ชาวเน็ตคิดว่า ตากล้องรายการข่าว KBS News9 ต้องเป็นแฟนคลับของจีมิน (Jimin) วง BTS แน่นอน
2020-09-12 10:39:28
Advertisement
คลิก!!!

บีทีเอส (BTS) ได้เข้าร่วมรายการ  KBS News9 และทางช่อง KBS ได้ออกอากาศภาพวิดีโอตั้งแต่สมาชิกวงบีทีเอสยังเดินทางมาไม่ถึงสถานที่ถ่ายทำ โดยรายการออกอากาศสดไปเมื่อวันที่ 10 กันยายนผ่านทางช่อง YouTube ในวิดีโอเราจะได้เห็นสมาชิกวงบีทีเอสแต่ละคนขณะเดินเข้ามาในห้องส่ง และเตรียมตัวถ่ายทำ

ชาวเน็ตสังเกตว่าตากล้องของรายการได้ซูมเข้าไปที่สมาชิกคนหนึ่งหลายต่อหลายครั้ง

ก่อนจะเริ่มถ่ายทำ สมาชิกของวงบีทีเอสทุกคนใส่หน้ากาก ตอนที่จีมินเดินเข้ามานั่ง กล้องทุกกล้องจับภาพเขา

หลังจากรายการออกอากาศสดทาง YouTube แฟนคลับได้แชร์วิดีโอบางตอนของรายการในโลกออนไลน์ แฟนคลับคนหนึ่งบอกว่า

KBS ได้ออกอากาศช่วงที่เตรียมรายการ ตากล้องได้ซูมเข้าไปที่หน้าของจีมินหลายครั้งมาก ทำเอาฉันตกใจ แต่ก็มีความสุขที่ได้เห็นหน้าหล่อๆของเขาใกล้ๆ ขอบคุณนะคะ”

 

“ตากล้องตารวมใจกันถ่ายไปที่ใบหน้าของจีมิน”

บีทีเอสได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับผู้ประกาศข่าว อีโซจองในวันนั้น บีทีเอสบอกว่า “เรายังคงไม่อยากเชื่อ” พวกเขาพูดถึงอันดับ 1 ในชาร์ต Billboard's 'Hot 100' ที่ได้อันดับแรกติดต่อกัน 2 สัปดาห์ จีมินบอกว่า

“เวลาเรามีช่วงเวลาที่มีความสุข เราจะออกมาเจอแฟนคลับของเราเพื่อฉลอง หัวเราะ และร้องไห้ด้วยกัน แต่ว่าตอนนี้สถานการณ์ข้างนอกยังไม่ปกติ ทำให้เราเสียใจที่ไม่ได้เจอแฟนคลับตัวต่อตัว แต่ก็เป็นเกียรติที่ได้มาออกรายการนี้ และหวังว่าแฟนของเราจะมีความสุขเช่นกัน”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X