4 คนดังเกาหลีที่นอกจากจะทำงานในวงการแล้ว ยังเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวขนาดใหญ่อีกด้วย
2020-09-21 16:05:08
Advertisement
คลิก!!!

คนดังเกาหลี นอกจากจะประสบความสำเร็จในเส้นทางนักแสดงหรืองานในวงการบันเทิงแล้ว บางคนยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย

งานในวงการบันเทิงนั่นไม่มั่นคง ทำให้คนดังหลายคนไม่ได้ทำเฉพาะงานแสดงเท่านั้น พวกเขารู้ว่าไม่นานชื่อเสียงนันก็จะจากไป ทำให้พวกเขาเลือกลงทุนทำธุรกิจ ซึ่งหลายคนไปได้ดีเลยล่ะ และนี่คือส่วนหนึ่งของคนในวงการบันเทิงเกาหลีที่เข้ามาจับธุรกิจด้วย

 

เรน (Rain)

ธุรกิจ: ค่ายเพลง J. Tune Entertainment, แบรนด์แฟชั่น Six to Five และอสังหาริมทรัพย์

(ภาพ: SIXTOFIVE)

หลังจากหมดสัญญากับ JYP Entertainment เรนได้เปิดบริษัทบันเทิงของเขาชื่อว่า J. Tune Entertainment นอกจากนี้เขายังมีแบรนด์เสื้อผ้าชื่อว่า Six to Five ตั้งตามเดือนและวันเกิดของเขา 6/25 เขาเป็นทั้งเจ้าของ, ดีไซน์เนอร์ และนายแบบให้กับแบรนด์ นอกกจากนี้เรนยังลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

 

เจสสิก้า จอง (Jessica Jung)

ธุรกิจ: Blanc & Eclare

(ภาพ: Blanc & Eclare)

แบรนด์แฟชั่นของเจสสิก้า เริ่มปล่อยตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2014 ในชื่อเดิมคือ Blanc หรือที่รู้จักกันในนาม Blanc & Eclare สินค้ามีทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ออกแบบโดยเจสสิก้า ตอนนี้แบรนด์ Blanc & Eclare มีหน้าร้านเอเชีย ทั้งจีน, ฮ่องกง, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไทย, ไต้หวัน และเกาหลีใต้ นอกจากนี้ยังสามารถช็อปปิ้งออนไลน์ผ่านทาง blancgroup.com

 

อ๊กแทคยอน (Ok Taecyeon) 

ธุรกิจ: Okcat

(ภาพ: Okcat)

OKCAT เป็นตัวการ์ตูนที่แทคยอนชอบวาดมาตั้งแต่เดบิวต์ ทำให้เขาทำมันเป็นเครื่องหมายการค้า และเมื่อเจ้าเหมียวหัวโต ตัวยาวได้รับความนิยมมากขึ้น ก็ได้มีการทำของที่ระลึกเป็นรูป อ๊คแคท ทั้งผ้ากันเปื้อน, ถ้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, กล่องอาหาร รวมถึงกระเป๋าสตางค์, เสื้อยืด และตุ๊กตา และทุกอย่างออกแบบโดยแทคยอน

 

ฮาจีวอน (Ha Ji Won)

ธุรกิจ: ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว The Queen's Beauty

(ภาพ: Queen's Beauty Pack Skin Products)

ฮาจีวอนเริ่มต้นธุรกิจด้านความงามหลังจากเธอเจอกับตารางงานที่ยุ่งมาก ทำให้ไม่สามารถไปเจอหมอผิวหนังตามนัดได้ ทำให้ผิวของเธอเสีย เธอและจุนยูกยอง เพื่อนของเธอซึ่งทำงานเป็นนักอโรมาเธอราพีได้ร่วมมือกันคิดค้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับผู้หญิงอย่างฮาจีวอนที่ไม่สามารถไปพบหมอผิวหนัง แต่ก็สามารถดูแลผิวของตัวเองได้

The Queen's Beauty เริ่มจากผลิตภัณฑ์โคลนเขียวที่เอาไว้ขัดและบำรุงผิว ก่อนจะขยายไลน์การผลิตไปเป็นลิมบาล์มและน้ำมันทาผิว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X