5 เหตุการณ์สุดฮาของพระเอกเกาหลีคนโปรดของคุณ ในรายการ รันนิ่งแมน
2020-09-18 08:51:29
Advertisement
คลิก!!!

นอกจากบทบาทในซีรีส์ และภาพยนตร์ที่ทำให้เราชื่นชอบเหล่าคนดังเกาหลีแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนชอบคงหนีไมพ้นตัวตนของพวกเขาที่มักได้เห็นกันในรายการวาไรตี้ โดยเฉพาะมุมฮาๆในรายการรันนิ่งแมน (Running Man) และถึงแม้จะออกอากาศไปนานแล้ว ตอนของนักแสดงเกาหลีเหล่านี้ยังคงมีแฟนคลับดูซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีนักแสดงคนไหนบ้างที่ปล่อยความฮาแบบจัดเต็ม หมดหมดภาพพระเอกใจจอไปเลย

จีชางอุค (Ji Chang Wook) 

ตอนที่จีชางอุคเป็นแขกรับเชิญในรายการรันนิ่งแมน เป็นอีกตอนที่หลายคนฮาแบบลืมไม่ลง

จีชางอุคได้เป็นแขกรับเชิญของรันนิ่งแมน ตอนที่ 212 เมื่อปี 2014 พวกเขาไปไต้หวันกันในตอนนั้น และต้องไปนั่งรถไฟเหาะ 90 องศา หมุนวน 360 องศา 2 รอบ เล่นเอาจีชางอุคถึงกับร้องเรียนคุณแม่!

คังฮานึล (Kang Ha Neul) 

คุณคิดว่าจะทนไม่หัวเราะกับคังฮานึลได้หรือไม่

คังฮานึลและพัคซอจุนเป็นแขกรับเชิญของรายการในตอนที่ 494 พวกเขาต้องโชว์ความสามารถเพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ ในขณะที่อีกวางซูพยายามเต้นอย่างเต็มที่แต่เขากลับได้คะแนน -5 ส่วนคังฮานึลก็เต้นเต็มที่บวกความน่ารัก และได้คะแนนไป 350 คะแนน!

รับชม รันนิ่งแมน ตอนที่ 494 
ep494:
https://bit.ly/3mHrxpE

พัคซอจุน (Park Seo Joon)

แค่หล่อและน่ารักก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

ถ้ามีพัคซอจุนมานั่งอยู่ตรงหน้า สาวๆคนไหนต้านไหวบ้าง! เขาได้รับคะแนนมากมายไปเพราะความหน้าตาดีของตัวเองล้วน เล่นเอาสมาชิกผู้ชายคนอื่นอิจฉา!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

คิมซูฮยอน และผ้าเช็ดตัวเปียกของเขาในตอนที่ 147 เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ชม ด้วยเสียงหัวเราะของเขาอย่างถูกอกถูกใจเมื่อเห็นผ้าเช็ดตัวเปียกกลายเป็นอาวุธที่ทำให้หลายคนหงายหลังได้

 

กงยู (Gong Yoo)

กงยูในซีรีส์ว่าน่ารักแล้ว แต่ในรายการรันนิ่งแมนที่ได้เห็นรอยยิ้มและอีกด้านหนึ่งของเขานั้นน่ารักกว่า

กงยูเป็นแขกรับเชิญของรายการในตอนที่ 175 เขาสุภาพกับจีฮโย แต่แข่งอย่างดุเดือดกับแกรี่ เขาทั้งน่ารักและสดใส ตอนนี้ยังมีช่วงประวัติศาสตร์ของยูแจซอก MC แห่งชาติ ที่ทำให้ทั้งผู้ชมและกงยูไม่สามารถหยุดหัวเราะได้

 

คุณชอบรันนิ่งแมนตอนไหนมากที่สุด?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X