กระเป๋าราคาเหยียบแสนของพัคโบกอม (Park Bo Gum) ในเรื่อง 'Record Of Youth'
2020-09-14 19:55:31
Advertisement
Pyramid Game

ถึงแม้ พัคโบกอม (Park Bo Gum) จะเข้ากรมรับใช้ชาติไปแล้วเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม แต่เขาได้ฝากผลงานเอาไว้ให้แฟนคลับได้ดูคลายคิดถึง ในผลงานซีรีส์เรื่อง Record Of Youth ทาง Netflix โดยเรื่องนี้พัคโบกอมรับบทเป็นนายแบบ แน่นอนว่างานแฟชั่นต้องมาแน่นอน!

 

แค่ 2 ตอนแรกก็สนุกแล้ว และเราจะได้เห็นเสื้อผ้าหลากสไตล์ พัคโบกอมรับบทเป็น ชาฮเยจุน ชายหนุ่มที่ฝันอยากเป็นนักแสดง แต่เขามาจากครอบครัวธรรมดาที่ไม่สามารถสนับสนุนความฝันของเขาได้อย่างเต็มที่ แต่วันนี้เราจะไม่พูดถึงเนื้อเรื่อง เรามาพูดถึงเสื้อผ้า กระเป๋าที่พระเอกของเราใช้ดีกว่า ในตอนแรกฮเยจุนใช้กระเป๋าราคาประมาณ 111,000 บาท (ถึงแม้ตัวละครของเขาจะไม่ค่อยมีเงินก็ตาม) 

 

ถ้าคิดว่าใบแรกแพงแล้ว เรายังมีกระเป๋าที่ราคาแพงมากกว่านั้นอีก กระเป๋าที่เรากำลังพูดถึงคือกระเป๋าจากแบรนด์ Loewe ออกแบบโดย Jonathan Anderson ที่มีชื่อว่า Puzzle bag กระเป๋าใบนี้เริ่มทำมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2014 และออกมาให้ได้เห็นกันใน Men's Spring/Summer 2015 collection ในงาน Paris Fashion Week ความพิเศษของ Puzzle bag คือ กระเป๋านี้ทำจากหนังที่แตกต่างกัน 41 ชนิด, ผ้าสัมผัสต่างกัน 9 ชิ้น, โลหะและซิปคุณภาพสูง ใช้มือตัดเย็บ ซึ่งใส่ใจรายละเอียดมาก แต่ละใบใช้เวลาทำ 530 นาที หรือประมาณ 9 ชั่วโมง

แน่นอนว่าพิเศษขนาดนี้ ราคาก็คงไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยกระเป๋าใบนี้มีราคาอยู่ที่ 122,000 บาท

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X