‘เจสซี่’ บอกว่า ‘ยู แจซอก’ คือคุณพ่อคนที่ 2 ของเธอ?!
2020-09-19 17:44:11
Advertisement
คลิก!!!

แร็ปเปอร์สาวชาวอเมริกัน-เกาหลีคนนี้ ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับพิธีกรแห่งชาติ ‘ยู แจซอก’

ภายในตอนออกอากาศล่าสุดของรายการวาไรตี้โชว์น้องใหม่ล่าสุดของช่องรายการโทรทัศน์ tvN อย่าง ‘The Sixth Sense’ เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา รายการได้ดำเนินมาจนถึงในช่วงที่ ‘เจสซี่’ และ ‘ยู แจซอก’ มีโอกาสได้แลกเปลี่ยนบทสนาที่อบอุ่นต่อหัวใจของกันและกัน 

โดย ณ ขณะนั้น บรรดาผู้ร่วมรายการกำลังอยู่ในระหว่างการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่อไป ส่งผลให้สมาชิกทุกคนมีโอกาสได้ใช้เวลาพูดคุยกัน ซึ่ง ‘ยู แจซอก’ ได้เปิดประเด็นขึ้นมาว่า “เจสซี่ดูแลฉันดีมากกว่าที่ดูแลพี่น้องแท้ ๆ ของเธออีกนะ”

เมื่อได้ยินดังนั้น ‘เจสซี่’ จึงตอบว่า “เพราะตอนนี้คุณพ่อของฉันอาศัยอยู่ที่สหรัฐฯ เพราะแบบนั้น สำหรับฉัน มันเหมือนราวกับว่า ‘พี่แจซอก’ เป็นคุณพ่อคนที่ 2 ของฉัน” และอธิบายเพิ่มเติมด้วยว่า “คุณพ่อ (แท้ ๆ) ปกป้องฉันอย่างดีมาโดยตลอด พี่แจซอกก็ก็เป็นแบบนั้นเลย”

เพราะคำตอบของ ‘เจสซี่’ ทำให้สุดท้าย ‘ยู แจซอก’ ได้แสดงความคิดเห็นออกมาว่า “เวลาที่ได้เจอ ‘เจสซี่’ เป็นครั้งแรก ผู้คนทั่วไปมักจะรู้สึกชะงัก หรืออาจรู้สึกไม่สบายใจ และมีความคิดประมาณว่า ‘อะไรของเธอคนนี้เนี่ย?’ แต่เมื่อเวลาผ่านไป และคุณมีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกับเธอมากขึ้น เมื่อนั้นคุณจะได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของเธอ เธอมีเป็นคนที่มีจิตใจดีมาก ๆ”

ด้วยคำพูดที่ตรงไปตรงมาของ ‘ยู แจซอก’ นั่นส่งผลให้ ‘เจสซี่’ ได้แสดงรีแอคชั่นในแบบฉบับของตัวเองออกมา พร้อม ๆ กับพูดว่า “อู้ยยย จริงหรอคะ? ซึ้งมากเลยอ่า” ออกมา ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้าง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X