อีฮโยริ (Lee Hyori) บอกเหตุผลที่เธอปิดใช้งานอินสตาแกรม
2020-09-15 20:51:54
Advertisement
คลิก!!!

อีฮโยริ (Lee Hyori) เล่าถึงเหตุผลที่เธอเลิกเล่นโซเชียลมีเดีย

เมื่อวันที่ 14 กันยายน ในรายการ Face ID ทาง KakaoTV อีฮโยริปรากฏตัวอยู่ในห้องพักก่อนถ่ายแบบ เธอถ่ายภาพเซลฟี่อย่างตั้งใจ และถามคนรอบข้างว่าจะโพสภาพลงโซเชียลดีไหม หลังจากถ่ายเสร็จ เธอได้โทรหา อีซังซุน (Lee Sang Soon) สามีของเธอ

หนึ่งเดือนหลังจากนั้นในกองถ่ายอีกที่หนึ่ง อีฮโยริพูดหลังจากแต่งหน้าเสร็จว่า “ฉันพยายามจะเลิกเล่นอินสตาแกรม แต่ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร” เธอพูดต่อ “เพราะว่าฉันเอาแต่คิดถึงมัน”

เมื่อถามเหตุผลที่ทำให้เธออยากลบโซเชียลมีเดียออก อีฮโยริบอกว่า “หนึ่งในเหตุผลหลายอย่างคือ ฉันใช้เวลา 1 หรือ 2 ชั่วโมงต่อวันไปกับมัน” เธอโชว์ภาพของซุนอี แมวของเธอ แล้วบอกว่า “ฉันเอาแต่ดูอินสตาแกรมและเห็นว่าซุนอีเอาแต่มองฉันแบบนี้ ฉันเลยคิดว่า ‘ซุนอีเริ่มมองฉันแบบนั้นเมื่อไหร่กันนะ?’ และฉันรู้สึกผิด”

“เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก” เธอเล่าให้ฟัง “[อีซังซุน] และฉันใช้เวลามองโทรศัพท์เยอะกว่าที่จะคุยกัน อีกเหตุผลคือมีคนส่งข้อความมาหาฉันเยอะมาก มีคนมาขอยืมเงินด้วย ยืมเข้ามากันเป็นปกติเลย พวกเขามีเยอะเกิดไปจนฉันให้พวกเขายืมได้ไม่หมด เวลามีคนมาขอความช่วยเหลือ ฉันมักจะปฏิเสธพวกเขาลำบาก”

อีฮโยริเล่าต่อ “เหตุผลใหญ่ที่สุดไม่ใช่คอมเม้นท์หยาบคาย เรื่องนี้ฉันรับมือได้” จากนั้นเธอลบแอพพลิเคชั่นอินสตาแกรม

 

 

เธอบอกอีซังซุนว่าเธอลบอินสตาแกรมแล้ว เขาบอกเธอว่า “ดีมาก ดีใจด้วย ดีใจด้วยที่หนีไปจากโลกไซเบอร์ได้”

อีฮโยริบอกว่า “มันรู้สึกเหมือนได้เกษียณเลยค่ะ ฉันคิดว่าตอนนี้ ‘อิทธิพลของอินสตาแกรมเปลี่ยนไปแล้ว’ ฉันจะหาวิธีอื่นในการติดต่อกับแฟนคลับ มีอะไรอีกบ้างคะ? จดหมายไหม?”

เมื่อพูดถึงแฟนคลับ อีฮโยริบอกว่า “ฉันมีแผนว่าจะลบมันหลังจากโพสภาพสุดท้ายแล้ว แต่อยู่ๆก็มาลบกะทันหัน ฉันถึงขนาดเขียนภาษาอังกฤษเพื่อบอกแฟนคลับทั่วโลกแล้วด้วย” เธอโชว์หน้าแอพพลิเคชั่นเตือนความจำให้ดู

 

อีฮโยริเผยว่าตัวเองจะออกห่างจากโซเชียลมีเดีย โพสสุดท้ายของเธอเป็นภาพเซลฟี่ที่โพสไว้เมื่อวันที่ 3 กันยายน ก่อนจะตัดสินใจปิดอินสตาแกรม






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X