ซอฮยอน Girls’ Generation และ โกคยองพโย อธิบายถึงที่มาที่ไปของฉายา “คู่ข้าวใหม่ปลามันแห่งพันกโย”
2020-09-13 12:07:50
Advertisement
Pyramid Game

ในวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ซอฮยอน (Seohyun) Girls’ Generation และ โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) ได้ไปปรากฏตัวในรายการ “Ask Us Anything”

นักแสดงทั้งสองมารายการในครั้งนี้เพื่อโปรโมทละครใหม่ของพวกเขา “Private Life” เมื่อเปิดรายการมา ทั้งสองก็ถูกสมาชิกในรายการแซวทันทีถึงเรื่องความสัมพันธ์ อีซูกึน (Lee Soo Geun) กล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่าพวกคุณกำลังเดทกันอยู่ แถมยังได้ยินมาว่าพวกคุณไปอยู่ด้วยกันแล้วแถวสถานีรถไฟซอฮยอนในเขตบุนดังด้วย”

คังโฮดง (Kang Ho Dong) เสริม “แต่ผมได้ยินมาว่าพวกเขาอยู่ด้วยกันที่ พันกโย นะครับ!” พันกโย คือเมืองในเขตซองนัม จังหวัดคยองกี ซึ่งมีสถานีรถไฟในชื่อเดียวกัน

เมื่อ ซอฮยอน และ โกคยองพโย ทำเป็นเห็นด้วย คังโฮดงก็พูดขึ้นว่า “ผมคิดว่าเราตกลงกันแล้วที่จะไม่พูดถึงเรื่องนี้” และซอฮยอนก็ตอบกลับว่า “ถูกต้องค่ะ นั่นคือ Private Life ของพวกเรา” อย่างไรก็ตาม เธอและ โกคยองพโย ก็ออกอาการลุกลี้ลุกลน เมื่อสมาชิกในรายการแกล้งทำเป็นว่าพวกเขาจะไม่พูดถึงเรื่องนี้จริงๆ เพื่อบอกเป็นนัยว่า “ข่าวลือเรื่องเดท” ของพวกเขาเป็นเรื่องจริง

เมื่อเป็นเช่นนั้น ซอฮยอน ก็ยืนยันว่า “ฉันจะพูดถึงเรื่องนี้ค่ะ! ฉันอยากพูดถึงมัน ดังนั้นประเด็นมันคืออะไรคะ?” คิมฮีชอล (Kim Heechul) เห็นดังนั้นก็พูดแทรกขึ้นมาว่า “คุณเคยเป็นคนขี้อายนี่ครับ” ซอฮยอน ตอบว่า “ขณะที่ฉันถ่ายทำละครเรื่องนี้ ฉันก็กลายเป็นคนด้านชาไปแล้วค่ะ”

มินคยองฮุน (Min Kyung Hoon) ถามต่อว่า “มีอีกเรื่องคือ ผมอยากทราบว่า ฉายา ‘คู่ข้าวใหม่ปลามันแห่งพันกโย’ มันมาได้อย่างไรกันครับ?” ซอจางฮุน ได้ยินก็พูดขึ้นขำๆว่า “สงสัยพวกเขาถูกพบเห็นว่าอยู่ด้วยกันที่พันกโยแน่เลย” อีซูกึน คอมเม้นท์ว่า “ผมคิดว่าโกคยองพโยคงจะจินตนาการว่านี่คือเรื่องจริง ดูใบหน้าของเขาสิตอนนี้ดูมีความสุขสุดๆไปเลยนะครับ”

ซอฮยอน อธิบายว่า “ฉันไม่รู้เรื่องฉายานี่มาก่อน จนกระทั่งสมาชิกในวง Girls’ Generation พูดถึงมันในกรุ๊ปแชทค่ะ จริงๆแล้วมันมาจากการไลฟ์สดในไอจีที่ฉันทำเมื่อตอนที่อยู่ในกองถ่ายค่ะ” ในไลฟ์ ซอฮยอน และ โกคยองพโย แต่งตัวกึ่งเป็นทางการ และเธอก็บอกให้เขาทักทายกล้อง โกคยองพโย โบกมือให้กล้องแล้วพูดว่า “วันนี้เป็นวันเกิดของจูฮยอน (ชื่อจริงของซอฮยอน) ครับ”

ซอฮยอนกล่าวต่อ “เมื่อแฟนๆเห็นไลฟ์ดังกล่าวก็คิดว่าพวกเราเหมือนคู่ข้าวใหม่ปลามันที่อาศัยอยู่ใน พันกโย ค่ะ และนั่นก็กลายมาเป็นฉายาของพวกเราค่ะ” 

ต่อมา ซอฮยอน ได้พูดถึงการทำงานร่วมกับ โกคยองพโย เธอกล่าวว่า “ฉันดีใจที่ได้เขามาเป็นพาร์ทเนอร์ของฉันในละครค่ะ ในกองถ่าย เขาเป็นคนที่จะสวมสูทอยู่เสมอเพราะเป็นคาแรคเตอร์ในเรื่องของเขา แต่มีอยู่วันหนึ่งที่ฉันเห็นเขาใส่เสื้อฮาวาย ฉันสงสัยว่าฉากไหนกันที่เขาต้องถ่ายกับเสื้อตัวนั้น แต่ความจริงแล้วมันเป็นเสื้อของเขาที่ใส่มาที่กองเท่านั้นเองค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X