ทิโมธี ชาลาเมต์ นำทัพเปิดตำนานแห่งโชคชะตา ในตัวอย่างแรกสุดอลังการจาก Dune
2020-09-10 11:27:01
Advertisement
คลิก!!!

วันหนึ่งตำนานจะถือกำเนิดขึ้น และโชคชะตาของจักรวาลจะขึ้นอยู่กับเขา... Warner Bros. Pictures ส่งตัวอย่างผลงานใหม่ “Dune - ดูน” ภาพยนตร์ไซ-ไฟฟอร์มยักษ์ดัดแปลงจากนิยายน้ำดีของ แฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต โดยฝีมือผู้กำกับผู้เข้าชิงออสการ์ เดอนี วีลเนิฟว์ พร้อมภาพแรกของเหล่าตัวละครผู้จะมาสร้างตำนานบทใหม่ที่จะตราตรึงอยู่ในใจของคุณไม่ลืม

 

“Dune - ดูน” เล่าเรื่องราวของ พอล อาทรีเดส เด็กหนุ่มอัจฉริยะเจ้าของพรสวรรค์ลำค่าที่เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาอันยิ่งใหญ่เกินกว่าจะหยั่งถึง เขาต้องเดินทางไปยังดาวเคราะห์ที่อันตรายที่สุดในจักรวาลเพื่อปกป้องอนาคตของครอบครัวและผู้คนของเขาจากการรุกรานของกองทัพชั่วร้ายผู้สร้างความขัดแย้งไปทั่งทุกสารทิศ เพราะต้องการแย่งชิงทรัพยากรที่ล้ำค่าที่สุดที่เคยมีมา นั่นก็คือเครื่องเทศที่มีสรรพคุณวิเศษ สามารถดึงพลังซ่อนเร้นในตัวมนุษยชาติออกมาได้ แต่ศึกครั้งนี้มีเพียงผู้เอาชนะความกลัวเท่านั้นที่อยู่รอด

 

ภาพยนตร์นำแสดงโดย ทิโมธี ชาลาเมต์, ออสการ์ ไอแซค, จอช โบรลิน, สเตลแลน สการ์สการ์ด, เดฟ บาทิสต้า, สตีเฟ่น แมคคินลีย์ เฮนเดอร์สัน, เซนดายา, ฉาง เฉิน, เดวิด แดสท์มัลแชน, ชารอน ดันแคน-บรูว์สเตอร์, ชาร์ลอตต์ แรมพลิง, เจสัน โมมัว, และฮาเวียร์ บาร์เด็ม 


Dune - Trailer F2 (ซับไทย)

https://youtu.be/1Brw8nscbak 

หรือ https://www.facebook.com/DuneMovieThailand/videos/347539862953022/
 

เปิดการเดินทางที่จะกลายเป็นตำนานครั้งยิ่งใหญ่

“Dune - ดูน” ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/DuneMovieThailand

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X