ฉากร้านอาหารในซีรีย์เรื่อง ก็อบลิน ปรากฏในเรื่อง เลิฟอินทรอเบิ้ล อีกครั้ง
2020-09-20 16:42:34
Advertisement
Pyramid Game

ร้านอาหารร้านโปรดของลุงยักษ์ในเรื่อง Goblin ถูกใช้เป็นฉากถ่ายปาร์ตี้วันเกิดในซีรีย์เรื่อง Love in Trouble อีกครั้ง

หลังจากปรากฏในซีรีย์สุดฮิตอย่าง Goblin: The Lonely and Great God ร้านอาหาร Cafe Zino กลายเป็นอีกหนึ่งร้านที่โด่งดัง แฟนคลับของซีรีย์ Goblin หลายคนคงเข้าใจว่าร้านแห่งนี้ตั้งอยู่ที่เมือง Quebec ประเทศ แคนาดา

ร้าน Cafe Zino ปรากฏอีกครั้งในเรื่อง Love in Trouble!

ทีมงานซีรีย์ได้ใช้สถานที่แห่งนี้ในการถ่ายทำผลงานล่าสุดของจีชางอุค โดยไม่ได้ใช้ตำแหน่งซ้ำกับ คิมชิน (กงยู) และ อึนทัก (คิมโกอึน) ในเรื่อง Goblin นอกจากนี้ Cafe Zino ยังเคยเป็นสถานที่นัดเจอกันระหว่างสองวายร้ายจากเรื่อง Voice อีกด้วย

ดูความหรูหราภายในร้านอาหารแห่งนี้ซิ

ในตอนที่ 9 ของเรื่อง Love in Trouble ทนายจินอุคได้นั่งอยู่พร้อมกับทนายอีกสองคนในเลาจน์ที่ประดับไปด้วยภาพเขียนบนกำแพงและเปียโน เขากำลังมีนัดหมายสำคัญที่นี่

 

 

จำสถานที่นี้ได้หรือยัง?

ถัดจากรูปภาพไปทางขวามือ คือโต๊ะที่ใช้ถ่ายทำในเรื่อง Goblin ยังไงล่ะ รูปภายนอกของตัวตึกช่วยยืนยันเรื่องนี้ด้วย

 

 

 

อย่างไรก็ตามในฉากนี้ดูจะเคร่งเครียด เมื่อประธานบยอน รับบทโดย อีดักฮวา (Lee Duk Hwa) กำลังหงุดหงิดที่จินอุคไม่ร่าเริงในวันสำคัญของเขา

 

 

นี่วันเกิดฉันนะ

 

 

ของขวัญวันเกิดครับ ไวน์ที่ท่านชอบ

หลังจากที่ อึนฮยอก รับบทโดย ชเวแทจุน (Choi Tae Joon) ได้มอบของขวัญประธานเป็นไวน์ราคาแพง จินอุคได้มอบของขวัญที่น่าตกใจกว่า นั่นคือ จดหมายลาออก

 

 

 

 

เล่นเอาผู้ชมอึ้งไปตามๆกัน ไม่รู้ว่าเรื่องจะดำเนินไปทางไหน และจินอุคกำลังคิดจะทำอะไรกันแน่

ซีรีย์ Love in Trouble กำลังกลายเป็นซีรีย์เรื่องโปรดของคนชอบแนวโรแมนติกคอมเมดี้เลยล่ะ ถ้าคุณชอบแนวนี้ ไม่พลาดเรื่องนี้ด้วยประการทั้งปวง

 

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X