สิ่งที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก Record of Youth ในตอนแรกที่ออกอากาศ
2020-09-10 12:05:10
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

"Record of Youth" ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่ออกอากาศสัปดาห์แรก ด้วยเนื้อเรื่องที่ตรงใจคนหนุ่มสาวที่กำลังเผชิญเหตุการณ์เช่นเดียวกันกับตัวละครหลักในซีรีส์


เรื่องนี้ได้นักแสดงนำอย่าง พัคโบกอม (Park Bo Gum) มารับบทเป็น ฮเยจุน ประกบคู่กับ พัคโซดัม (Park So Dam) ซึ่งรับบทเป็นจองฮา ทั้งคู่โชว์เคมีที่เข้ากันตั้งแต่ออกอากาศไปเพียงแค่ 2 ตอน เรามาดูกันดีกว่าว่าอะไรที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก "Record of Youth" กันตั้งแต่ตอนแรก

 

ตัวเอกที่มุ่งมั่น

(Photo : Photo : tvN )

พัคโบกอม รับบทเป็น ซาฮเยจุน นายแบบหนุ่มที่ทำงานหนักและฝันอยากเป็นนักแสดง เขาเข้ามาอยู่ในวงการนายแบบเป็นเวลา 7 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับโอกาส เขาทำงานพาร์ทไทม์หลายอย่าง ฮเยจุนเป็นคนใจดี ซื่อตรง และมุ่งมั่นตามความฝันของตัวเอง

 

ฮเยจุนทุ่มเทให้กับคุณปู่ของเขาและเคารพพ่อแม่ แต่ก็อดรู้สึกไม่ได้ว่าพ่อแม่รู้สึกผิดหวังทั้งในอาชีพของเขาและในฐานะลูกชาย เขาตัดสินใจไม่รับโอกาสจากผู้กำกับที่รู้จักและไม่ฟ้องร้องต้นสังกัดเก่าที่โกงค่าจ้าง เขาพยายามจะทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ถึงแม้เส้นทางนั้นจะทำให้เขาสูญเสียโอกาสใหญ่ไปก็ตาม

(Photo : Photo : tvN )

พัคโซดัมรับบทเป็น อันจองฮา ช่างแต่งหน้าที่ยังคงตามความฝันและเรียนรู้ต่อไป เธออดทนถึงแม้จะถูกดูถูกจากอาจารย์ และใช้ชีวิตโดยเป็นแฟนคลับของ ฮเยจุนซึ่งเป็นคนที่ช่วยปลอบโยนหัวใจของเธอ

 

มิตรภาพ

(Photo : Photo : tvN )

ฮเยจุน และ แฮฮโย (รับบทโดย บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok)) เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ประถม พวกเขาสนับสนุนซึ่งกันและกัน และรับรู้ความรู้สึกของแต่ละคน แฮฮโยรู้ว่าเขาสามารถช่วยเหลือฮเยจุนได้ทุกเรื่อง ส่วนฮเยจุนก็เชื่อว่าพวกเขามีโอกาสที่จะโดดเด่นทั้งคู่ โดยไม่จำเป็นต้องแข่งขัน พวกเขาเลือกที่จะรักษามิตรภาพระหว่างกันและกันเอาไว้

 

 

ผู้หญิงเก่ง

(Photo : Photo : tvN )

เราจะเห็นได้ว่าซีรีส์เกาหลีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จะนำเสนอตัวละครหญิงที่เป็นผู้หญิงเก่ง สามารถดูแลและใช้ชีวิตด้วยตัวเองอย่างเข้มแข็ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดยมีตัวละคร อีมินแจ (รับบทโดย ชินดงมี (Shin Dong Mi)) เธอเป็นคนช่วยฮเยจุนให้ได้ค่าตัวจากต้นสังกัดเก่า และเธอได้ก่อตั้งบริษัทของตัวเองเพื่อช่วยฮเยจุนให้ได้งานนายแบบในต่างประเทศ

 

เป็นครั้งแรกทีเธอนั่งเครื่องบิน และเธอมีความสุขที่ได้เห็นฮเยจุนบนรันเวย์ เธอน่าจะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ฮเยจุนประสบความสำเร็จในความฝันของเขา

(Photo : Photo : tvN )

ส่วนฮาฮีรา (Ha Hee Ra) รับบทเป็น ฮันเอซุก คุณแม่ที่น่ารัก เธอคิดถึงความรู้สึกของฮเยจุนเสมอ และพยายามสุดความสามารถที่จะทำให้ผู้ชายในบ้านอยู่กันอย่างสันติ เธอทำงานเป็นแม่บ้านที่บ้านของแฮฮโยเพื่อช่วยเหลือฐานะการเงินของที่บ้าน

(Photo : Photo : tvN )

ชินเอรา (Shin Ae Ra) รับบทเป็น คิมอียอง คุณแม่ที่สนับสนุนลูกชายทุกอย่าง นอกจากนี้เธอยังช่วยเหลือฮีราด้วยการจ่ายค่าจ้างพิเศษพร้อมเพิ่มงานบ้านให้กับฮีราอีกด้วย



"Record of Youth" เป็นซีรีส์ที่สะท้อนสังคมในปัจจุบัน การทำงานอย่างหนักในเส้นทางที่มีการแข่งขันสูงมาก ทำให้ผู้ชมหลายคนเข้าถึง นอกจากนี้ยังช่วยให้เราคลายคิดถึงพัคโบกอมได้บ้าง ในขณะที่ตอนนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการเข้ากรมรับใช้ชาติ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X