11 ศิลปินไอดอลเคป๊อปที่อยากแต่งงานภายในช่วงอายุวัย 30 ปี
2020-09-19 09:09:49
Advertisement
คลิก!!!

หากพูดถึงความยากลำบากที่ต้องเผชิญเมื่อเลือกเดบิวต์เป็นศิลปินไอดอลเคป๊อปแล้ว หนึ่งในสิ่งเหล่านั้นก็คือ ‘การออกเดท’ แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ยากยิ่งไปกว่าการออกเดทก็คือ ‘การแต่งงาน’ นั่นเอง ซึ่งในกรณีของศิลปินไอดอลเคป๊อป การแต่งงานของพวกเขานั้นจำเป็นต้องมีการบอกกล่าวให้แฟน ๆ รับทราบอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผ่านการเขียนจดหมายลายมือ ดั่งเช่นที่ ชางมิน สมาชิกวง TVXQ หรือ เฉิน สมาชิกวง EXO ได้ทำไปนั่นเอง

ด้วยวิธีการเหล่านั้น ในบางมุมมอง อาจดูเหมือนกับว่า ศิลปินไอดอลเคป๊อปจำเป็นต้องทำการขออนุญาตกลุ่มแฟนคลับของพวกเขาก่อน แต่อย่างไรก็ตาม ในอีกมุมหนึ่ง เหล่าศิลปินไอดอลเคป๊อปก็เลือกที่จะบอกกับบรรดาแฟน ๆ ของพวกเขาด้วยตัวเอง ด้วยความรู้สึกอย่างจริงใจ เพราะสุดท้ายแล้ว ศิลปินไอดอลเคป๊อปเหล่านั้นก็เพียงแค่ต้องการแบ่งปันเรื่องราวความสุขในชีวิตของพวกเขาร่วมกันกับกลุ่มแฟนคลับเท่านั้น 

และรายชื่อต่อไปนี้ ก็คือจำนวนศิลปินไอดอลเคป๊อปทั้ง 11 คน ที่ครั้งหนึ่งเคยเปิดเผยว่า พวกเขาต้องการแต่งงานในช่วงเวลาที่พวกเขายังคงมีอายุอยู่ในช่วงวัยเลข 3 นำหน้าอยู่!

 

1. มินโฮ SHINee

(ภาพ: SM Entertainment)

ในปี 2018 สองหนุ่มสมาชิกวง SHINee อย่าง ‘มินโฮ’ และ ‘แทมิน’ นั้นได้เข้าร่วมถ่ายทำในรายการของช่อง KBS อย่าง ‘Cool FM’s Moon Hee Jun’s Music Show’ เพื่อการโปรโมทอัลบั้มใหม่ของพวกเขา ซึ่งในขณะการสัมภาษณ์พูดคุย มีแฟนคนหนึ่งได้ส่งคำถามมาว่า ‘คุณมีแผนอยากจะทำอะไร ในช่วงอายุวัย 30 ปีของตัวเอง’ ส่งผลให้ ‘มินโฮ’ ตอบกลับคำถามนั้นว่า “ผมอยากที่จะมีครอบครัว”

ณ ปัจจุบัน ‘มินโฮ’ ในตอนนี้มีอายุ 28 ปี และอยู่ในช่วงการรับใช้ชาติในหน่วยนาวิกโยธิน ซึ่ง ‘มินโฮ’ นั้นมีกำหนดการที่จะปลดประจำการในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ อีกทั้ง หากอ้างอิงจากข่าวความเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการแล้ว ‘มินโฮ’ นั้นยังไม่ได้อยู่ในช่วงคบหาดูใจกับใครที่ไหน รวมถึงยังเป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟน ๆ อีกด้วยว่าสาวในอุดมคติของ ‘มินโฮ’ นั้นต้องเป็นคนที่ชื่นชอบกีฬาเหมือนกันกับเขา และต้องเป็นผู้หญิงที่มีผมสาว รวมถึงต้องมีเซ้นส์ด้านแฟชั่นที่ดีมาก ๆ อีกด้วย

 

2. ยุนอา Girls’ Generation

(ภาพ: Star Arena)

ในปี 2012 เซ็นเตอร์ตลอดของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติเกาหลีใต้คนนี้เคยกล่าวไว้ว่า ‘เธอนั้นอยากจะแต่งงานก่อนอายุ 32 ปี’ อีกทั้งยุนอายังเปิดเผยด้วยว่า เธอนั้นยังเคยจินตนาการถึงตัวเองในชุดแต่งงาน และกำลังเข้าร่วมพิธีวิวาห์ในธีมแบบคลาสสิคอีกด้วย 

และ ณ ปัจจุบันนี้ ยุนอานั้นก็อยู่ในช่วงอายุวัย 30 ปีพอดิบพอดีอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ข่าวคราวการออกเดทของยุนอานั้นยังไม่มีวี่แววจะถูกเปิดเผยออกมาในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน และสุดท้าย ยุนอาเคยกล่าวไว้ว่า ‘ชายหนุ่มในอุดมคติของเธอนั้นต้องเป็นดี และมีนิสัยที่ใส่ใจ รวมถึงเห็นอกเห็นใจผู้อื่น’ ดังเช่นคุณพ่อของเธอเอง

 

3. เซฮุน EXO 

(ภาพ: Twitter)

ในปี 2014 ขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Harper Bazaar เซฮุนได้กล่าวว่า เขามีความคิดว่าตัวเขานั้นน่าจะแต่งงานในช่วงอายุวัย 30 ปี ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่อาจจะเป็นช่วงอายุในวัย 30 ปลาย ๆ และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับสาวในอุดมคติ เซฮุนได้ตอบว่า ในส่วนของลักษณะภายนอกนั้น เขาชื่นชอบผู้หญิงที่ดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี และในส่วนของลักษณะภายในนั้น เขาจะรู้สึกถูกดึงดูดให้เข้าหาผู้หญิงคนนั้น หากผู้หญิงคนนั้นเป็นคนที่มีจิตใจดี และมีความสามารถในเรื่องของการดูแลครอบครัว และงานบ้านได้เป็นอย่างดี

 

4. ซูจี

(ภาพ: 1st Look)

ภายในตอนออกอากาศตอนหนึ่งของรายการ ‘Off the Record’ หมอดูที่เข้าร่วมรายการคนหนึ่งได้ทำนายเอาไว้ว่า ‘ซูจีนั้นจะแต่งงานในขณะที่เธอมีอายุได้ครบ 31 ปี’ อย่างไรก็ตาม สาวผู้เป็นรักแรกแห่งชาติอย่างซูจีคนนี้ได้ตอบกลับหมอดูคนดังกล่าวว่า ‘เธอนั้นคิดว่าตัวเองจะแต่งงานตอนอายุ 34 ปี’

ข่าวคราวเรื่องความสัมพันธ์ของซูจี ที่สาธารณะชนได้รับรู้ล่าสุดนั้นคือ ข่าวการเปิดตัวคบกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง ‘ลี ดงวุค’ ซึ่งในท้ายที่สุดทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไปในเวลาต่อมา ส่งผลให้ ณ ปัจจุบัน สาวผู้เป็นรักแรกแห่งชาติคนนี้ยังโสด และเปิดเผยว่า ‘คัง ดงวอน’ คือชายหนุ่มในอุดมคติของเธอ

 

5. แบคฮยอน EXO 

(ภาพ: Twitter)

เช่นเดียวกันในปี 2014 ขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร BAZAAR China แบคฮยอนได้เปิดเผยว่า เขานั้นมีความคิดที่อยากจะแต่งงานในช่วงอายุวัย 30 ปี โดยแบคฮยอนยังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกว่า เขานั้นเป็นคนที่รักเด็กมาก ๆ ซึ่งนั่นเป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้เขาอยากจะแต่งงานเร็ว ๆ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยตารางงานที่ยังคงยุ่งอยู่ตลอดเวลา ส่งผลเขานั้นยังไม่สามารถคบหาดูใจกับใครได้

และในขณะนี้ แบคฮยอนนั้นมีอายุ 28 ปี ซึ่งในอดีต แบคฮยอนเคยกล่าวถึงสาวในอุดมคติของเขาไว้ว่า เธอคนนั้นต้องเป็นคนที่น่ารัก สุภาพ มีกลิ่นตัวที่หอม ผิวขาว รวมถึงไม่สูงมากจนเกินไป และสุดท้าย แน่นอนที่สุดว่าเธอคนนั้นต้องมีนิสัยที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเขาอีกด้วย เพื่อที่พวกเขาจะสามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้อย่างยาวนาน

 

6. – 10. สมาชิก (เกือบทั้ง) วง BTS 

(ภาพ: Pinterest)

แม้จะฟังดูน่าแปลกใจไปสักหน่อย แต่อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องจริงที่ว่า ‘สมาชิกของวง BTS ทุกคนนั้น’ มีความคิดที่อยากจะแต่งงาน ในขณะที่พวกเขากำลังมีอายุอยู่ในช่วงวัย 30 ปี โดยเฉพาะกับหนุ่ม ‘วี’ ที่เคยไปถึงขั้นจินตนาการภาพตัวเองในวันแต่งงานแล้วอีกด้วย หรือหากอยากจะกล่าวแบบลงรายละเอียดมากขึ้นอีกสักหน่อย ‘จิน’ กล่าวว่าเขานั้นอยากแต่งงานตอนอายุ 31 ปี 

‘ชูก้า’ นั้นกล่าวว่าเขาคิดว่าเขาอาจจะแต่งงานตอนอายุ 34 ปี ในขณะที่ ‘RM’ นั้นบอกว่าช่วงอายุที่เขาอาจแต่งงานคงเป็นตอนที่เขามีอายุในช่วงประมาณ 32-33 ปี และสำหรับ ‘จีมิน’ นั้นเป็นช่วงอายุที่ประมาณ 35-36 ปี อย่างไรก็ตาม สองสมาชิกที่เหลืออย่าง ‘เจโฮป’ และ ‘จองกุก’ นั้นกล่าวว่า พวกเขาคงเป็นบุคคลที่แต่งงานช้ากว่าสมาชิกในวงคนอื่น ๆ ที่เหลือ 

 

11. ไอยู

(ภาพ: Twitter)

ในช่วงปี 2012 ขณะเข้าร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ ‘Strong Heart’ ไอยูนั้นได้เปิดเผยว่า ตัวเธอนั้นมีความคิดที่อยากจะแต่งงานเร็ว ๆ โดยเธอนั้นอยากจะลาออกจากวงการบันเทิง และตัดสินใจลงหลักปักฐานกับใครสักคน เพื่อสร้างครอบครัวที่มีความสุขในขณะที่เธอยังมีอายุไม่มากเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคำพูดนั้นจะเป็นการกล่าวโดยไม่มีการบอกตัวเลขอายุที่แน่ชัด แต่สาธารณะชนเชื่อว่า ไอยูอาจหมายถึงตัวเองในช่วงอายุวัย 30 ปี 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X