ฮีชอล (Heechul) ถามจีซู (Jisoo) ว่า “ทำไมไม่มาออกรายการวาไรตี้เร็วกว่านี้?” หลังจากเธอเผยเสน่ห์ในรายการ 'Delicious Rendezvous'
2020-09-18 21:45:21
Advertisement
คลิก!!!

จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK เข้าร่วมรายการ 'Delicious Rendezvous' ของช่อง SBS เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

จีซู ได้เรียกความสนใจจากผู้ชมจากความตั้งใจในทุกสิ่งที่เธอทำ เธอบอกว่าไม่มีประสบการณ์การใช้มีดมากนนักแต่เธอพยายามสุดความสามารถในการหั่นวัตถุดิบในการทำอาหารในรายการวาไรตี้อาหารครั้งนี้

ระหว่างช่วงพัก เธอยังโชว์ความสามารถหลังจากสมาชิกคนอื่นในรายการเริ่มร้องคาราโอเกะ จีซูเลยของร้องเพลง DDU-DU DDU-DU ของวง BLACKPINK ด้วยซะเลย

พอเพลงเริ่ม และมีฉากของเธอออกมา จีซูหัวเราะพร้อมตะโกนว่า “ดูซิค่ะ ฉันได้ออกทีวีด้วย!” จากนั้นจีซูร้องเพลงและเต้นต่อ คิมดงจุน (Kim Dong Joon) และคิมฮีชอล (Kim Heechul) ลุกขึ้นมาเต้นกับเธอบนเวทีด้วย

หลังจากจบเพลง จีซูได้คะแนนไป 92 คะแนน จีซูดูมีความสุข พร้อมบอกว่า “ฉันร้องเนื้อเพลงทั้งหมดของสมาชิกทั้ง 4 คนเลยนะ” ยังเซฮยอง (Yang Se Hyung) และ ยูบยองแจ (Yoo Byung Jae) ถึงกับยิ้มพร้อมบอกว่า “จีซูน่ารักดี” ฮีชอลถึงขั้นถามว่า “ทำไมไม่มาออกรายการวาไรตี้ให้เร็วกว่านี้ล่ะ?”

หลังจากช่วงพัก จีซู และฮีชอลทำอาหารกันต่อ พวกเขาเลือกทำซุปใบหัวไชเท้าตากแห้ง และเตรียมส่วนผสมกันต่อ จีซูใช้มีดไม่ถนัดแต่ก็พยายามเต็มที่ ฮีชอลช่วยเธอหั่นผักเพราะรู้สึกว่าถ้าปล่อยให้เธอทำทั้งหมดคงไม่เสร็จแน่

หลังเตรียมวัตถุดิบพร้อมแล้ว ฮีชอลและจีซูเริ่มทำซุป ทั้ง 2 คนทำตามคำแนะนำ และพอมาถึงช่วงที่ต้องใส่นม ฮีชอลถามว่าต้องใส่นมลงไปเท่าไหร่ จีซูตอบว่า “มันบอกว่าให้ใส่หมดกล่องเลย” พวกเขาเลยใส่นมลงไปหมดกล่อง

อย่างไรก็ตามน่าจะมีการผิดสูตร เพราะซุปเหลวเกินไป เมื่อฮีชอลอ่านคำแนะนำอีกครั้ง มันกลับเขียนว่าเติมนมลงไปทีละนิด พิจารณาตามความข้นของซุป

ฮีชอลรู้ตัวว่าทำผิด เขาเริ่มร้อนรน ผิดกับจีซูที่บอกว่า “มันโอเคค่ะ ไม่เป็นไรหรอก เราก็ใส่ส่วนผสมอย่างอื่นเพิ่มเข้าไป” จากนั้นจีซูกับฮีชอลเลยเพิ่มส่วนผสมที่เหลือลงไป

จีซูบอกฮีชอลว่า “ไม่ต้องกังวล เรากำลังทำตามสูตร และมันจะออกมาตามแผน แค่ตัดใส่ชามที่ใหญ่ขึ้นเท่านั้น” ทำให้ทุกคนรวมถึงฮีชอลหัวเราะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X