พลพรรคบุปผากับภารกิจจับคู่ในยุคโชซอน
2020-09-14 15:32:29
Advertisement
คลิก!!!

ถ้านึกถึง F4 แบบพีเรียดก็ต้องนึกถึงซีรีส์ Flower Crew: Joseon Marriage Agency ที่รวมเหล่าหนุ่มหล่อยุคสมัยก่อนของเกาหลี ซึ่งเรื่องนี้ได้นักแสดงหลักอย่าง คิมมินแจ (Kim Min Jae) กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) และ ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon) นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้วยังต้องมาลุ้นว่าใครกันที่เป็นพระเอกกันแน่

ระวังสปอยล์ฉากสำคัญ

ก่อนอื่นขอรีวิวภาพรวมว่า เนื้อเรื่องมีความลื่นไหล เข้ากันได้ดี แต่ละเรื่องราวปะติดปะต่อกันอย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนโทนสีภาพก็สวยงาม เหมือนกับการถ่ายภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ซีรีส์ทั่วไป

 

 

ต่อมาคงเป็นตัวละครอย่างตอนแรกคิดว่าตัวละครอีซูและแกดง ค่อนข้างเป็นคู่รักที่หวาน แต่พออีซูเป็นกษัตริย์แล้ว  แกดงจึงได้พบกับมาฮุน ซึ่งเป็นอีกตัวละครที่มีความอบอุ่นมากอย่างบอกไม่ถูก 

ซึ่งเรื่องนี้ตอนแรกเหมือนปูมาว่า อีซูและแกดงต้องคู่กัน แต่ไหงไปๆมาๆ แกดงกลับนึกว่าอีซูหายไป หรือตายไปแล้วแล้วทิ้งเธอไว้อยู่คนเดียว ทั้งๆที่อีซูก็พยายามทำทุกหนทางให้กลับไปให้ได้ จากนั้นบทก็ลงล็อกมาที่ตัวละครแกดงและมาฮุน ที่ก่อเกิดความรักเล็กๆ

ตัวละครอื่นๆ ก็น่าสนใจเช่นกัน ในพลพรรคบุปผาต่างเล่นได้ธรรมชาติ และมีความลับที่น่าสงสารซ่อนอยู่ในนั้น ตัวละครที่ชอบคงจะเป็นยองซู รับบทโดย พักจีฮุน (Park Ji Hoon) ไอดอลที่ลงเล่นเป็นเรื่องแรก

สรุปได้ว่าเรื่องนี้มีความน่าสนใจและผสมความเป็นการเมืองเกาหลีเล็กน้อย ส่วนจุดเด่นคงหนีไม่พ้นว่าคุณเชียร์ใครเป็นพระเอก เพราะบางคนอาจผิดหวัง บางคนอาจดีใจ   เป็นอีกซีรีส์ประวัติศาสตร์ที่ดัดแปลงออกมาได้น่าสนใจอีกเรื่องเลย

สามารถดูซับไทยได้ที่ Viu >> http://bit.ly/2N1cZkB

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X