ผู้กำกับการแสดงบอกว่า ไอดอลจากค่าย SM เหล่านี้คือนักเต้นที่ดีที่สุด
2020-09-20 08:28:17
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment เป็นค่ายเพลงเคป็อปที่เต็มไปด้วยศิลปินมากความสามารถในหลากหลายสายงาน ทั้งการร้อง, เต้น, แร็ป และหน้าตา! ลองไปฟังความเห็นของคนในวงการการเต้นกันดีกว่าว่า พวกเขาคิดว่าไอดอลคนใดใน SM ที่โดดเด่นเรื่องการเต้นมากที่สุด

คิมจุนซอก ผู้อำนวยการด้านการแสดงคนใหม่ได้ร่วมงานกับ SM Entertainment ในปี 2020 เขาได้ตอบคำถามชาวเน็ตและแฟนคลับว่าใครคือคนที่เขาคิดว่าเต้นเก่งที่สุดในหมู่ไอดอลเกาหลี คิมจุนซอกบอกว่า ศิลปินของ SM หลายคนมีทักษะด้านการเต้นที่ดี และนี่คือ 3 อันดับไอดอลชายที่เขาคิดว่ามีทักษะการเต้นที่ดีที่สุด

 

1. ไค (Kai) วง EXO

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงเรื่องเต้น ก็ต้องนึกถึงไคอยู่แล้ว ไคมีพื้นฐานการเต้นมาตั้งแต่เด็ก เขาสามารถเต้นได้ทั้งแนว แจ๊ส, บัลเล่ต์, ร่วมสมัย, ฮิพฮอพ และอีกหลายแนว
ไครู้ว่าตัวเองชอบการเต้นตั้งแต่เด็ก และพยายามสุดความสามารถเพื่อพัฒนาตัวเอง และตอนนี้ความทุ่มเทของเขาก็ตอบแทนเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไคได้รับเลือกจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเต้นในวงการหลายคน อาทิ ชเวยองจุน ที่เลือกเขาให้เป็นนักเต้นที่ดีที่สุด ไม่ใช่ในหมู่ศิลปิน SM แต่เทียบกับทั้งวงการเคป็อป

 

2. แทมิน (Taemin) วง SHINee

แทมิน น้องเล็กและเมนเต้นของวง SHINee ได้แรงบันดาลใจด้านการเต้นมาจาก Michael Jackson ทำให้เขาอยากเรียนเต้นและร้องเพลง ตอนที่เขาอายุได้ 12 ปี เขาผ่านการออดิชั่นและได้เข้าฝึกที่ SM Entertainment การเต้นของเขาโดดเด่น แต่ก็สามารถผสมผสานเข้ากับสมาชิกคนอื่นในวงได้อย่างลงตัว
แทมินยังคงทดลองทำเพลงในแนวที่ไม่เหมือนใคร เขาบอกว่าสามารถทำเพลงที่ได้รับความนิยมในหมู่แฟนคลับเคป็อปหน้าใหม่ได้ แต่เขาเลือกที่จะทำเพลงในแนวที่เป็นของตัวเองมากกว่า แค่เป็นแทมินก็พอ
คิมจุนซอก ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอเพลง Criminal ได้ถ่ายทอดความสามารถทั้งด้านงานเพลงและการเต้นของแทมินไว้ได้อย่างลงตัว

 

3. แทยง (Taeyong) วง NCT 

แทยงมีความสมารถหลากหลาย เขาทั้งเป็นลีดเดอร์, นักร้อง, แร็ปเปอร์, วิชวล และเซนเตอร์ พ่วงกับทักษะการเต้นของเขาเข้าไปอีก การแสดงของเขาบนเวทีเต็มไปด้วยพลังทำให้หลายคนแทบไม่เชื่อว่า เขาเคยเป็นคนที่ครูสอนเต้นบอกว่า ‘ไร้ความหวัง’ 

อย่างไรก็ตาม เขาพัฒนาตัวเองขึ้น และการเป็นนักเต้นที่สร้างความประทับใจให้ใครหลายคน การเคลื่อนไหวของเขาชัดเจน และพลังของเขาขณะเต้นน่าประทับใจ
เขาเรียนรู้ท่าเต้นได้เร็ว และเต้นเหมือนเพลงนั้นสร้างมาเพื่อเขา ความสามารถของเขาเกิดขากความมุ่งมั่นและความรักในการแสดง

แฟนคลับเห็นด้วยกับความเห็นของคิมจุนซอก และบอกว่าทั้ง 3 คนคือคนที่เต้นเก่งที่สุดของ SM และตอนนี้พวกเขารวมตัวในวงเดียวกันคือ SuperM วงที่รวมเอาไอดอลชายมากความสามารถของ SM เข้ามาไว้ด้วยกัน!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X