผมเพิ่งจะใช้ชีวิตมาได้ครึ่งชีวิต และคิดว่าในตอนสุดท้าย ตัวละครที่ผมเคยเล่นก็คือตัวผมเอง หลายคนคิดถึงตัวผมในแบบที่เกินจริงกว่าสิ่งที่ผมเป็น จริงๆแล้วผมไม่คิดว่าผมเป็นคนละเอียดอ่อนหรืออะไรทำนองนั้น แต่มุมมองของคนที่มองผมมาจากด้านบวกทำให้ผมดูเป็นคนดีกว่าที่เป็น ผมคิดว่าตัวเองค่อยๆเข้าไปเกี่ยวพันกับความรักและกำลังใจที่มอบให้กับผม ผมรู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้เติบโตมาด้วยกัน” – กงยู

ดูเหมือนว่ากงยูจะสามารถหาความสงบระหว่างชีวิตนักแสดงของเขาและตัวตนของเขาได้แล้ว ติดตามบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของกงยูได้ทางเว็บไซต์ทางการของนิตยาสาร GQ

เครดิตภาพ ทวิตเตอร์แฟนเพจ Gong Yoo

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X