‘RM’ สมาชิกวง BTS – เขาคนนี้เกิดมาเพื่อเป็น ‘ลีดเดอร์’
2020-09-15 18:09:23
Advertisement
Pyramid Game

ในวันนี้ ได้มีการรายงานเกี่ยวกับ ‘อดีตเด็กฝึกหัดของค่ายต้นสังกัด Big Hit Entertainment’ ที่มีชื่อว่า ‘จีฮุน’ ผู้ซึ่งออกมาเล่าเรื่องราวในอดีตเกี่ยวกับ ‘RM’ สมาชิกวง BTS ที่เขาได้รับรู้มาในขณะที่ยังเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ในค่าย (ในช่วงเวลาเดียวกันกับ ‘RM’)

 

โดย ‘จีฮุน’ ได้ทำการโพสต์คลิปวิดีโอผ่านแชลแนลยูทูปส่วนตัวของตัวเองเพื่อบอกเล่าเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากหมู่แฟนคลับไอดอลเคป๊อปในขณะนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการบอกเล่าของ‘จีฮุน’ ที่พูดเกี่ยวกับ ‘ทักษะ/คุณสมบัติการเป็นผู้นำ’ ที่เขาสัมผัสได้จากตัวของ ‘RM’ ซึ่ง ‘จีฮุน’ นั้นได้อธิบายว่า ‘RM’ นั้นคือ ‘ลีดเดอร์’ ที่ดีสุด (ของค่าย) สำหรับตัวเขาเอง

 

 

และเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวเขาได้ข้อสรุปเช่นนั้นก็คือ การที่วันหนึ่ง ‘RM’ ได้ทำการเรียกรวมตัวเด็กฝึกหัดทุก ๆ คนของค่ายมา และพูดให้กำลังใจพวกเขา โดยในตอนนั้น ‘RM’ กล่าวว่า “ท้ายที่สุดแล้ว ฉันอาจจะไม่ได้รับโอกาสในการเดบิวต์เป็นสมาชิกวง BTS ก็ได้ โอกาสนั้นอาจเป็นของจีฮุน หรือใครก็ตามที่อยู่ในห้องนี้ ทุกคนมีโอกาส... และ (สำหรับคนที่ไม่ได้รับโอกาสนั้น) อาจหันไปทำอะไรอย่างอื่นก็ได้ในอนาคต ไม่มีใครรู้ว่าต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร แต่เพราะในตอนนี้ พวกเราคือคู่แข่งกัน เพราะแบบนั้น พวกเรามาทุ่มเทให้กับการแข่งขันนี้ด้วยจิตวิญญาณทั้งหมดที่พวกเรามี และทำมันออกมาให้ดีที่สุดกันเถอะ”      

 

 

ในขณะเดียวกันนั้น ที่แม้ว่า ‘RM’ จะกระตุ้นให้เด็กฝึกหัดทุก ๆ คนได้พยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อตัวของพวกเขาเอง แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังได้เน้นย้ำว่า “พวกยังควรที่จะให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกันด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่เพื่อน ๆ ของพวกเราทำพลาด หรือตามไม่ทันในระหว่างการฝึกซ้อม”

 

เพราะคำพูดเหล่านั้น สำหรับ ‘จีฮุน’ แล้ว ‘RM’ จึงเป็นเหมือนกับบุคคลที่เกิดมาเพื่อเป็น ‘ลีดเดอร์’ ของทุก ๆ คนอย่างแท้จริง และภายหลังการเผยแพร่คลิปวิดีโอนี้สู่สาธารณะชน เหล่าบรรดาแฟนคลับมากมายต่างก็พากันแสดงความคิดเห็นอย่างมากมายว่า “ใช่แล้ว ‘RM’ คือลีดเดอร์ที่ดีที่สุดในโลก” “ฉันไม่เคยพบเจอเด็กวัยรุ่นที่มีวุฒิภาวะมากขนาดนี้มาก่อนเลย” รวมไปจนถึง “เพราะความฝันไหน ๆ ก็คงเป็นไปไม่ได้ หากปราศจากการมีทีมเวิร์คที่ดี” และอื่น ๆ อีกมากมาย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X