5 เฉดสีลิปแบรนด์ HERA ที่เจนนี่ BLACKPINK เลิฟ
2020-09-09 10:59:26
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าใครได้ติดตาม Instagram ของสาวเจนนี่ วง BLACKPINK บ่อยๆ คงต้องสนใจในสีลิปสติกที่สาวเจนนี่ทาอยู่เป็นประจำ ซึ่งแบรนด์หลักๆ ที่สาวเจนนี่ใช้คงหนีไม่พ้นแบรนด์ HERA เครื่องสำอางจากฝั่งเกาที่เน้นงานผิวและเมคอัพแบบโนเมคอัพ วันนี้เราได้คัดลิสต์สีลิปสติกที่เป็น The Best ของสาวเจนนี่เค้าหล่ะ

 

01 ลิปบาล์ม HERA Sensual Spicy Nude Balm (สี 279 Moody) ราคา 890 บาท

 

ขอเป็นลุคใสๆ กันก่อนตัวนี้เป็นลิปบาล์มโทนสีส้มคอรัล มีประกายกลิตเตอร์เล็กน้อย เป็นสีที่เหมาะกับสาวหมวยแบบเจนนี่มากๆ ใครอยากทาได้ลุคแบบนี้ต้องไปจัดจ้า 

 

 

02 ลิปบาล์ม HERA Sensual Spicy Nude Balm (สี 429 Naked Almond) ราคา 890 บาท

 

ต่อมาเป็นลิปบาล์มรุ่นเดียวกับรุ่นแรกเลย แต่โทนสีเน้นความเป็นส้มอิฐ เหมาะกับสาวๆ ทุกเฉดสีผิวอีกเช่นกัน จะเห็นได้ว่าสาวเจนนี่ชอบทาเป็นลิปบาล์มหรือไม่ก็ลิปกลอสให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มได้รูป

 

 

03 ลิปกลอส HERA Sensual Spicy Nude Gloss (สี 105 Curious Boy) ราคา 890 บาท

 

มาดูลิปกลอสกันบ้าง แบรนด์ HERA ดังในเรื่องของลิปกลอสมากๆ เพราะเฉดสีสวย ชัด ให้ปากดูมีสุขภาพดี อย่างลิปเฉดสีนี้เจนนี่เคยถ่ายเซลฟี่ลงใน Instagram จนแฟนคลับต้องซื้อตามกันเป็นแถว


 

 

04 ลิปกลอส HERA Sensual Spicy Nude Gloss (สี 382 Red Lie) ราคา 890 บาท

 

อย่างตัวนี้ก็เป็นลิปกลอสอีกเช่นกัน โทนสีจะออกแนวแดงๆ อมเลือดหมู ลองแต่งหน้าเบาๆ ทาด้วยลิปกลอสสีนี้รับรองเอาอยู่ทุกลุคจ้า

 

 

05 ลิปแมตต์ HERA Sensual Powder Matte (สี 435 Pampas) ราคา 890 บาท

 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กับลิปแมตต์ของแบรนด์ ที่เป็นแมตต์แบบไม่ทำให้ปากแห้งแตก สังเกตได้ว่าเจนนี่ใช้ลิปโทนนี้ในหลายลุคสำหรับการถ่ายงาน สีจะออกโทนตุ่นๆ น้ำตาลหน่อย เหมาะแก่การแต่งหน้าในทุกโอกาส

 

 

ใครอยากครีเอทลุคแบบยัยเกี๊ยวหรือสาวเจนนี่ก็อย่าลืมไปตำลิปสติกแบรนด์ HERA เฉดสีสวยๆ ทั้ง 5 เฉดสีกันได้เลย และอย่าลืมติดต่อผลงานล่าสุดของ BLACKPINK ในเพลง ICE CREAM กันด้วยนะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X