‘วี’ BTS ต้องตกใจเมื่อรู้ว่ากล้องจับภาพขณะเขากำลังรูดซิปกางเกงของตัวเองไว้ได้
2020-09-19 19:54:26
Advertisement
Pyramid Game

ภาพโมเม้นต์ของ ‘วี’ BTS ที่ดูตกใจอย่างมาก เมื่อได้รู้ว่ากล้องกำลังถ่ายทำอยู่ และสามารถจับภาพเขาที่กำลังแอบรูดซิปกางเกงของตัวเองไว้ได้พอดี

เมื่อในวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ศิลปินไอดอลเคป๊อปชื่อดังอย่าง BTS ได้เข้าร่วมถ่ายทำรายการวิทยุ MBC FM4U ‘Bae Cheol-soo’s Music Camp’ ในฐานะแขกรับเชิญของรายการ

โดยเมื่อเหล่าสมาชิกได้ทยอยเดินเข้ามาในสตูดิโอถ่ายทำก่อนเวลาออกอากาศเพียงไม่นาน หนุ่ม ๆ ได้เริ่มจับจองที่นั่งของตนเอง เมื่อนั่งลง ‘วี’ ก็ได้ทำการก้มลงมองที่ซิปกางเกงของตัวเอง และทำการรูดมันขึ้นอย่างรวดเร็ว และเงียบเชียบ เพื่อพยายามไม่ให้เป็นจุดสนใจมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ ‘วี’ ได้ทำการจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองอย่างเรียบร้อยแล้ว ผู้ดำเนินรายการอย่าง ‘แพ ชอลซู’ ได้พูดเปิดรายการขึ้นมาว่า “... รายการของเราได้เริ่มต้นการไลฟ์ผ่านแพลตฟอร์มยูทูปควบคู่กันไปด้วยก่อนหน้าระยะหนึ่งแล้ว”

หลังจากได้ยินดังนั้น ‘วี’ แสดงอาการตกใจ และเริ่มหันไปมองที่กล้อง เพื่อตรวจสอบว่ามันกำลังถ่ายทำอยู่หรือไม่ ส่งผลให้ ‘วี’ ได้รับรู้ว่ากล้องเหล่านั้นกำลังทำงานอยู่ พวกมันได้เริ่มต้นจับภาพของเหล่าสมาชิกทุกคนตั้งแต่พวกเขาเดินเขามาภายในสตูดิโอ 

เพราะเหตุนั้นเอง ‘วี’ จึงแสดงสีหน้าที่ดูตกใตมาก ๆ ออกมา ดวงตาของเขาเบิกโตขึ้น พร้อม ๆ กับริมฝีปากที่เปิดกว้างเพราะอาการช็อค และสุดท้าย ‘วี’ ก็มีท่าทีราวกับตกอยู่ในภวังค์ไปชั่วขณะหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพที่ทำให้แฟน ๆ ที่พบเห็นต่างทั้งเห็นใจ และมองว่า ‘วี’ นั้นตลกมาก ๆ ไปพร้อมกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X