‘เจสซี่’ โต้กลับ ‘จอน ฮยอนมู’ แบบสวย ๆ หลังจากที่เขาวิจารณ์เกี่ยวกับนิสัยของเธอ
2020-09-15 11:43:10
Advertisement
คลิก!!!

และแน่นอนว่า เพราะคน ๆ นี้คือ ‘เจสซี่’ เธอจึงสามารถโต้กลับคนที่วิพากษ์วิจารณ์เธอได้อย่างสวยงาม

 

จากการออกอากาศในวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมาของรายการ ‘Omniscient Point of Interference’ ซึ่งแร็ปเปอร์สาวสุดฮอตอย่าง ‘เจสซี่’ ได้ร่วมเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญของรายการ โดยในระหว่างรายการ ‘เจสซี่’ ได้บอกเล่าเกี่ยวกับความรู้สึกปลื้มปิติของตัวเอง และอธิบายว่าเธอนั้นมีความสุขขนาดไหนหลังจากที่ได้มีโอกาสคัมแบ็คด้านผลงานเพลงอีกครั้งกับ ‘NUNU NANA’ 

 

‘เจสซี่’ กล่าวว่า “ตั้งแต่ที่ปล่อยผลงานเพลงออกมา จนถึงในวันนี้ที่เป็นระยะเวลาเกือบ 15 ปีแล้ว เพลงนี้คือเพลงที่ทำผลงานบนชาร์ตเพลงได้ดีที่สุดของฉัน ฉันร้องไห้ดีใจทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องนี้” และเพราะความสำเร็จล่าสุด เหล่าบรรดาพิธีกรประจำรายการจึงสงสัย และได้ถามคำถามกับเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเจสซี่ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับเพลง  ‘NUNU NANA’ นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของความสัมพันธ์ระหว่างตัวเธอเอง และผู้คนรอบข้างที่เธอสนิทสนมด้วย

 

 

ส่งผลให้ ‘เจสซี่’ ตอบว่า “ไม่ค่ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย แม้แต่ความสัมพันธ์ระหว่างฉัน และผู้จัดการของฉัน ทุก ๆ อย่างยังคงเหมือนเดิม เพราะฉันในตอนนี้ก็ยังคงเป็นฉันคนเดิม” และเมื่อหลังจากได้ยินคำตอบนี้ หนึ่งในพิธีกรประจำรายการอย่าง ‘จอน ฮยอนมู’ ได้คอมเม้นท์ออกมาว่า “นั่นเพราะผู้จัดการของคุณกลัวคุณอยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า? (เขาจึงไม่เปลี่ยนแปลงไป)” 

 

เมื่อได้ยินดังนั้น ‘เจสซี่’ จึงได้ตอบกลับไปทันทีว่า “ไม่ค่ะพี่ พี่ไม่รู้จักฉัน” และได้พูดอธิบายอย่างเรียบง่ายต่อไปว่า “พี่คะ หลังจากจบการอัดเทปรายการนี้ พี่จะต้องชอบฉันมาก ๆ แน่นอน เพราะอะไรรู้ไหมคะ เพราะฉันไม่ใช่คนน่ากลัวเลย ฉันแค่เป็นคนที่ซื่อสัตย์กับ (คำพูด และความรู้สึกของ) ตัวเอง”

 

 

และเมื่อเทปดังกล่าวได้ทำการออกอากาศไป ชาวเน็ตมากมายต่างก็กล่าวชื่นชมทั้งคำพูด และการแสดงออกของ ‘เจสซี่’ ที่มีต่อสถานการณ์ดังกล่าว โดยในกรณีนี้ ชาวเน็ตบางส่วนได้ทำการคอมเม้นท์ว่า

 

“ฉันชอบมาก ๆ ที่เจสซี่นั้นเป็นคนที่แม้จะสตรองมาก ๆ แต่ก็ยังคงมีความอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน เธอรับมือกับคำพูดของจอน ฮยอนมู ได้ดีมาก ๆ เลย”

“คำพูดของจอน ฮยอนมู อาจจะฟังดูตลก แต่มันกลับแฝงไปด้วยความไม่เกรงใจผู้อื่นเลย เจสซี่ตอบกลับคำพูดนั้นได้ดีมาก ๆ”

“จอน ฮยอนมู เอาชนะเจสซี่ไม่ได้หรอก เพราะเธอไม่เหมือนกับแขกรับเชิญคนอื่น ๆ (ที่เลือกที่จะยอมทนกับคำพูดในลักษณะนี้เงียบ ๆ)” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X